TG2 (19-33)

1K 33 14
                                    

Chương 19

Tường đỏ ngói xanh, cổ thụ che trời.

Kim bích huy hoàng cung điện trung cất giấu một vị ngọc tú mỹ người.

Mỹ nhân khí chất mỹ diễm tuyệt luân, mắt say lờ đờ mê ly, nửa nằm giấy sụp, mặt mày khép mở gian rực rỡ lung linh, triền miên lâm li.

Bàn tay mềm câu lấy một ly lưu li ly, rượu nho mùi hương tràn ngập cung điện, nghe chi say chi.

"Nương nương, Hoàng Thượng gần nhất thường xuyên phiên dao tần thẻ bài." Lương Yên nhìn chống đầu nửa híp mắt quý phi nương nương, nhẹ giọng nói.

Trầm mặc một lát, trong phòng mới vang lên một đạo dễ nghe nỉ non.

"Ân?" Yến Hồi chậm rãi mở mắt ra, nhìn quỳ gối nàng trước mặt cho nàng diêu phiến tỳ nữ Lương Yên, chậm thanh lời nói nhỏ nhẹ buông tiếng thở dài, "Hôm nay chính là nguyệt mười lăm, Hoàng Thượng không đi Hoàng Hậu tẩm cung?"

"Hồi nương nương, nghe bên kia gã sai vặt hồi báo, nói là Hoàng Hậu thương còn chưa hảo, uyển chuyển từ chối Hoàng Thượng."

Yến Hồi nhẹ nhàng cười cười, "Từ khi Hoàng Hậu rơi xuống nước sau, Hoàng Hậu cáo ốm đã vài lần, trong khoảng thời gian này các cung phi tử đi thỉnh an có phải hay không đều cự tuyệt?"

Lương Yên đáp lại nói: "Đúng vậy."

Trấn Quốc tướng quân Triệu Vương gia chi nữ Triệu Nam Tùng, tài đức vẹn toàn, tú ngoại tuệ trung, bị tiên hoàng tứ hôn Thái Tử, kết quả tiên hoàng qua đời sớm, nhưng này nói tứ hôn thánh chỉ đã ban phát.

Tân hoàng đăng cơ thời điểm, cũng là tân hoàng nghênh thú Hoàng Hậu thời điểm.

Nhưng Thái Hậu vì kiềm chế Triệu Vương gia thế lực khống chế tân hoàng, liền hạ chỉ tân hoàng nghênh thú quốc cữu đại nhân cháu gái Yến Hồi vì quý phi.

Tuy rằng danh hiệu có cao thấp, nhưng trong lòng mọi người rõ ràng này Hoàng Hậu sợ là đánh không lại này quý phi thế lực.

Quý phi mỹ diễm tuyệt luân, tính cách kiêu ngạo ương ngạnh, thành hôn đệ nhất vãn, nhân tân hoàng muốn ở Hoàng Hậu trung đình cung nhập động phòng, lập tức nổi trận lôi đình, liền lập tức đi trung đình cung tưởng đem Hoàng Thượng kéo qua tới, kết quả cùng Hoàng Hậu ở Ngự Hoa Viên gặp phải, hai người nổi lên tranh chấp, thế nhưng song song lạc hồ bị thương.

Tân hoàng vốn định trách tội quý phi đại bất kính chi tội, nề hà Thái Hậu tiên hạ thủ vi cường bảo vệ quý phi, ý đồ chỉ đại Hoàng Hậu câu dẫn hoàng đế, còn muốn muốn độc sủng thánh ân.

Hai bên nôn nóng, cuối cùng không giải quyết được gì, ai cũng không động phòng, liền như vậy làm đĩnh.

Quý phi cùng Hoàng Hậu, tân hoàng mặc kệ trước nhập người nào động phòng, đều tương đương với là một cái tuyên chiến.

Yến Hồi ăn khẩu Lương Yên đưa qua thủy tinh quả nho, nhìn mắt chân trời ánh nắng chiều, cười khẽ hạ, "Đi, đi cấp Hoàng Hậu thỉnh cái an."

"Nương nương, đã là giờ Dậu, hiện tại...." Sắc trời đã đem vãn, Lương Yên không biết Yến Hồi ý gì, "... Hiện tại đi có phải hay không quá muộn?"

[BHTT-QT] Nam chủ, buông ra cái kia nữ chủ, để cho ta tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ