TG6 (83-102)

755 18 6
                                    


Chương 83

Công nguyên 4444 năm, mạt thế buông xuống.

Toàn cầu lâm vào hắc ám, nhân loại cùng tang thi đấu tranh từ từ kịch liệt, ngươi chết ta sống, không chết không ngừng.

Ở như vậy một cái điên cuồng lại huyết tinh trong thế giới, tang thi xuất hiện làm nhân loại thế giới đã xảy ra long trời lở đất thay đổi cùng tiến hóa.

Đông Nam cao tốc thượng.

Tam chiếc xe buýt ở quân đội hộ tống hạ đi trước A cấp căn cứ, kết quả ở khoảng cách A cấp căn cứ mười km bên ngoài địa phương, tao ngộ tang thi triều đêm tập, trong quân đội tuy rằng có dị năng giả, nhưng là tang thi triều tới đột nhiên lại mãnh liệt.

Mọi người vô pháp chống cự, quân đội tổn thất thảm trọng, xe buýt chở hơn trăm người cơ hồ trở thành tang thi đồ ăn trong mâm.

A cấp căn cứ mắt bộ cường hóa hệ dị năng giả điều tra đến nơi đây tình huống, lập tức phái người tiến đến chi viện.

Không chỗ không ở đấu súng thanh cùng đinh tai nhức óc oanh tạc thanh, đầy trời khắp nơi huyết nhục cùng với gần trong gang tấc dán ở cửa sổ xe thượng giương bồn máu mồm to xấu xí tang thi.

Đây là cố lăng vừa mở mắt liền nhìn đến cảnh tượng.

Ở đêm tối lạnh băng hạ, tang thi di động tốc độ ở tăng lên, rất nhiều bỏ qua xe mà chạy, lại căn bản chạy bất quá tang thi, chỉ có thể trở thành tang thi trong miệng đồ ăn trong mâm.

Bên tai đều là tê tâm liệt phế tiếng kêu thảm thiết, cố lăng mở to mắt, vô lực mà nhìn xe buýt bên ngoài cảnh tượng, đã loạn phiên thiên.

Cố lăng hai mắt mơ hồ nhìn xa tiền, nàng bạn trai Lạc chính sơ chính ôm nàng khuê mật lá phong, hai người ở nàng không quen biết quân đội dưới sự bảo vệ chính hướng một chiếc quân trên xe di động.

Cố lăng nhìn một chút quân trên xe đánh dấu, là A cấp căn cứ tiến đến cứu viện quân nhân.

Lúc này căn cứ quân nhân nhìn mắt cố lăng nơi xe buýt thượng, hỏi miệng, "Trong xe còn có người sao?"

Lạc chính sơ trong mắt vừa chuyển, lập tức hô: "Không ai."

Lá phong gật đầu nói: "Cũng chỉ có hai chúng ta, những người khác đều đã chết."

Quân nhân nhìn nhiều mắt xe buýt, vốn định đi tự mình xem xét một chút, đột nhiên, đứng ở trên nóc xe mắt bộ cường hóa hệ dị năng giả, kinh hoảng hô lớn: "3 km ngoại phát hiện A cấp tang thi triều! 3 km ngoại phát hiện A cấp tang thi triều!"

"Tang thi vương xuất hiện?" Quân nhân hoảng sợ nói.

Dị năng giả lắc đầu nói: "Vẫn chưa phát hiện tang thi vương, nhưng là có thể xác nhận là A cấp tang thi triều, trưởng quan, chúng ta cần thiết rút lui!"

Quân nhân lập tức hạ lệnh toàn bộ rút lui, chậm trễ không được, lập tức mang theo Lạc chính sơ cùng lá phong hướng quân trên xe di động.

"Mau, ban đêm tang thi di động tốc độ gia tăng, chạy nhanh đi!" Quân nhân nhanh chóng khởi động xe, mang theo dư lại tồn tại nhân loại hướng A cấp căn cứ chạy tới.

[BHTT-QT] Nam chủ, buông ra cái kia nữ chủ, để cho ta tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ