Beomgyu vừa đi vừa nhảy nhót, mới chọc quạo Park Jihe anh vui quá không nhìn đường nên đâm sầm vào lồng ngực vững chãi. Ngước lên thì mới nhìn rõ bản mặt của Kang Taehyun, hắn đang đi tìm anh.
"Anh đi đâu mà lại không xuống canteen ăn trưa?"
"Tôi đi đâu kệ tôi! Cậu quản được à?"
Anh hất cằm huých một cái thật mạnh đi qua. Hắn kéo giật lại anh quay về chỗ đứng cũ
"Anh vẫn giận em?"
"Không tôi không thèm giận!"
"Đến lúc bị đánh chết đừng có kêu!"
"Cậu cũng không để tôi chết được! Tôi biết mà"
Hắn đánh cái bép vào cặp đào kia, quở trách
"Anh học đâu cái tính cù nhây đấy hả? Hư!"
"Nếu thế thì em làm gì anh nào???"
"Thì phạt!"
Hắn buông ra câu nói tỉnh bơ, bế xốc anh lên đến một góc khuất
"Ya thả tôi ra! Cậu bế tôi lên như thế camera cũng quay lại hết rồi"
"Thế anh có muốn đứng trước camera hôn không?"
"Hả..?!?"
Hắn nhào đến gặm nhấm đôi môi mọng nước kia. Anh rất không hợp tác cứ ngậm chặt miệng lại không hé dù chỉ một chút. Cứ vùng vẫy khiến hắn phiền hà mà khoá eo lại. Bàn tay dây điện của hắn nắm lấy đuôi tóc gáy nghịch ngợm. Hắn véo một cái rõ đau nhưng anh chỉ rên ư ử chứ không mở miệng ra. Hắn không hài lòng buông ra.
"Anh muốn bị đụ ngay tại đây đúng không?"
Beomgyu không nói gì cả, anh sợ hắn lại lao vào vã. Hắn thấy thế thì vác anh lên vai hướng thẳng vào nhà vệ sinh.
"Nếu đã thế thì chúng ta cùng nhau trải nghiệm cảm giác làm tình ở trường nhé?"
Mặc anh la hét đấm vào lưng thì hắn cứ một mạch chọn căn phòng cuối dãy khoá lại.
"Được rồi anh xin lỗi mà!"
"Tôi không định phạt bé như thế này đâu! Nhưng là do bé chọn"
Hắn đè anh áp lưng lên bức tường mà hôn. Beomgyu cong người vì cái lạnh chạm vào da thịt, không chịu đựng được cách Taehyun đẩy lưỡi vào bên trong, một hàng nước dài thuợt chảy xuống từ hai mép đến cổ . Hắn tham lam nuốt trọn khoang miệng của anh đến mức anh đỏ mặt vì khó thở. Hắn chỉ thương tình khi thấy nắm đấm nhỏ bé đánh vào lòng ngực, mới thả lỏng cho anh lấy dưỡng khí. Rất nhanh chiếc sơ mi trắng của anh bị hắn nhàu vò, từng cơn điện giật qua mỗi khi hắn nắn thứ hồng hào lấp ló trước ngực.
- - - - - -
Tiếng mấy cậu thanh niên bước vào, bên ngoài cả hội đáng tán gẫu rất lớn. Hắn buông tha đôi môi bị hôn đến sưng tấy lên, anh dựa cằm lên vai hắn thở hổn hển.