Em không có đôi giày thủy tinh, vậy phải làm sao hoàng tử mới nhận ra em?
Jungkook ngồi trầm ngâm trong thư phòng tại nhà Hyeonjun, những thứ vừa nghe được khiến tâm trí của anh vô cùng rối rắm.
Hyeonjun cau có tiếp tục câu chuyện:
"Cha đã đánh giá thấp con bé đó! Cứ tưởng nó chỉ là đứa tiểu thư không hiểu chuyện đời, ai ngờ lại biết dùng thủ đoạn như vậy".
"Nhưng cha, Nayeon cuối cùng vẫn không làm hại cha. Cô ấy đã giúp giấu giếm chuyện đó". Jungkook nói, dù thế nào anh cũng không tin cô gái đó là người mưu mô.
Ông bật cười cùng cái lắc đầu:
"Con trai, con tưởng nó muốn giúp cha sao? Là nó muốn giúp bản thân mình. Bây giờ ông Jiho nằm liệt giường, nó thì xưa nay chưa từng tham gia vào chuyện công ty. Thế nên con bé đó mới không dám lật bài ngửa với cha thôi. Nhưng như vậy càng chứng minh nó rất thông minh".
"Có lẽ cô ấy không nghĩ nhiều như cha nghĩ đâu!"
"Vậy sao?” Hyeonjun nhướn mày. "Cha thấy con rất lạ, hình như lúc nào con cũng bảo vệ cô ta. Jungkook! Cha muốn nhắc con nhớ mục đích của chúng ta là gì và con bé đó chính là một hòn đá cản đường. Còn nữa… cô ta sắp kết hôn rồi!" Ông kết thúc câu rồi chăm chú nhìn đứa con trai nuôi của mình. Một người đa nghi và từng trải như ông không thể nào không nhận ra Jungkook có tình cảm rất tốt với Nayeon. Hyeonjun dĩ nhiên khó có thể chấp nhận chuyện này, nhất là khi ông hiểu rõ con gái mình rất thích anh.
Câu nói tới tai làm Jungkook sững sờ hết một giây nhưng anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Bao nhiêu năm tiếp xúc anh hiểu rõ thâm ý của cha nuôi mình, vậy nên đang bị đả kích cũng không để lộ.
"Con có nghe nói Nayeon đã đính hôn, chuyện kết hôn cũng không có gì là lạ".
"Chắc con cũng biết người đó đúng không?" Hyeonjun nói với một nụ cười ân cần không tin được.
Jungkook nhớ lại ngày thấy cảnh Taehyung và Nayeon ở bãi đỗ xe rồi gật đầu:
"Dạ phải. Đã từng tiếp xúc!"
"Vậy thì cứ giữ mối quan hệ thật tốt, sẽ có ngày sử dụng tới". Ông nói rồi để Jungkook ra ngoài.
Đến khi lái xe khỏi khu biệt thự Jungkook vẫn chưa hết bàng hoàng, anh dừng lại bên vệ đường, gục đầu vào vô lăng để cố gắng điều chỉnh tâm trạng mình. Đây là việc anh lo sợ nhất sau khi biết được thân phận của Nayeon , anh đã nuôi hy vọng rằng mình có thể thay đổi mọi chuyện, rằng vẫn còn có thời gian. Thế nhưng tất cả đã gần như sụp đổ lúc này. Jungkook ngả lưng vào ghế nhìn lên trần xe, anh nhớ lại hai lần gặp Taehyung cùng Nayeon , có chuyện gì đó rất bất thường.
Tiếng chuông tin nhắn điện thoại vang lên làm Jungkook dứt khỏi những suy nghĩ của bản thân, anh đọc nhanh dòng chữ rồi lái xe đi ngay.
Nayeon ngồi trong quán cà phê gần trụ sở chính, nhẹ nhàng khuấy lớp đường trong chiếc tách. Tâm trạng cô lúc này rất phức tạp tuy nhiên lại không hề có việc đấu tranh tư tưởng. Cho dù luôn mang vẻ hồn nhiên ngây thơ nhưng những quyết định cô đưa ra xưa nay chưa bao giờ thay đổi, vì bản thân cô đã suy nghĩ kỹ trước khi làm bất cứ việc gì. Nayeon không giống như những người khác, cô chẳng có ai để dựa dẫm, để có thể chạy đến ngả vào lòng mỗi khi vấp ngã. Đó chính là cách cô lớn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNayeon Ver] Không Thể Yêu Em Được Một Ngày Hay Sao? [NaKook]
RomanceMười năm cô dõi theo bóng anh âm thầm, còn năm năm chờ đợi anh, dành cả nửa đời người ra yêu anh. Anh không hề yêu cô. Bên cô một ngày, xa lánh cô mười năm. Anh luôn nghĩ rằng mình hận cô. Một ngày của anh đổi lấy nửa đời của cô, thế nhưng anh chưa...