Phù thủy có thể tặng hoàng tử một cung điện, nhưng hoa hồng anh chỉ dành cho công chúa!
Hôm nay Nayeon trang điểm thật xinh đẹp, trên người mặc một chiếc váy màu đỏ quyến rũ, cô đang đứng chờ thang máy, đôi mắt chỉ tập trung nhìn vào ô tín hiệu phía trên không hề để tâm đến những ánh mắt ngưỡng mộ lẫn ganh tỵ xung quanh. Thang máy đến cô nhẹ nhàng bước vào, điểm hẹn cho cuộc giao dịch nằm ở tầng mười hai tòa khách sạn. Khi cửa mở cô vẫn rất bình thản đến nhấn chuông một căn phòng.
Suho đảo mắt khắp người Nayeon một lượt, vui vẻ nói:
"Tôi nghĩ mình khó mà dứt mắt khỏi em rồi!"
Anh ta nhường đường cho Nayeon bước vào trong, căn phòng này được bố trí cùng phong cách với văn phòng của Suho và vô cùng sang trọng.
"Anh sống ở đây sao?" Cô vừa hỏi vừa ngồi xuống bộ salon ở trung tâm.
Suho nhún vai:
"Tôi không có nhà nên phải đi ở khách sạn thế này, nhưng tiền phòng đắt quá nên tôi mua cả tòa rồi trú dài hạn. Em muốn uống gì?"
"Nước lọc thôi! Cảm ơn!" Nayeon nhã nhặn nói.
Trong thời gian Suho đi lấy nước, cô cầm lên xem bản hợp đồng vay vốn anh chuẩn bị.
"Yên tâm đi! Nó là thật đó! Tôi đã nói không lừa em mà!" Anh nói khi đặt ly nước xuống cho cô.
Nayeon nói:
"Chúng ta ký trước đi! Thật xin lỗi nhưng tôi không thể tin anh được".
Với vẻ cân nhắc Suho đáp:
"Được thôi! Tôi thì rất tin em. Nhưng thật lòng tôi nghĩ chúng ta nên mở họp báo thì tốt hơn… để lấy lại uy tín của Ji Yeong".
Nayeon không trả lời, cô mang cây bút trong túi xách ra rồi ký lên số giấy tờ đó. Xong xuôi cô đẩy chúng về phía anh. Suho mỉm cười thích thú rồi cũng bắt đầu làm tương tự. Khi việc ký kết hoàn thành, Nayeon lên tiếng:
"Những thủ tục xác nhận và việc chuyển khoản bao giờ thì hoàn thành?"
Suho nói chắc nịch:
"Trong vòng ba ngày!"
"Được! Vậy bây giờ tôi phải làm gì?" Giọng Nayeon chẳng có tý cảm xúc nào.
Im lặng, Suho chỉ chăm chú nhìn cô, ánh mắt không có vẻ gì là quá giới hạn thông thường.
"Em thật sự đồng ý?"
"Đây chẳng phải là điều kiện của anh sao? Tôi cũng sẽ giữ lời mình hứa!"
"Được!" Anh nói rồi bước đến ngồi cạnh Nayeon , đưa tay nâng cằm cô lên. "Vậy… tôi sẽ không giữ lễ nữa".
Suho từng chút từng chút một tiến gần về phía cô, lúc này đầu óc Nayeon hoàn toàn trống rỗng, cô đã quyết định như vậy thì không còn gì để suy nghĩ nữa. Khi khoảng cách giữa hai người chỉ còn rất ít thì bỗng nhiên anh dừng lại rồi bỏ tay xuống, trầm mặc nói:
"Em về đi! Tới đây là đủ rồi! Hợp đồng vẫn sẽ có hiệu lực".
"Tại sao?" Nayeon thắc mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNayeon Ver] Không Thể Yêu Em Được Một Ngày Hay Sao? [NaKook]
RomanceMười năm cô dõi theo bóng anh âm thầm, còn năm năm chờ đợi anh, dành cả nửa đời người ra yêu anh. Anh không hề yêu cô. Bên cô một ngày, xa lánh cô mười năm. Anh luôn nghĩ rằng mình hận cô. Một ngày của anh đổi lấy nửa đời của cô, thế nhưng anh chưa...