Chương 17

48 6 0
                                    

Phù thủy biến hoàng tử thành quái vật. Thứ anh cần vẫn chỉ là nước mắt công chúa.

Nayeon  đưa một xấp thiệp cưới cho Minji, nhưng anh không nhận lấy, chỉ chăm chăm nhìn xuống chân.

"Chị Minji!" Nayeon  búng tay rồi tươi cười. "Em muốn nhờ chị gửi thiệp cưới cho những anh chị ở phòng kinh doanh và cả chị Yeona nữa".

Minji cầm lấy nhưng vẫn có vẻ tần ngần khó chịu. Nayeon  lên tiếng hỏi mấy lần anh mới chịu trả lời:

"Minji thấy hay Nayeon suy nghĩ lại đi. Thật ra tụi này ai cũng biết anh Jungkook thích Nayeon , anh Jungkook tốt lắm mà".

"Đến chị cũng bảo em suy nghĩ lại sao?" Nayeon bật cười. "Chồng tương lai của em mới là người em yêu, không phải anh Jungkook đâu. Bây giờ em đang rất hạnh phúc".

Vẻ bứt rứt vẫn không mất, Minji nói:

"Nayeon  đừng có nói dối. Minji nhìn là biết hết á. Có ai lấy người mình yêu mà như Nayeon . Từ hồi nghe nói Nayeon muốn đám cưới Minji có thấy Nayeon vui lúc nào đâu. Hay tại vì Ji Yeong nên Nayeon  mới chịu lấy người kia, thôi mà Nayeon ! Đừng có ép buộc bản thân mình mà, Minji thấy vậy buồn lắm!"

"Em nói thật đó. Em yêu Taehyung từ rất lâu rồi, chỉ là công việc nhiều nên hơi mệt thôi. Chị giúp em đi... nha!" Nayeon giở giọng mè nheo.

Minji thở hắt ra rồi lắc đầu:

"Minji chịu thua rồi. Mà hôm bữa nhỏ Yeona gửi lời cảm ơn tới Nayeon  đó, nó được thăng làm phó giám đốc tài chính mừng gần chết".

"Tại em nghe nói lúc trước chị ấy có tranh cãi với giám đốc bộ phận nên bị điều đi thôi. Chỉ cần chị ấy làm tốt là được".

Minji gật đầu tán thành rồi theo lời Nayeon bắt đầu đi gửi thiệp. Cánh cửa phòng vừa đóng lại, Nayeon  ngả lưng vào ghế nhìn ra ngoài cửa sổ. Đến cả Minji cũng nhìn ra cô mang tâm sự, bây giờ điều cần làm nhất có lẽ là phải điều chỉnh tâm trạng của bản thân.

__________

Nayeon ngồi nhìn bản thân trong gương, phía sau Bona đang chăm chú chỉnh lại chiếc khăn voan gắn trên tóc cô. Tuy là có cãi vã nhưng tình cảm bao nhiêu năm cả hai vẫn không hề bị ảnh hưởng, lần này chuẩn bị việc kết hôn Bona cũng đã giúp Nayeon  không ít.

Cân chỉnh xong xuôi, Bona kéo chiếc ghế đến ngồi gần Nayeon , giọng cô có chút buồn bã:

"Bạn là cô dâu đẹp nhất mình từng gặp!"

Nayeon quay sang mỉm cười:

"Hôm nay là ngày mình kết hôn, bạn nên vui lên chứ? Giọng nghe ảo não quá!"

Bona thở dài thành tiếng:

"Biết vậy nhưng mình cứ cảm thấy không yên. Mà bạn không sao thật à? Phía nhà gái chỉ có mấy người".

"Thật. Tuy ba không ở đây nhưng mình biết ông sẽ rất vui. Mong ước từ nhỏ của mình đã trở thành sự thật, mình cũng rất vui!" Nayeon  nhẹ nhàng đáp, nét cười vẫn không thay đổi. Cô đã quyết định dù thế nào thì bản thân cũng phải thật hạnh phúc trong ngày hôm nay. Người cô lấy chính là người cô yêu, mấy ai có diễm phúc này.

[TaeNayeon Ver] Không Thể Yêu Em Được Một Ngày Hay Sao? [NaKook] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ