8. kiss crush

1.7K 148 19
                                    

Hiếm khi nào Kim Gaeul thấy mặt An Yujin đỏ như vậy. Yujin là vận động viên, ngay cả khi chạy 10 vòng dưới nắng em ấy cũng chỉ toát mồ hôi chứ mặt không hề đỏ. 

Thấy mảnh giấy trên tay Yujin và cái cách mà Wonyoung biến mất như một cơn gió sau khi hết giờ phạt, Gaeul đoán được giữa hai chúng nó mới có chuyện gì nhưng bà dà sẽ để tụi nó tự giải quyết với nhau, như mọi khi. 

/////

Yujin vẫn chưa tin được chuyện này không phải một giấc mơ. Tờ giấy nhàu nát mình đang cầm trên tay, nét chữ xiên vẹo gấp gáp của Jang Wonyoung và một mớ sự thật hỗn loạn. 

Yujin cố gắng hít thở thật sâu để có thể đối mặt với Wonyoung nhưng đến khi vừa bình tĩnh lại Wonyoung đã biến đi đâu mất. 

Sao nhỏ có thể tỏ tình xong rồi bỏ chạy như thế? 

Yujin đặt tay lên ngực trái, cảm nhận tim mình đập thình thịch, Yujin có cảm giác sợ hãi hoà với một ít phấn khởi. Yujin không có cảm giác này khi Hyunwook nhận hắn là chủ cuốn nhật ký đó, lúc đó Yujin chỉ đơn giản nghĩ Hyunwook rất đáng yêu khi viết ra những điều đó, Yujin hoàn toàn thấy được hắn ta thích mình.

Bây giờ phát hiện ra Jang Wonyoung mới thật sự là tác giả, Yujin bối rối quá. Đó là sự thật khó chấp nhận với Yujin, cảm giác như một chuyện chỉ xảy ra trong tưởng tượng lại là sự thật. Khó thở quá. Đọc lại những dòng nhật ký, Yujin vẫn không làm sao tưởng tượng được chính Wonyoung lại nghĩ về mình như vậy. Yujin không tin trong mắt Wonyoung mình xinh đẹp như vậy. Do Yujin ngốc nghếch hay do Wonyoung giỏi che giấu cảm xúc của mình? Cả hai? 

Yujin cứ nghĩ mình hiểu Wonyoung nhưng lúc này Yujin không hiểu được. Nếu không phải do cuốn nhật ký này, Wonyoung có nói nhỏ thích Yujin bao nhiêu Yujin cũng sẽ không tin con nhỏ thích mình kiểu đó. Yujin nghĩ mình quá nhỏ bé đối với Wonyoung. Không phải Yujin cố hạ thấp bản thân nhưng Yujin thấy những người theo đuổi và bị Wonyoung từ chối đều hoàn hảo hơn mình. 

Vả lại, giữa bao nhiêu cá nhân hoàn hảo đó, Wonyoung lại chọn yêu một cá nhân gây cho nhỏ nhiều bất lợi. Yujin cũng là con gái. 

/////

Yujin về nhà, đọc lại cuốn sổ từ trang đầu. Lần này đọc với suy nghĩ Wonyoung là người viết. Mặt Yujin đỏ như sắp phát nổ. Wonyoung thật sự nghĩ về mình như vậy... Yujin không ngồi yên đọc được, cứ 5 phút lại úp mặt xuống gối, uống hết cả mấy chai nước lạnh nhưng cổ họng cứ khô và mặt cứ nóng hổi. Yujin đâu có biết Jang Wonyoung để ý mình nhiều đến thế. Yujin vẫn không tin. 

/////

Wonyoung đến đón Rei với khuôn mặt phờ phạc, mặc dù makeup nhẹ trông Wonyoung cũng vẫn xinh đẹp nhưng cái thần thái kiêu sa hằng ngày bỗng biến đâu mất. Rei cũng muốn hỏi chuyện gì đã xảy ra nhưng trông Wonyoung thế này Rei cũng có thể phần nào đoán được. Rei chỉ nói về những chủ đề vui vẻ mà không nhắc gì đến chuyện của Wonyoung và Yujin. 

Wonyoung thấy Yujin ở hành lang nhưng hoàn toàn phớt lờ sự tồn tại của người ta. Nhỏ vẫn chưa sẵn sàng để Yujin trực tiếp bóp vỡ trái tim nhỏ, thôi thà không nói gì và để nó tự hiểu còn hơn để mấy lời phát ra từ miệng Yujin ám ảnh nó cả đời. Nhỏ đã nghĩ rất nhiều về Yujin, hy vọng một cái tin nhắn thôi để nó biết chị không giận nó. Nhưng Yujin chẳng nhắn gì cho Wonyoung cả.

[IVE/Annyeongz] Giấu CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ