4. dối crush

1.2K 137 25
                                    

- Tiền bối đó tên Choi Hyunwook? - Yujin vừa hỏi vừa mỉm cười.

Cả bọn đang nằm lăn ra trên tấm nệm to tướng của Yujin, Rei đang ngồi trên ghế xoay mòng mòng. Cuối tuần nào cả nhóm cũng tụ tập đến nhà nhau chơi. 

- Ừa! - Gaeul gật đầu cho rằng tụi nó sắp tìm ra người đó rồi. 

- Mấy tiền bối kia nói gì? Thật ra trước đây em cũng có nói chuyện với Hyunwook vài lần. - Yujin nhớ lại.

- Mấy đứa tụi nó trêu Hyunwook mê Yujin gần chết. Cũng không nói gì nhiều nhưng chị biết Choi Hyunwook, tên đó khá nổi tiếng trong khối chị, khá là hiền lành và cũng dễ thương. Trông cậu ta có vẻ giống kiểu người sẽ viết ra mấy dòng đó." - Gaeul gợi ý. 

Wonyoung nghe ù ù bên tai. Mấy người này đùa chắc. Đến giờ vẫn còn cố sức tìm người viết ra cuốn nhật ký đó? Có cái chủ để nào có thể làm mấy người này sao nhãng được không? Wonyoung không biết phải làm sao nếu có tên nào cướp mất Yujin nữa. Sao cũng được. Wonyoung nhắm mắt lại cố ngủ, nhưng ngủ không được vì mọi người xung quanh vẫn nói chuyện rôm rả.

- Ừ thì anh ấy cũng có vẻ dễ thương. - Yujin mỉm cười. 

Ban đầu Yujin không quan tâm gì nhưng Choi Hyunwook càng lúc càng trở nên dễ thương trong mắt nó. Nếu Hyunwook thật sự có thể nghĩ và viết ra những điều như thế chắc Yujin sẽ yêu mất. 

- Đồng ý. - Liz hào hứng -  Cho em đọc xíu! - Liz đưa tay ra mượn cuốn sổ. 

Mắt Yujin lại vẫn đang gắn chặt trên mấy trang giấy. Wonyoung vui lắm vì Yujin mê những điều nhỏ viết, nhưng lại lần nữa hụt hẫng vì Yujin chẳng hề biết nhỏ là tác giả. 

Liz đọc qua vài trang. Sau đó quyết định đọc to lên cho cả bầy nghe. 

- "Người ta có thể làm thơ về nụ cười của người ấy. Mình yêu nụ cười đó kể từ ngày đầu tiên tụi mình gặp nhau. Lần đầu người ấy nhoẻn miệng cười, có lẽ mình đã là của người. Người ấy nắm giữ cả trái tim của mình. Luôn luôn là như vậy." - Liz đọc rồi hú hét. Nhỏ này thật giàu biểu cảm.

"Trước ngày hôm ấy, mình chưa bao giờ gặp ai có nụ cười đẹp hơn ánh nắng ban mai. Mình chưa từng gặp người sở hữu nụ cười có thể khiến cả mảng tâm hồn tối tăm của mình bừng sáng. Mình chưa từng gặp người có nụ cười có thể làm mình hạnh phúc. Cho đến khi mình gặp người ấy.

Và tiếng người ấy cười. Nếu có một âm thanh mình được phép nghe trước khi chết, mình sẽ chọn nghe tiếng người ấy cười. Thật xinh đẹp, mỗi khi người ấy..." - Liz đang đọc dõng dạc nhưng bị Wonyoung gập cuốn sổ cái đùng. 

Nhỏ hết chịu nổi rồi. 

Cái cách Liz vừa đọc vừa uốn éo như đang lôi nhỏ ra làm trò cười. Wonyoung cũng xấu hổ muốn chết, ai biết đâu lũ bạn thân lại lôi tâm tư mình ra đọc to như vậy, ngay trước mặt crush nữa. 

- Úi lỡ tay... tui xin lỗi. - Wonyoung cố tình diễn. 

- Sao vậy? - Gaeul lên tiếng. 

- À không có gì... chỉ là... em hơi đau đầu. Liz, do bà đọc hơi to á, tui xin lỗi. - Wonyoung làu bàu. 

Liz phá lên cười, nó không cảm thấy buồn phiền gì đâu, Wonyoung cũng thầm cảm ơn trời Liz nghĩ nhỏ chỉ giỡn thôi. Nhưng mà lúc đó Wonyoung thật sự, thật sự rất là nóng. 

[IVE/Annyeongz] Giấu CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ