Kể từ hôm đó Yujin và Hyunwook gần như không thể tách rời. Nhận ra mình không còn dành thời gian cuối tuần cho nhóm bạn thân, Yujin mời cả bọn cùng đi mua sắm nhưng ai cũng bận hết, ngoại trừ Jang Wonyoung (Liz và Rei đi hẹn hò, Gaeul cũng hẹn hò với bạn trai, người độc thân duy nhất trong nhóm là Wonyoung).
Hôm nay Wonyoung không lái xe mà Yujin đến rước nhỏ. Lúc đầu Wonyoung vui vẻ đề xuất đi xe mui trần của nhỏ nhưng Yujin chưa nghe nhỏ nói hết câu đã sợ hãi. Yujin tin tưởng Wonyoung lắm nhưng chẳng bao giờ dám phó thác hết tính mạng cho con nhỏ này đâu.
Wonyoung khoác tay Yujin cùng đi qua mấy cửa hàng quần áo trong khu mua sắm. Nhỏ cảm thấy như đang hẹn hò riêng với Yujin vậy. Wonyoung vẫn thường tự tưởng tượng mình đang hẹn hò với crush mỗi khi hai người cùng đi chơi. Lúc này đây là tất cả Wonyoung có.
Nhưng mà chưa vui được lâu. Yujin nhận được tin nhắn từ Choi Hyunwook. Hắn ta nói hôm nay được nghỉ tập bóng rổ nên muốn rủ Yujin đi hẹn hò.
Yujin không muốn bỏ bạn đi chơi với người yêu, nên thay vì về nhà sớm, Yujin thuyết phục Wonyoung cho Hyunwook cùng đi chơi với hai người.
- Wonyoungie, Hyunwook chơi cùng tụi mình được không? Anh ấy được nghỉ tập. Nếu em không thích để chị nói...
Má nó tức á. Wonyoung rủa thầm nhưng bề ngoài vẫn tỏ ra rộng lượng cao sang.
- Không sao đâu unnie, tiền bối có thể tới. - Wonyoung gắng gượng cười, mặt nhỏ méo mó thấy sợ nhưng Wonyoung cũng giỏi che giấu cảm xúc lắm.
Trong đầu Wonyoung lúc này Hyunwook mới lãnh án tử hình.
- Em chắc không? Đáng lẽ chỉ có hai tụi mình thôi, ý là nhóm tụi mình... nhưng giờ chỉ còn em với chị. Em không phiền đúng không? - Yujin hỏi cho thật chắc, Yujin rất tôn trọng ý kiến của Wonyoung.
Wonyoung thở dài. Rồi nhỏ cũng quen thôi. Yujin có bạn trai rồi. Wonyoung vẫn có thể mơ, nhưng đây là thực tại.
- Chắc. - Wonyoung gật gật.
Wonyoung luôn tìm cách che giấu tình cảm của nhỏ đối với Yujin. Không dễ dàng gì đâu nhưng nhỏ tự thuyết phục bản thân nhỏ hết crush Yujin rồi. Mỗi lần Yujin tâm sự với Wonyoung về Hyunwook, nhỏ cảm thấy mình càng lúc càng ít tổn thương hơn, nhất là khi được nhìn Yujin cười.
Thậm chí Wonyoung còn có thể tự tin cho Yujin lời khuyên. Trước khi phát hiện ra cảm xúc đặc biệt của mình với Yujin, chuyện tình cảm của Wonyoung lộn xộn lắm, hẹn hò chia tay như thay áo, ex của nhỏ chỉ tính trong trường cấp 3 này có thể lập được cả 2 đội bóng, cũng chẳng có mối quan hệ nào kết thúc trong tốt đẹp cả nhưng Wonyoung vẫn thích làm quân sư tình yêu cho unnie của mình.
Wonyoung đã học được cách chấp nhận rồi, hoặc là nhỏ chỉ rất giỏi chối bỏ cảm xúc thật.
Giờ bỗng dưng Wonyoung cứ như chen ngang vào cuộc hẹn của hai người này. Đi vào mấy cửa hàng, Wonyoung tự tách mình ra, để hai người họ đi chung với nhau còn nhỏ thì gắn mắt vào điện thoại.
Lúc họ không để ý đến mình nữa, Wonyoung lén nhìn Yujin từ xa. Yujin của nhỏ thật xinh đẹp. Dáng đi, cách nói chuyện, cách ăn mặc, chân dài, body chuẩn mực... cái gì của unnie cũng hoàn hảo hết. Wonyoung có tiêu chuẩn người yêu cao như đỉnh Everest và Yujin chính là tiêu chuẩn của nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IVE/Annyeongz] Giấu Crush
Hayran Kurgu"Từ xưa đến giờ mày thích chơi búp bê và xem phim ngôn tình, lúc nào cũng nghe nhạc Ariana Grande và toàn hẹn hò với con trai...trông mày chẳng có biểu hiện gì của gái không thẳng cả..." Jang Wonyoung thầm crush chị bạn thân và giữ những tâm sự thầm...