10. mãi crush (END)

2.3K 173 21
                                    

Ở cái nơi hẻm ngõ trống trải nọ, mặt trời đang trên đỉnh đầu, nắng chói chang, dưới bóng râm, một cô gái này đang nhìn một cô gái nọ, ánh mắt ngất ngây nhưng rụt rè. 

An Yujin. 18 năm tồn tại trên trái đất này, chưa từng hẹn hò với con gái. 

Jang Wonyoung. 17 năm tồn tại trên vũ trụ này, cũng chưa từng hẹn hò với con gái. 

Cái gì thì lần đầu tiên cũng mới lạ và bỡ ngỡ. Yujin ngại ngùng cắn môi, không biết nói thế nào để Wonyoung hiểu mình đang nghĩ gì. Yujin chưa bao giờ gặp khó khăn khi giao tiếp với con nhỏ bạn thân nhất của mình, nhưng lần này thì xoay vòng xoay vòng 180 độ. 

Yujin yêu quý Wonyoung nhiều lắm, mà càng yêu thương nhiều lại càng sợ mất. Tình bạn của nó và Wonyoung là thứ thiêng liêng. Đó là lý do vì sao Yujin chưa từng muốn chấp nhận sự thật là bản thân mình thích Wonyoung vượt trên mức bạn bè đơn thuần, cảm xúc đó có thể đạp đổ tình bạn, tình chị em trân quý bao năm trời. 

Được cư xử với Wonyoung giống như những người yêu nhau lại là chuyện khác, một giấc mơ thầm kín, một chuyện thiên đường, một chuyện hão huyền, nhưng ai cũng biết leo càng cao té càng đau.

Nếu một ngày Wonyoung chán Yujin, Wonyoung ghét Yujin thì sao? Yujin phải làm gì? Yujin không thể tưởng tượng được một cuộc sống không có Jang Wonyoung. Yujin tự hỏi quan hệ của họ lúc này là gì khi mà Wonyoung cũng có cảm giác giống Yujin. 

Có quá nhiều chuyện xảy ra với mình tuần vừa rồi nên Yujin chưa có thời gian bình tĩnh lại. 

- Unnie, chắc chị đang bối rối, nói cho em nghe đi, chị đang nghĩ gì?

Wonyoung nhẹ nhàng cầm lấy tay Yujin, dường như nhỏ đọc thấu được cảm xúc trên mặt Yujin. 

Đúng rồi, với Yujin, Wonyoung chính là soulmate.

- Jang Wonyoung... em không phải gái thẳng hả? 

Yujin trong đầu một đống câu hỏi sâu sắc nhưng chẳng hiểu sao lúc miệng nói ra thì lại biến thành mấy từ lãng xẹt đấy.

- Em quánh chị giờ nha!

Wonyoung nhìn Yujin với biểu cảm cạn lời, nó còn phải dùng cái gì để chứng minh với cái bà crush này nữa.

- Ý chị là... chị vẫn chưa tin là em nghĩ về chị như thế. 

- Em hiểu... - Wonyoung gật đầu - Là em đã phá vỡ ranh giới tình bạn. Unnie đừng để sự si mê của em làm gánh nặng cho chị, em không bao giờ muốn chị thiệt thòi vì em. Cho nên, cho dù chị không thể thích em như cách em thích chị, em vẫn sẽ bên cạnh chị thôi. 

Wonyoung nói thật lòng. Từng lời nhỏ nói ra làm tim Yujin một thêm nặng trĩu. Yujin tự hỏi liệu mình có xứng đáng với tình cảm này không? Mặc dù Wonyoung đã viết hết ra trong nhật ký, Yujin vẫn gặp khó khăn nhìn nhận Wonyoung và tác giả quyển nhật ký đó là một người. 

- Đừng nói thế. Chị mới là không xứng được em thích như vậy. - Yujin xấu hổ. 

Việc ngờ vực bản thân là không thể tránh khỏi vì đối với Yujin, Wonyoung là để nâng niu, để chiều chuộng, không phải để em ấy ngồi đây chịu khổ vì thích một người. Yujin tự hỏi mình đã làm gì kiếp trước để có cái vinh dự làm người Wonyoung thích.

[IVE/Annyeongz] Giấu CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ