Có người vui, có người buồn.
"Khí chất của Alpha đỉnh cấp, chính là cùng người khác không giống nhau!" Có người vỗ vỗ Giang Mạt bả vai, nhân cơ hội sờ một chút thân thể A đỉnh cấp.
Quả nhiên, thể trạng này cũng không phải là giống nhau cứng đờ.
"Các cậu xem Giang Mạt, hiện tại trầm ổn hơn nhiều." Lại có người khen.
Giang Mạt vẫn luôn cúi đầu không nói, nhìn chằm chằm đơn báo cáo của cậu: ĐCM.
Ai mà biết ngày thường đỉnh cấp Alpha sẽ có cái gì biểu hiện?
Độ phân hoá 71% không được sao? Thế nhưng làm ra tới 81%.
Khác biệt một trời một vực.
Sợ người khác không chú ý đến cái này hàng nhái hàng giả đi.
Chuyện Giang Mạt có độ phân hoá cao thật mau liền truyền khai, Cố Diễn vẫn luôn lắc lắc mặt, không có đối chuyện này phát biểu bất luận cái nhìn gì.
Thậm chí ở sau khi cậu phân hoá, lại không nói cùng cậu một câu.
Giang Mạt: Ha ha, ghen ghét tôi phân hoá thành Alpha đi, liền biết Cố Diễn không có lòng tốt, đều ghen ghét đến biến hình.
Sau khi tiết tự học buổi tối tan học, Giang Mạt còn chưa đi ra cổng trường, mấy cái nam sinh hướng cậu chào hỏi, "Giang Mạt!"
Giang Mạt ngẩng đầu, nhanh chóng nhìn lướt qua mặt bọn họ, mặt lộ vẻ không vui, chỉ có thể nhẫn nại tính tình nói, "Thật trùng hợp."
Một đám đã phân hoá Alpha, ỷ vào độ phân hoá cao, ở trong khối hoành hành ngang ngược, toàn bộ khu trường học cùng chỗ ăn chơi gần đó đều bị bọn họ phá đến nghiêng trời lệch đất.
Hiện tại đều biết Giang Mạt có độ phân hoá cũng không thấp, bọn họ tưởng mượn sức.
Ở Giang Mạt không phân hoá phía trước, mấy người này, có ở năm trước cũng đã phân hoá Alpha, vẫn luôn tưởng cùng Giang Mạt kết bạn.
Không có nguyên nhân khác, Giang Mạt lớn lên đẹp, chỉ nhìn đơn thuần mặt nói, về sau có lẽ sẽ là Omega.
Không nghĩ tới, thế nhưng không phải.
Đám Alpha kia, đi cùng một chỗ, hương vị quá nồng, Giang Mạt lại không nghĩ mới phân hóa, liền đắc tội như vậy nhiều người.
Sau khi phân hoá bị nhóm Alpha này chủ động đến gần, đều là vinh quang.
Chứng minh về sau liền có chỗ dựa.
Mà Alpha có độ phân hoá vượt qua 50% Alpha, trên cơ bản đều sẽ vào trường quân đội, chờ tới rồi loại địa phương kia, mọi người mới có thể biết, cái gì gọi người nhiều thế mạnh, các trường học cùng thế lực các khu vực hỗn tạp ở bên nhau.
Người một mình, lẻ loi, trước sau là kẻ bị khi dễ.
Giang Mạt muốn đứng vững gót chân, tất nhiên không thể cô độc một mình.
Cố Diễn mới vừa đi ra khu dạy học, liền nhìn đến Giang Mạt cùng một đám Alpha kề vai sát cánh đi ra trường học.
Hướng kia, hình như là quán bar.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM/EDIT) Đem tử địch trở thành thuốc ức chế của bản thân
Ngẫu nhiênTác giả:Nhất Hồ Nhiệt Thủy Đối với Omega thuốc ức chế dị ứng và chứng rối loạn kỳ động nhiệt, tôi quỳ cầu cái kia phân hoá thành A, tin tức tố còn cùng tôi xứng đôi độ 100%, đối thủ một mất một còn ,ở vào trường quân đội sau, đảm đương tôi thuốc ức...