Giang Mạt không rảnh lo biểu tình nội liễm lại cảnh giác kia của Cố Diễn, cả người cực kỳ hưng phấn nhìn về phía giữa sảnh lớn.
Phát hiện Nhạc Tân cùng Tư Thịnh ngồi ở ghế trước nhất.
Nhạc Tân cũng ở quay đầu lại xem cậu, hai người cách đám người cho nhau phất tay.
Nhạc Tân quay đầu, không biết nói gì đó với Tư Thịnh, Tư Thịnh cũng quay đầu xem.
Sau đó Giang Mạt liền nghe thấy Tư Thịnh giọng rất lớn đối với hai người bọn họ kêu, "Các cậu hai cái! Như thế nào còn ngồi ghế tình nhân?"
Giang Mạt múa may tay, nháy mắt cứng đờ.
Quay đầu lại hướng chính mình chỗ ngồi vừa thấy, ghế dựa màu hồng nhạt chính là tình nhân sao?
Lại nhìn kỹ chỗ tựa lưng ghi chữ, 【 chuyên dụng tình nhân 】.
Ghế dựa của Cố Diễn là màu xanh. Bên trái hai người là một cặp ghế trống, lại hướng kia đi, lại là loại ghế dựa này có đôi có cặp .
"ĐM? Trường hợp quan trọng như vậy còn cho tình nhân làm buổi biểu diễn chuyên đề, không quá thích hợp đi." Giang Mạt nhỏ giọng lẩm bẩm.
Cố Diễn: "Chỉ là cho một ít Alpha hoặc là Omega phương tiện mang người mình thích tới cùng nhau nhìn tiết mục."
Ngày thường nơi này đều không phải là biểu diễn long trọng như thế , thậm chí buổi biểu diễn hát nhảy, cũng đều là ít có.
Chỉ để xây dựng cảm giác có bầu không khí mà thôi.
Rốt cuộc AO gia thế tốt hơn , muốn tìm đến đối tượng có các phương diện đều thích hợp, chứng minh đối phương cũng nhất định thực ưu tú, này liền thực dễ dàng xuất hiện có một bên chướng mắt tình huống của đối phương, liền yêu cầu bồi dưỡng cảm tình, thích hợp với trường hợp này.
Đối phương đồng ý cùng tới, chứng minh có ý muốn phát triển hơn.
Tuy nói là ghế tình nhân, nhưng rất nhiều người không có vị trí, đều là tùy tiện ngồi.
Cũng xác thật rõ ràng cũng không có gì.
Cố tình bị Tư Thịnh kêu một cái như vậy, Giang Mạt như đứng đống lửa, như ngồi đống than.
Giang Mạt lại nhìn về phía Cố Diễn nói, "cậu biết chuyện gì còn mang tôi ngồi nơi này, như thế nào, muốn hủy trong sạch của tôi?"
Cố Diễn lúc này chính là nghẹn khó chịu.
Anh hẳn là về nhà, uy áp của anh sẽ ảnh hưởng đám người xung quanh không thoải mái, đặc biệt là ở lúc người nhiều như vậy, chỉ có thể trốn ở góc phòng.
Nhưng Giang Mạt đang ở cao hứng, anh đi rồi, Giang Mạt làm sao bây giờ.
Cố Diễn cũng không phải thực dễ dàng thẹn thùng, "Không cần phải để ý ánh mắt của người khác, thanh giả tự thanh."
"cậu không thèm để ý, lúc tôi đây ở trong lớp nói cậu theo đuổi tôi , cậu còn mỗi lần đều phản bác tôi." Giang Mạt đả thương địch 1000, tự tổn hại 800, cố ý trêu chọc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM/EDIT) Đem tử địch trở thành thuốc ức chế của bản thân
Ngẫu nhiênTác giả:Nhất Hồ Nhiệt Thủy Đối với Omega thuốc ức chế dị ứng và chứng rối loạn kỳ động nhiệt, tôi quỳ cầu cái kia phân hoá thành A, tin tức tố còn cùng tôi xứng đôi độ 100%, đối thủ một mất một còn ,ở vào trường quân đội sau, đảm đương tôi thuốc ức...