Giang Mạt từ trước đến nay là phái hành động, nếu quyết định tìm công cụ hình người, lập tức liền sửa sang lại tư liệu của chính mình.
Sau khi cải trang giả dạng cậu liền đi đến gần sảnh cơ cấu phân hoá, ở quầy nhân công đưa vào chính mình tin tức.
Trình lên tài liệu tin tức cho cơ cấu phân hoá , chọn xác nhận.
Sau môt tuần, cậu liền có thể lấy kết quả.
Mà trước tuần sau, tất cả những người đã đăng ký, Alpha có thể cùng cậu xứng đôi và không bạn lữ, đều sẽ xuất hiện ở danh sách cho cậu lựa chọn.
Giang Mạt nghĩ rất đẹp, đến lúc đó nhất định phải chọn cái quả hồng mềm nhất để niết.
Cố Diễn liên tiếp năm ngày đều đi bệnh viện, như cũ đều không ra kết quả đã phân hoá, chỉ có thể đổi phòng đi làm thí nghiệm tâm lý .
Chủ yếu là anh không biết chính mình rốt cuộc là làm sao vậy.
Lúc ấy ngồi ở trong xe, anh nhìn đến Tư Thịnh quay đầu lại, cùng anh nói chuyện dõng dạc hùng hồn.
Tư Thịnh trong miệng không ngừng nói "Giang Mạt nếu là Omega"......
Mặt khác liền cái gì đều nghe không được, chỉ nhìn đến thân ảnh Tư Thịnh mơ hồ lay động, một bên chụp ghế dựa một bên cười to.
Trước mắt Cố Diễn , toàn bộ mặt Tư Thịnh, dần dần đều bịt kín một tầng sương mù màu đỏ tươi, thấy không rõ bộ dáng của hắn ta.
Lúc sau Cố Diễn toàn bằng bản năng liền ra tay.
Anh cũng không biết vì sao sẽ phẫn nộ như vậy, kia không phải anh chân thật, anh cũng hoàn toàn không nghĩ làm như vậy với Tư Thịnh.
Cứ việc lờiTư Thịnh, anh hoàn toàn không ủng hộ, thậm chí cảm thấy đối Giang Mạt có chút không tôn trọng.
Giang Mạt cũng trước nay không cảm thấy chính mình tôn trọng quá anh.
Nhưng đánh người, thật sự không cần thiết.
Kết quả thí nghiệm tâm lý đã ra, Cố Diễn, là cái thân sĩ mười phần.
Cố Diễn: "......"
Kết quả này không có ý nghĩa gì, còn có đủ cạn lời.
Sự thật chứng minh, ngay lúc đó nổi điên, chính là đầu óc ra vấn đề.
Nhưng Cố Diễn có dự cảm, xúc động, loại chuyện này tuyệt đối sẽ không chỉ có một lần.
Khi anh lại lần nữa đi vào bên giáo sư già này, còn được đối phương nhắc nhở thiện ý.
"Cố Diễn, tôi biết cậu muốn vào trường quân đội Phí Phổ Đốn, nhưng là cậu biết, bên kia yêu cầu đối kiểm tra sức khoẻ Alpha vô cùng nghiêm khắc, có bất luận cái bệnh tật rất nhỏ gì, đều có khả năng bị đẩy xuống." Cố Diễn gật gật đầu.
Giáo sư: "Tôi không có đủ chứng cứ cho cậu chứng minh cậu đã phân hoá, nhưng bằng vào kinh nghiệm tôi làm nghề y, cậu có thể coi là thân thể của mình xuất hiện vấn đề."
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM/EDIT) Đem tử địch trở thành thuốc ức chế của bản thân
AcakTác giả:Nhất Hồ Nhiệt Thủy Đối với Omega thuốc ức chế dị ứng và chứng rối loạn kỳ động nhiệt, tôi quỳ cầu cái kia phân hoá thành A, tin tức tố còn cùng tôi xứng đôi độ 100%, đối thủ một mất một còn ,ở vào trường quân đội sau, đảm đương tôi thuốc ức...