Chương 12 : Chẩn bệnh

13 0 0
                                    


Cố Diễn không muốn ra tay, nhưng khi phản ứng lại đây, Tư Thịnh đã bị anh bóp cổ, sắp không thở nổi.

"Cố Diễn...... con mẹ nó,mày là chó điên à! Mau, mau gọi cho tao kêu xe cứu thương!"

Cố Diễn cảm thấy Tư Thịnh rất trung khí mười phần, không có chuyện lớn gì, "Không ngại."

"Bị đánh không phải mày, mày đương nhiên không ngại, đưa ông đây đi bệnh viện!" Tư Thịnh không bị thương như vậy nghiêm trọng, cũng không chê mất mặt, một hai phải đi vào bệnh viện ở.

Cố Diễn khôi phục bình tĩnh sau, chỉ có thể đưa hắn đi.

Tài xế của Tư Thịnh đều bị dọa ngốc, nhưng hắn đều không phải là vì mất đi hành động năng lực mà không thể ngăn lại trận này đánh nhau.

Này căn bản không gọi đánh nhau, đây là Cố Diễn đơn phương ẩu đả.

Tư Thịnh 91% Alpha đều không hề có sức phản kháng, hắn một cái beta, chỉ có thể lựa chọn mất trí nhớ.

Lúc sau, trong trường học nổ tung chảo.

Từ nhỏ đến lớn, luôn là học sinh xuất sắc Cố Diễn, chưa bao giờ ra tay bao giờ, lại vì một ít chuyện nhỏ không muốn người biết, đối Tư Thịnh vung tay đánh nhau, thậm chí làm đối phương nằm viện mấy ngày.

Phải biết rằng, hai người kia chưa từng có cái gì mâu thuẫn đáng nói, càng không có ích lợi xung đột.

Nếu là Lục Thiên cùng Địch Doãn, cái nào nằm viện, mọi người đều cảm thấy tập mãi thành thói quen.

Nhưng đây là Tư Thịnh cùng Cố Diễn, đối tượng mà được xem là hành vi tiêu chuẩn noi theo cho toàn bộ alpha khu Bắc, lang quân như ý mà toàn bộ Omega tha thiết ước mơ.

Tư Thịnh bị bắt nằm viện, Cố Diễn cũng bởi vì ở ngoài trường đánh thương người, nghỉ học không kỳ hạn.

Từ trước đến nay nhóm quần chúng thích bát quái, lần này thế nhưng không biết rốt cuộc hẳn là đứng ở nào một bên.

Sau khi khai giảng, trên đường Giang Mạt đi phòng học đều cảm thấy có người ở đối cậu chỉ chỉ trỏ trỏ.

Thậm chí nghe được ba chữ "ghế tình nhân".

Đều do Cố Diễn, bản thân cậu ta nổi tiếng  như vậy, cố tình còn kéo chính mình vào lốc xoáy tai tiếng.

Cũng may người khác đều cho rằng chính mình là Alpha.

Cố Diễn mới là Omega.

Trở lại phòng học, một buổi sáng cũng chưa nhìn thấy Cố Diễn, Giang Mạt mãi mới phát hiện người này......thế nhưng phá lệ không có tới đi học?

Cố Diễn đi học mười mấy năm, thân thể vô cùng khỏe, thậm chí liền phát sốt đều không có trải qua lần nào, khi nào từng có loại tình huống thiếu khóa này.

Lại sau khi nghe ngóng, cậu mới biết được, nguyên lai là Cố Diễn ở ngoài trường đánh nhau, bị nghỉ học.

Cố Diễn đánh nhau.

Chưa từng nghe thấy.

Còn đánh Tư Thịnh?

Càng là làm người nghẹn họng nhìn trân trối, sao có thể đâu?

(ĐM/EDIT) Đem tử địch trở thành thuốc ức chế của bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ