Chương 8 : Trả thù

15 0 0
                                    


Cố Diễn không nói lời nào, Tư Thịnh cảm thấy càng là có vấn đề.

Kết quả giây tiếp theo, Cố Diễn liền kêu người tiến vào, đem Tư Thịnh đuổi đi.

"Mày xem mày, tính tình càng ngày càng cổ quái, kế tiếp có phải hay không còn muốn trở nên tối tăm?"

Tư Thịnh người đi, tiếng còn ở.

"Tao còn không phải là so mày phân hoá sớm, độ phân hoá cao thái quá, mày cũng không cần quá ghen ghét."

"Cố Diễn, không nóng nảy, mày còn chưa tới thời điểm đâu." Tư Thịnh cảm thấy mình mỗi một câu, đều đạp lên Cố Diễn trên chân.

Nhưng Cố Diễn sẽ không đem thời gian cùng đại não của mình, dùng ở chuyện không có ý nghĩa, đi rối rắm những thứ đó có lẽ có.

Tư Thịnh nói, cũng sẽ không làm anh không duyên cớ đi để tâm vào chuyện vụn vặt.

Rốt cuộc Giang Mạt phân hoá thành Alpha, đã làm ngoài dự đoán của anh.

Anh không nghĩ lại vì bất luận kẻ nào cùng sự, hao phí tinh lực.

Trước đó, Cố Diễn vẫn luôn cho rằng sau khi vào lớp 12, tin tức tố của anh dao động, là bị Giang Mạt ảnh hưởng.

Giang Mạt khả năng cùng anh giống nhau, thân thể còn chưa phân hoá cũng đã xuất hiện vấn đề, dẫn tới tin tức tố tiết ra ngoài.

Nhưng hiện tại nghĩ lại...... Chỉ có thể là mặt khác Omega trong lớp ảnh hưởng chính mình.

Lấy tính cách cùng tố chất thân thể của Giang Mạt, cũng xác thật không giống cái Omega.

Cái này ý tưởng làm Cố Diễn cảm thấy mười phần không ổn, anh vậy mà bởi vì Omega nào đó không biết tên, bị ảnh hưởng hơn nửa năm.

Anh rõ ràng không có phân hoá, rồi lại tâm tình bực bội, tiêm đến ống ức chế tề thứ 4.

Sau khi Nhạc Tân dọn ra, sinh hoạt của Giang Mạt trở nên phi thường nhàm chán.

Người ở bên ngoài xem ra, cậu là cái kẻ nghèo hèn không học vấn không nghề nghiệp, mỗi tháng dựa nhà nước chu cấp ít nhiều ăn ít nhiều, chưa bao giờ có nghĩ tới giống Nhạc Tân người ta giống nhau đi làm thêm.

Giang Mạt thật sự không nghĩ tới chuyện này, chủ yếu là tiền đủ tiêu, nhưng cậu vẫn luôn đều biết, chuyện tiền bạc này, cậu chỉ có thể điệu thấp.

Nhạc Tân hiện tại đều đi làm thêm, nghĩ đến chính mình ở ngoài trường đắc tội những người đó, có khả năng liên lụy người ta, vì thế cậu chuẩn bị về sau ở thời gian cuối tuần, đều đi hỗ trợ cho Nhạc Tân.

Cũng làm cho người khác xem chí khí của học sinh nghèo khó như cậu.

Giang Mạt vừa ra khỏi cửa, liền nhìn đến ở tòa nhà lớn đối diện một chiếc siêu xe lái ra tới.

Không phải Cố Diễn.

Cửa sổ xe chậm rãi hạ xuống, lộ ra gương mặt tinh xảo kia của Tư Thịnh.

Tư Thịnh loại đàn ông thối này, thế nhưng phân hoá thành Alpha có độ phân hóa cao tới 91% , không hổ là trong toàn bộ khu Bắc, con cháu đại gia tộc có thể so sánh với cố gia.

(ĐM/EDIT) Đem tử địch trở thành thuốc ức chế của bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ