Tư Thịnh sau khi xuống xe, chậm rãi đi tới.
Nhìn đến Lục Thiên, hắn giơ lên một cái tay cao tầm bả vai, nhẹ nhàng vẫy vẫy, rất là ưu nhã mà cùng Lục Thiên chào hỏi.
"Thật trùng hợp, các cậu quán trái cây nhà chúng tôi làm gì, mua trái cây?" Tư Thịnh hỏi.
Biết rõ còn hỏi.
Giang Mạt nổi cả da gà, khí chất của Tư Thịnh này, chính là đi Thánh Trạch Mại, là giáo hoa cũng rất phù hợp.
Cố Diễn có chút hối hận tới đây.
Tư Thịnh này tàn nhẫn, như thế nào mà ngày thường liền thích ghê tởm người khác.
"phải...... thật trùng hợp." Lục Thiên cùng Tư Thịnh chào chào xong, phát hiện Cố Diễn cũng ở.
Mẹ nó thật đen đủi.
Cái này Giang Mạt có phải hay không liền sẽ trêu chọc nhị thế tổ*?
note: là COCC á, con ông cháu cha:))
Không phải nói cũng không kéo bè kéo cánh sao.
Không phải đều nói Giang Mạt cùng Cố Diễn trên thực tế không hề liên quan gì với nhau , không có nửa phần tình cảm gì sao?
Vì cái gì chính mình vừa ra tay, hai người này thế nhưng còn mỗi ngày như hình với bóng.
So với hai vợ chồng mới kết hôn còn thái quá.
Giang Mạt lúc này đang ngồi ở trên ghế dùng tăm xỉa răng lựa hạt thanh long đỏ, nước màu đỏ tím chảy đầy tay, mấy đường chỉ tay trong lòng bàn tay đều thay đổi màu sắc, trường hợp có chút máu me.
Từ thật xa liền nhìn đến Tư Thịnh, con trai của ông chủ lớn tới, Giang Mạt cũng không ngẩng đầu lên nói: "Lục Thiên chính là khách hàng lớn của nhà các cậu, chính là miệng có chút kén ăn, cậu xem, tôi đều lựa được bốn quả."
Tư Thịnh nói, "Giang Mạt, kỹ thuật của cậu cũng quá kém, lựa như vậy ghê tởm, như thế nào làm khách hàng ăn?"
"Khách hàng chính là thượng đế, hắn muốn ăn phân tôi cũng không thể ngăn đón." Giang Mạt đem giọng điệu kéo dài nói.
Lục Thiên liền buồn bực, hắn nhưng thật ra muốn nhìn cái này Giang Mạt rốt cuộc có thể cuồng bao lâu.
Một cái Alpha không quyền không thế mà thôi.
Cố Diễn hiện tại không nghĩ bị cậu ta liên lụy, mới nơi chốn che chở, chờ thật vào đại học, ai sẽ bởi vì thằng nhóc Giang Mạt nghèo này, đi đắc tội như vậy nhiều người đâu.
Ai đều hiểu rõ, là người, nhất định không thể đứng sai đội.
Toàn bộ quốc gia bọn họ, chia làm 4 cái khu Đông Tây Nam Bắc, đại học bình thường cùng với các loại đại học trọng điểm, mỗi cái khu vực đều có rất nhiều đại học như vậy, nhưng trường quân đội chỉ tổng cộng bốn trường.
Khu Bắc Phí Phổ Đốn, khu Nam Khang Đặc Nại, khu Tây Thánh Trạch Mại, khu Đông Hải Tùng.
2 khu Nam Bắc hai cái trường quân đội, học phí cao, trên cơ bản đều là một ít con em quý tộc, người rất có tiền đi, giống Giang Mạt loại này học sinh nghèo khó, nhưng có được thân phận Alpha, phần lớn đều sẽ lựa chọn trường học khu Đông, Hải Tùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM/EDIT) Đem tử địch trở thành thuốc ức chế của bản thân
AlteleTác giả:Nhất Hồ Nhiệt Thủy Đối với Omega thuốc ức chế dị ứng và chứng rối loạn kỳ động nhiệt, tôi quỳ cầu cái kia phân hoá thành A, tin tức tố còn cùng tôi xứng đôi độ 100%, đối thủ một mất một còn ,ở vào trường quân đội sau, đảm đương tôi thuốc ức...