Chapter 15

1.4K 51 0
                                    

Nathalie's POV

Nandito kami ngayon nila Angelica at EXO sa kwarto ko dito sa school..

sabi kasi nila ay dito nalang kami kumain..

Marami kasing tao sa canteen...

"Nathalie ano ito?"tanong ni Angelica sabay hawak sa braso ko na may benda

"Ah.. ehh.."sabi ko

Ano ba ang dapat kong gawing rason??

Waaahhhh!!!!!!!!!!!

"Ah.. Kasi masakit kasi yung braso ko,, bumangga sa pader kanina,"pagsisinungaling ko..

"ANO???!???!!?"sabay sabay nilang sabi,,

"Bakit?"tanong ko

"Okay ka lang? hindi ka ba nasugatan?patingin kami"sabi ni Sehun Oppa

"Oppa.. okay lang nagkaroon lang ng pasa.. "sabi ko sabay layo ng braso ko sa kanya,,

Kasi naman baka mamaya ay tanggalin pa ang pagkabenda nito e,.

Makita pa nila itong malaking hiwa sa braso ko.

Nung malaman nga nilang nabangga ako sa pader ganun na sila kung mag react paano pa kaya kung malaman nilang may malaking hiwa itong braso ko...

"You sure?"tanong niya

Tumango nalang ako bilang sagot...

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"

Napalingon naman kami sa may bandang washroom. dun kasi nanggagaling yung sigaw e..

tumayo naman kami at dali daling tumakbo papunta dun at nakita namin dun si angelica na nakatingin sa may lababo...

Tumigin naman kami dun at bigla akong napa face palm..Ang sunga..

Kakamadali ko kanina.. nakalimutan kong itago yan at nilagay ko nalang sa lababo,,

Malay ko bnag dito kami kakain..

Nawala din kasi sa isip ko kaya hindi ko sila napigilan...

Nakita ko na nakatulala pa sila kaya dahan dahan akong lumayo at umupo sa sofa at nagkunwaring natutulog dahil alam ko na ang sunod na mangyayari niyan...

"NATHALIEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE"dinig kong tawag nila sa pangalan ko at nangingibabaw pa talaga ang boses ni Angelica at Sehun Oppa..

Naramdaman ko nalang na nakalapit na sila sa akin...

"Nathalie alam kong gising ka"sabi ni Kris Oppa

"Unnie naman huwag ka ng mag tulog tulugan diyan,"sabi ni angelica kaya dumilat nalang ako...

"Patingin kami ng braso mo"sabi ni Suho Oppa.

"Ayoko"sagot ko.

"ALam naming malaki yan dahil hindi naman magkukulay pula ang puting towel kung di malaki yang sugat mo.."sabi ni Kai Oppa.

"Ayoko.. ang pangit ng itsura"sabi ko

"Kahit na gusto naming makita"sabi ni Chanyeol Oppa.

"Sige na nathalie Pakita mo na sa amin"sabi ni Chen Oppa..

"Hay,,, sige na nga"sabi ko at unti unting tinanggal ang pagkabenda ng sugat ko at unti unti nanamang tumulo ang dugo...

"Sinong may gawa niyan?"galit na tanong ni Sehun Oppa.

Naalala ko tuloy yung kanina..

Hay....

Bakit feeling ko bumalik yung takot ko..

Yung takot ko na masaktan ulit...

Yung takot na naramdaman ko na naging dahilan kung bakit ginusto kong baguhhin ang sarili ko at itago ang lahat ng sa akin...

"hey.. nathalie"sabi ni Sehun Oppa at pinunasan ang luha ko hindi ko namalayan na lumuha na pala ako..

Sabay yakap sa akin ni Sehun Oppa.

"Nathalie.. sabihin mo sa amin kung sino may gawa niyan sayo.."sabi ni Sehun Oppa habang hinahagod ang buhok ko..

"Akala ko *sniff* hindi na ako masasaktan ulit kung maging Nerd ako, Pero *sniff* hindi pala"sabi ko

"Sino ba ang nanakit sayo?"tanong ni DO Oppa.

umiling nalang ako..

Ayokong sabihin sa kanila kung sino ang may gawa nitong sugat ko dahil ayoko na mag kagulo pa...

"Nathalie sabihin muna sa amin..."sabi ni Lay Oppa

umiling lang ulit ako...

"Gusto mo ba na papuntahin natin ang mommy mo dito?"tanong ni Tao Oppa.

"Huwag.. pls.. Oppa huwag mong sabihin kay mommy.. okay naman na ako e,, wala naman akong nararamdamang masama e.. ayoko lang na mag-alala sila sa akin"sabi ko

"Sigurado ka bang ayaw mong ipasabi/"tanong ni Sehun Oppa.

"ne"sagot ko..

"Sige kung yan ang gusto mo.. pero kung may masama kang nararamdaman sabihin mo sa amin ha?"sabi ni Xiumin Oppa.

Tumango nalang ako bilang sagot..

Humiwalay na naman si Sehun Oppa sa pagkayakap sa akin at nilinisan nila ang sugat ko at binendahan..

"Oppa.. may mantsa na ang polo mo"sabi ko kay Sehun Oppa

"Okay lang.. may dala naman akong extra e"sabi ni Sehun Oppa at nagsmile sa akin..

dugdugdugdugdug

Hala.. ano ito bakit biglang bumilis ang tibok ng puso ko??

Hala may sakit narin ba ako sa puso???

ALangan akong nagsmile back...

Ano kaya yun??

Bakit biglang bumilis ang tibok ng puso ko????

Hayyssss.....

Tanong ko na nga lang mamaya kay daddy...

**************************************************************************

Ito na po... baka sa tuesday pa ang next
Ud o bukas ng gabi..

Pls. VOte,, comment.... and share...

Campus Princess turns to Campus NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon