Sehun's POV
Sino siya?? Sino yung lalaking kausap ni Nathalie??
Boyfriend niya ba yun?
Tss.. Di sila bagay...BTW. Nandito na kami ngayon sa van at papunta na kami ng hotel..
Bukas pa ng gabi ang balik namin sa South Korea.."Guys daan muna tayo ng night market?"suggest ni Baekhyun Hyung
"Geh, sa labas nalang din tayo magcelebrate"sabi naman ni Suho Hyung
"Sige..."pagsang-ayon ng lahat pati ni manager
"Hindi ako sasama"sabi ko
"Bakit?"Sabay sabay nilang tanong pati si Manager ay nagtanong narin...
"Basta ayoko lang"sabi ko
"Oppa, bakit ka ba nagkakaganyan? Simula ng umalis pa LA si Unnie naging ganyan ka na"tanong ni Angelica
Tumahimik lang ako at hindi na siya sinagot...
Ewan ko ba...
Nung mga panahon na yun tinanong ako ng mga magulang niya kung payag ba akong umalis sila pumayag ako kasi yun ang tanging paraan para makalimutan ko si Nathalie... Para mas mapadali ang pagtupad ko sa hininging kapalit nun ni Mr. Sooman...Naalala ko tuloy ang sinabi niya noon sa akin...
Papayag ako pero pagkatapos ng transplantation na sinasabi mo kailangan mo ng lumayo at kalimutan yang babaeng yan, huwag mo na siyang kakausapin o lalapitan man lang...ayoko kong dumating sa point n masira na ang career mo ng dahil sa babaeng yan.. Ayokong masira ka...
Yan ang mga katagang binitawan ni Mr. Sooman na hindi ko makalimutan...
Pumayag ako sa agreement na ganun dahil alam ko na nanganganib na ang buhay ni Nathalie na sa kanila ako nung sinugod siya...
Pumunta ako sa kanila nun pero naabutan ko nlang sila na nagkakagulo at nakita ko si Nathalie nun na walang malay... Sumunod ako sa kanila sa hospital pero hindi ko alam kung anong pumasok sa isip ko nun at hindi ako nagpakita sa kanila...
Nung araw din na yun ay nagpatest ako..
At nalaman ko na match kami at pwede akong maging donor ni Nathalie... Sabi ko sa isip ko nun mas gusto kong ako na ang magbigay ng bone marrow sa kanya imbis na lumipad pa sila pa US at dun ipa opera si Nathalie...
Inisip ko nun bakit pa sila pupunta dun kung pwede naman sa Korea nlang siya operahan???
Atleast pag nasa Korea siya ay sigurado akong naoperahan siya...Wala akong pinagsisihan sa mga naging desisyon ko lalo na ngayon na nakikita kong magaling na si Nathalie at nakakapagperform na ito at sikat na...
Masaya ako na nakikita siyang masaya kahit na yung kaligayahan niya na yun ay hindi dahil sa akin....***
Nathalie's POV
Nandito kami ngayon sa night market kasama ko si Alex sila mommy kasi ay nauna na dun sa hotel at kami ang napag-utusang bumili ng pagkain...
"Alex may kilala ka bang Sehun?"tanong ko
"Huh? Oo yung Sehun ng EXO"sabi niya
"Ah ganun ba..."sabi ko
Member siya ng EXO pero sino yung EXO....
"Sino yung EXO?? Candy ba yun?"tanong ko
"Hindi.. EXO yung boy group na nakasalubong mo kanina..."sabi niya
"Ah... "Sabi ko at tumango tango nalang...
Sino kaya sila???
At sino yung Sehun???
Magkakilala ba kami personally?***
BINABASA MO ANG
Campus Princess turns to Campus Nerd
FanfictionPaano kung sa isang pangyayari ang isang Campus Princes ay mas pipiliing maging Campus Nerd dahil sa ayaw na niyang maulit ang nangyari sa kanya noong Campus Princess pa siya na ang ating Campus Princess turns to Campus Nerd ...