Nathalie's POV
Nandito ako ngayon sa room ko dito sa school..
At wala paring tigil sa pag tulo ang luha ko.
Hindi ko makakalimutan ang araw na yun.. Dahil yun ang araw na pinagsisihan ko ang lahat.. yun ang araw na muntik na akong mamatay..
Yun ang araw na nalaman ko ang totoo.. Ang totoong tingin nila sa akin at sa araw din na yun pinangako ko sa sarili ko na hindi na ako magtitiwala sa kahit kanino at hindi na ako makikipagkaibigan..
Pero bakit ganun??Bakit ang gaan ng loob ko kay Angelica at sa iba niya pang kasama.
Yung feeling na parang ang tagal na namin magkakilala ni Angelica..
knock...knock...knock..
"Nathalie alam kong nandyan ka??Ako ito si Angelica... at alam ko rin na may problema ka.. Buksan mo itong pinto mag - usap tayo.."sabi niya
Pinunasan ko muna ang luha ko at tumayo at binuksan ko ang pinto...
"May problema ka ba?"tanong niya
"Wala"sagot ko
"Alam ko meron kang problema..kaya sabihin mo na sa akin..malay mo maTulungan kita."sagot niya..
"Tulong??Sige tulungan mo akong mabura ang mga ala ala ko..kaya mo??"tanong ko
"Nathalie'tawag niya sa akin.
"Iwan mo muna ako.. hayaan mo muna akong mapag-isa.."sabi Ko
"Pero paano yung klase mo??ibig mo bang sabihin ay mag ka cutting class ka?"tanong niya
"Basta.iwan mo nalang ako.."sabi ko
"Sige.. pero lagi mong tatandaan na nandito lang ako.. wag lang mag alala mapagkakatiwalaan ako..."sabi niya at lumabas na siya..
Pagkalabas na pagkalabas niya ay muli nanamang tumulo ang luha ko..
Dapat ko ba talaga siyang pagkatiwalaan..Dapat pa ba akong magtiwala sa ibang tao?
Pero paano kung mangyari ulit ang nangyari noon??
""""
Angelica's POV
Kakabalik ko lang sa canteen at lumapit ako sa EXO..
"oh.. Angelica..saan ka ba nang galing?"tanong ni Suho Oppa
"Ah wala may pinuntahan lang ako.."sabi ko
"Ok.. sige kumain ka na at malapit ng matapos ang break..tandaan mo hindi ka pwedeng magutom..sabi ni Suho Oppa.
"Opo..kakain na..'sabi ko at umupo Na at kumain..
Habang kumakain ako ay di ko parin maalis sa isip ko ang inasta ni Nathalie kanina..at pilit kong tinatanong sa sarili ko kung bakit gusto niyang makalimot??Ano ang gusto niyang kalimutan about sa past niya??at bakit may sarili siyang room dito sa schooln.
Sino ba talaga siya??
Siya kaya ang anak ng may -ari ng school na ito...
Pero bakit hindi alam ng mga nag aaral dito?
Bakit hindi alam ng mga teachers??
Hay.!!!!gulong gulo na ako...
Pero ito lang ang malinaw sa akin ngayon.. ang tulungan siya..Hindi ko alam kung anong tulong ang pwede kong ibigay pero ramdam ko na kailangan ko siyang tulungan...
Sa tulong ni Suho Oppa at ng iba pang member ng EXO..
*********************
Hanggang dito na po muna..
Sorry sa late update at sa short update narin..
Babawi nalang ako sa next chapter..
Thanks.
:)
BINABASA MO ANG
Campus Princess turns to Campus Nerd
FanfictionPaano kung sa isang pangyayari ang isang Campus Princes ay mas pipiliing maging Campus Nerd dahil sa ayaw na niyang maulit ang nangyari sa kanya noong Campus Princess pa siya na ang ating Campus Princess turns to Campus Nerd ...