Sehun's POV
Nandito kami ngayon sa night market...
Ayokong sumama pero anong magagawa ko 13 sila isa lang ako....
Nandito kami ngayon sa isang restaurant dito at kumakain kanina pa sila nagkukwentuhan pero wala akong gana na makipagkwentuhan din dahil wala naman akong maikukwento e...
Tapos na kaming kumain pero ayaw parin nilang umalis...
"Alis na kaya tayo.."aya ko
"Sige para makapamasyal pa tayo sa labas"sabi ni Luhan Hyung
"Mamasyal pa?!"gulat kong tanong
"Oo,"sabay sabay nilang sabi kaya hindi na ako nakipagtalunan.
Binayaran na nila yung bill at lumabas na kami dun sa restaurant at naglakadlakad...
Habang naglalakad lakad kami ay bigla kaming nakarinig ng maingay at sa tingin ko ay may pinagkakaguluhan doon sa may tapat ng tindahan ng mga couple things....Sa tingin ko ay isa sa mga idols na pumunta dito ung pinagkakaguluhan...
"Grabe ang ganda ni Ms. Nathalie no?"tanong nung isang babae sa katabi niya...
Nasa harapan kasi namin sila at bumibili ata ng pagkain dito sa tindahan sa tabi namin...
"Oo nga at ang bait niya pa.. Pumayag siyang magpapicture tayo"sabi nung katabi niya
"Tapos yung kasama niyang lalaki.. Grabe ang bait naging instant photographer siya"sabi nung babaeng unang nagsalita kanina...(girl 1)
"Pinsan niya ata yun"sabi nung katabi niya(girl 2)
"Paano mo nalaman?"girl 1
"Tinawag kaya ni Ms. Nathalie kanina na couz yung lalaki"girl 2
"Pero malay mo terms of endearment nila yun pag maraming tao, alam mo naman sa showbiz..."girl 1Tumingin ako dun sa crowd kanina pero konti nalang ang tao at nakita ko na si Nathalie na nagpapapicture sa mga fans niya at nakita ko din yung lalaki na kinukuhaan sila ng picture..
Masaya na siya...
Yun ang naisip ko habang nakikita ko siya ngayon...
Inakbayan naman ako ni Luhan Hyung at naglakad na kami papuntang parking.
Alam ata nilang hindi maganda ang araw ko ngayon kaya ganun....
Okay.. Inaamin ko na nagseselos ako ngayon at ngayon pinagsisihan ko na pumayag akong umalis sila noon...
Masaya ako na masaya siya ngayon kahit hindi ako ang dahilan pero mas masaya ako kung magkasama kami ngayon..
Pero mukhang malabo na ata yun kasi may mahal na siyang iba at sa tingin ko ay hindi na niya ako naalala....
Siguro nga hindi na magiging kami...
Gaya ng iniisip ko noon...***
Nathalie's POV
Nandito na kami ngayon sa hotel...
"Grabe napagod ako dun"sabi ko
"Pero nag-enjoy ka?"tanong niya
"Oo.. Super hindi ko inexpect na may mga fans na pala ako dito"sabi ko
"Ikaw lang naman ang nag-iisip na hindi ka pa sikat e.. Pero ang totoo sikat ka na"sabi niya
"Hindi pa naman siguro ganub ka sikat"sabi ko
"Tss.. Ewan ko sayo couz"sabi niya...
At nagpatuloy nalang kami sa paglalakad at maya maya pa ay nakarating na kami sa unit namin at naabutan namin dun sina mommy at daddy na nanunuod...
"Mom, Dad"sabi ko
"Oh.. Bakit ang tagal niyo ata?"tanong ni mommy
"Ah.. "Sabi ko pero di ko na natuloy ang sasabihin ko ng biglang sumabat itong magaling kong pinsan...
"Ay naku Tita... Natagalan kami ng dahil sa kanya.. Grabe no.. Andami na talagang fans ni Nathalie pati dito ay pinagkakaguluhan siya"sabi niya
"Ganun... Masaya kami ng mommy mo para sayo"sabi ni daddy
Ngumiti nalang ako bilang sagot...
"Sige po dadalhin ko lang ho itong pinamili namin sa kusina..."sabi ni alex
"Sige.. Salamat iho"sabi ni mommy
Pag-alis ni Alex ay bigla kong naalala si Sehun..."Ah.. Mom... Dad. Kilala niyo po ba si Sehun?"tanong ko
Nagkatinginan naman ang mag-asawa at tila ba nag-uusap sa kanilang mata kung sasabihin na ba nila kay Nathalie ang tungkol kay Sehun pero minsan iniisip parin nila ang napag-usapan noon nila Sehun..Napa-sigh nalang ang mga magulang nito....
********
BINABASA MO ANG
Campus Princess turns to Campus Nerd
FanficPaano kung sa isang pangyayari ang isang Campus Princes ay mas pipiliing maging Campus Nerd dahil sa ayaw na niyang maulit ang nangyari sa kanya noong Campus Princess pa siya na ang ating Campus Princess turns to Campus Nerd ...