Nathalie's POV
Isang Linggo na ang nakararaan mag umpisa ng magkausap kami ni mommy.
Ang sabi ni daddy ay bumalik daw si mommy ng Philippines kinabukasan pag katapos naming mag-usap.
"Nathalie"tawag sa akin ni Angelica.Lumapit ako sa kanila pagkatapos kong kunin ang inorder ko.
Nandito kasi ako sa cafeteria at break time namin.
Ayos na kami ni Angelica nag sorry na ako sa kanya nung araw na umalis si mommy.
Lumapit na ako sa kanila at umupo ako sa tabi ni Angelica.
"Ah-"sabi ni Angelica pero naputol siya ng dahil sa...
"NATHALIE"tawag sa akin ng isang pamilyar ng boses. Nakita ko na ang lahat ng tao dito sa cafeteria ay napalingon sa may pinto kaya Lumingon ako dun sa may pinto ng cafeteria at nakita ko si.....
"Rex"sabi ko at tumakbo papalapit sa kanya at niyakap siya.
"Musta na?"tanong ko pagkakalas namin sa pagkayakap.
(AN:Bold words are spoken in Filipino.)
"Oka--"di niya natapos ang sasabihin niya dahil sa....
"Bestieeeee!!!!"tawag sa akin ng mga kaibigan ko. At niyakap ako
"Bakit kayo nandito?Paano kayo nakarating dito?"tanong ko
"Pumunta kami dito kasi namimiss ka nanamin at .."sabi ni Athena bestfriend ko
"Bestie naman..tinatanong paba yun..sumakay kami ng eroplano kaya kami nakarating dito."sagot ni Lyka"Hindi I mean.."sabi ko
"Sinundo kami ni Tita Claire."sagot ni Sheena
'Ah.. hindi ba kayo galit sa akin?"tanong ko
"Hindi..bakit naman kami magagalit sayo..alam naman namin kung bakit ka umalis noon.'sagot ni Nicka.
"Ah..nga pala may ipapakilala ako sa inyo..tara dali.'sabi ko sabay hila sa kanila
Hinila ko sila sa upuan ng EXO at ni Angelica.
"Ah..Oppas. Angelica Sila ang mga kaibigan ko sa Philippines.si Athena,Lyka,Sheena,Nicka,Keith,Ryan,Rex,Erson and ,Lance. 'Sabi ko with hand gesture.
"Annyeonghaseyo."sabi ni Angelica at ng EXO.
"Annyeong."sagot naman ng mga kaibigan ko.
Umupo na kaming lahat sa dalawang magkatabing table.
"Bestie hindi mo sinabi sa akin na ka schoolmate mo pla ang EXO.sabi nilang lahat sa akin kaya nagtinginan ulit ang mga student dito sa cafeteria sa amin..
'Paano ko sasabihin kung hindi ko alam ang mga contact number niyo?"tanong ko"Sorry okay..."sabi ni Athena.
"Ah. oppa. Naaala niyo pa ba yung kinukwento ko sa inyo.Yung mga kaibigan ko na kasama kong sumayaw ng growl dati?"tanong ko.
"Ah oo..bakit?"tanong ni Chanyeol Oppa..
"Sila yun.. siya yung Girlfriend"turo kay Athena*ni Carl yung isa pa naming kaibigan..hindi ata nakasam."sabi ko
"Wooh.."sabay sabay nilang sabi.
"Bakit nga pala wala si Carl?"tanong ko
"Girl nagbreak na si Athena at Carl.last month lang"sabi ni Erson
BINABASA MO ANG
Campus Princess turns to Campus Nerd
FanficPaano kung sa isang pangyayari ang isang Campus Princes ay mas pipiliing maging Campus Nerd dahil sa ayaw na niyang maulit ang nangyari sa kanya noong Campus Princess pa siya na ang ating Campus Princess turns to Campus Nerd ...