Nhà nguyên chủ Xử Nữ . . .
Hiện tại ngôi nhà thật sự rất đông đúc, nào là các phụ huynh quyền lực, nào là các cô em gái và cả hừm.. người thầm thương trộm nhớ của nữ phụ ? Tất cả đều đang bàn tán về các cô gái của chúng ta, có vẻ là chê trách.
"Mẹ ơi, đừng làm thế với chị ấy mà..."
Hạ Chi Dương khụt khịt khóc nấc, ngồi bệt xuống sàn cầu xin. Nhìn trông rất đáng thương, khiến ai ai chứng kiến cũng mủi lòng không ít.
"Tiểu Hạ, con đừng tốt bụng như vậy. Bọn chúng không xứng đáng."
Bà Hạ ôm con gái mình an ủi, người mẹ chững chạc nghiêm khắc ấy thế mà lại vô cùng thương người con út của mình. Bà tự hứa với lòng, cho dù có bất trắc chuyện gì xảy bà vẫn phải bảo vệ Hạ Chi Dương, ai tổn thương con bé bà tuyệt đối không tha thứ ! Nhưng không nghĩ, chính đứa con nuôi kia lại dám làm tổn thương con gái của bà.
Căn phòng sau đó im ắng lạ thường, chỉ có mỗi tiếng khóc của Hạ Chi Dương và tiếng vỗ về của người mẹ thương con vô bờ. Chợt vài phút sau, tiếng xe phân khối lớn lấn át đi. Nó ồn ào, đinh tai nhức óc khiến những người phụ huynh kia nhíu chặt mày.
Phía ngoài sân vườn, Thiên Bình cùng những người khác đều cùng có những suy nghĩ khá khác nhau, nhưng đúc kết lại là..
Sao linh cảm xấu cứ xuất hiện hoài vậy ?
Nhân Mã cảm giác không ổn khi cô nàng cảm nhận được điều không lành ập đến. Rõ ràng trực giác của cô không nhạy bén bằng Cự Giải hay Song Ngư. Nhưng mỗi lần cô nàng cảm nhận được thì đa phần đều có những chuyện không mấy tốt đẹp.
Nhân Mã nuốt nước miếng cái ực, tim đập thình thịch. "Tớ cảm giác có điềm.."
Nhân Mã nói xong không khí căng thẳng càng tăng cao, họ hình như đâu làm gì sai ? Tại sao lại lo sợ như này ?
Nhưng bỏ qua linh cảm hay trực giác gì đó đi đã, còn có thứ đáng sợ hơn đang chào đón bọn họ. Xử Nữ được cả nhóm bạn đùn đẩy trách nhiệm mở cửa, chỉ vì lí do đây là nhà nguyên chủ Xử Nữ.
Xử Nữ thở dài thườn thượt, cái gì cũng đem cô ra làm bia đỡ đạn. Xử Nữ rồi cũng hít một hơi thật sâu, tay theo đó cũng đẩy cánh cửa lớn.
Vừa mở cửa, cả nhóm được một phen bàng hoàng, mặt ai cũng tái mét như gặp quỷ. Cái gì mà cả nam nữ chính lần lượt xuất hiện vậy ?? Nhất là khung cảnh nữ chính Hạ Chi Dương đang khóc kia là sao ??
Bà Hạ chợt buông Hạ Chị Dương, bà đứng lên tiến về phía các cô gái, linh cảm của Thiên Bình đặc biệt cảm ứng mạnh hơn. Tuy bên ngoài của Thiên Bình vô cùng dửng dưng và bình tĩnh nhưng trong tim lại đập nhanh.
Cả nhóm cũng hoang mang thắc mắc nhìn bà Hạ. Đây là ai vậy ? Hình như là mẹ của nguyên chủ Thiên Bình, bà ta tiến về phía này để làm gì vậy--
Chát.
Cả nhóm đang suy nghĩ thì được một phen kinh hoàng, bà Hạ.. tát vào mặt của Thiên Bình sao ?
Thiên Bình thì chẳng hiểu chuyện gì xảy ra cả, chỉ cảm thấy trong người có một cỗ khó chịu dâng lên. Thiên Bình giương mắt nhìn bà Hạ, gương mặt cúi gầm xuống khó có thể trông thấy. Nhưng có thể đoán nửa bên mặt cô gái đã đỏ ửng, dù sao tiếng động đó chắc chắc lực đạo cũng không nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
『12ƈʂ - xυყêɳ ƚԋư』Yêu Em Vượt Cả Thời Gian
Ficção CientíficaTình trạng : đang tiến hành. Thể loại : nữ phụ, cường nữ, xuyên thư, hiện đại, 12cs, học đường. ----------------------- "Kiếp này, kiếp sau sẽ luôn là em."