Thiên Bình hết lời để nói về Nhân Mã rồi, cậu ta lạc quan và vô tư thật đấy. Nhưng nhìn lại tình hình bọn cô hiện tại là kẻ mất lợi thế, nói trắng là không có lợi thế. Bọn cô bị bao vây bởi một đám áo đen chừng sáu người, bọn chúng cao lớn lại có kỹ năng nên khó thoát lắm.
Nam chủ trong mắt cô mà nói là một đám người lợi dụng gia thế ép người, bản thân các cô chỉ là các cô nàng không hơn không kém nhưng bọn họ lại thuê người bắt các cô về theo của các vị phụ huynh. Để làm gì vậy ? Chẳng phải đã cắt đứt quan hệ rồi sao ? Tại sao cứ phải dây dưa để nhứt đầu đến vậy ?
Thiên Bình nhìn tình hình này cũng muốn chống trả và nhanh chân chảy đi trước khi bị bắt nhưng chỉ là lý thuyết, thực hành khác lắm. Thiên Bình quan sát rồi cất tiếng đủ để đám bạn nghe.
"Các cậu, không trốn nổi đâu."
Bạch Dương là người đứng gần Thiên Bình nhất, nhanh nhẹn nối lời. "Hiểu ý cậu rồi."
Những người khác nghe vậy cũng vào thế phòng thủ, hành động này của các cô trong mắt đám nam nhân chẳng khác gì một con cá cố vùng vẫy thoát khỏi vũng lầy.
Trong lúc bọn họ lơ là, ỷ y thì các nàng đã tiến lên tấn công nhanh - gọn - lẹ, hoàn toàn ra chiêu chớp nhoáng. Cự Giải xoay người tạo thành một đường xoáy đẹp mắt và rồi..
Cốp. Phịch.
Một tên đã bị hạ gục dễ dàng, Cự Giải ra chiêu rất thâm, chân phải tung cước thật mạnh vào gáy khiến tên kia chưa kịp làm gì đã ngất.
Nhân Mã thấy vậy liền cười tinh nghịch, lợi dụng bọn nam nhân còn đang ỷ y liền vật ngã một tên, đúng là con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh, vì sức lực cộng dồn với tư thế khiến vai của tên kia thực sự đã bị trật.
Nhân Mã cô không học các loại võ như karatedo hay Judo như bao người, bởi vì vốn tổ tiên nhà họ Trương đã là một người lính thời chiến tranh nên có thể nói Nhân Mã cô là gái nhà võ.
Những người còn lại cũng thâm lắm a, Bạch Dương có lực tay mạnh hơn người thường do cô nàng thường tập hít xà, như vậy cô nàng cũng chớp thời cơ như bao người, linh hoạt vòng tay ra sau nhờ sự dẻo dai và 'nhẹ nhàng' một cú vào phía sau. Lại một tên bị ngất.
Song Ngư thì thông minh hơn, khi không cần dùng sức quá nhiều, cô nàng chạy với tốc độ cao rồi phóng lên, chân theo đó cũng duỗi thẳng ra, một cước vào mặt gãy xương mũi.
Thiên Bình chợt chú ý đến Hạ Chi Dương đang ở gần mình chợt nhoẻn miệng, cô nàng thâm hiểm Thiên Bình làm sao mà bỏ qua 'chiếc khiên' tuyệt vời này được chứ ? Với độ thâm thượng thừa, Thiên Bình kéo tay Hạ Chi Dương về phía mình.
Hạ Chi Dương cũng không lường được việc này, theo đà cũng bị kéo đi, đám nam chủ chưa kịp phản ứng đòi người liền bị Thiên Bình làm cho một phen cứng đờ. Thiên Bình đẩy Hạ Chi Dương cho tên nam nhân áo đen sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
『12ƈʂ - xυყêɳ ƚԋư』Yêu Em Vượt Cả Thời Gian
Ciencia FicciónTình trạng : đang tiến hành. Thể loại : nữ phụ, cường nữ, xuyên thư, hiện đại, 12cs, học đường. ----------------------- "Kiếp này, kiếp sau sẽ luôn là em."