Khống chế tiểu tiện, rung hột le
Cậu vặn vẹo hai chân, nhích từng bước đến bên gã, bám lấy tay gã cầu xin:
"Cho em đái. Xin anh, cho em..."
"Lúc nào cũng chỉ muốn đi đái, đái khắp nhà rồi còn gì."
Nghe gã nói vậy cậu càng cuống quýt, giọng càng thêm phần nỉ non:
"Xin anh mà... Em tức bụng quá, muốn đái... Xin anh..."
Từ sáng đến quá bữa trưa mà vẫn chưa được giải phóng bàng quang, cậu vẫn cố gắng thít chặt hai lỗ tiểu, nhưng quả thật cậu không chịu nổi nữa. Được gã cho phép cậu mới dám tiểu ra, nếu không sẽ bị trừng phạt thê thảm.
Nhìn bộ dáng gập người kẹp chân của cậu, gã đành thở dài như nhượng bộ, dắt cậu vào phòng vệ sinh. Hai người đứng vào bồn tắm, cậu dang rộng chân, run rẩy tựa vào người phía sau. Một tay gã nhấc chim cậu lên, một tay thò xuống dưới sờ sờ bìu dái. Dái dâm mẫn cảm bị chạm vào khiến hai chân cậu muốn nhũn.
"Xịt nước tiểu theo nhịp vỗ dái của anh. Con chim em mà không nghe lời, hột le sẽ bị phạt."
"Sao lại... Á!"
"Đái đi chứ!"
Gã thật sự vỗ nhẹ vào dái cậu, thúc cho cậu phọt đái rồi nhanh chóng bịt kín lỗ tiểu cậu, ngắt dòng nước bằng ngón tay.
"A... Hic..."
Cậu biết cuộc đi đái này sẽ không đơn giản, cố gắng hết sức để nước đái không phụt ra nữa.
"Hiểu chưa? Vỗ dái một cái thì tiểu một chút. Không được chảy thành dòng, đến khi đái hết thì thôi."
"Hiểu... Hiểu ạ... Hic..."
Gã bỏ tay khỏi lỗ tiểu của cậu, vỗ tiếp lần nữa. Cậu cắn răng phun ra một ít nước rồi thít mạnh, tàn nhẫn chặn lại. Cơ bắp cả người cậu căng lên, mồ hôi túa ra, cậu phải dùng sức của cả cơ thể mới giữ được mà không tiểu xối ra. Gã vỗ thêm cái nữa, không nhanh không chậm.
"Đái!"
"A!"
Cùng với lúc tiếng vỗ bép vang lên, nước tiểu phụt ra.
Bép! - Phụt!
Bép! - Phụt!
"Đừng mà! Hu hu... Cho em đái!"
Bép! - Phụt!
"Đừng vỗ nữa! Cho em đái!!!!"
Cậu không đứng nổi nữa, khụy xuống quỳ trong bồn tắm. Gã vẫn bám theo không rời, vỗ đánh nhịp cho cậu đái, mặc kệ cậu van xin khóc nấc.
"Hu hu hức hức... Đái... Cho em... A a a!!!"
Bàn tay đang sờ dái bỗng nhiên vỗ liên tiếp, cậu không nhịn nổi nữa, đái phọt ra từ cả hai lỗ tiểu. Gã đổi sang nắm lấy bìu dái cậu, rung mạnh. Khoái cảm như cơn sóng ập tới đánh cho ý thức cậu tả tơi, không còn ngăn nổi nữa, để mặc mấy cái lỗ phun ra nước gì thì phun. Giờ cậu chỉ biết sướng đến rú lên, cảm nhận từ các giác quan gần như mất hết, tất cả chỉ còn lại luồng nước cuồn cuộn chảy qua hai cái niệu đạo như thác đổ. Đái cạn bàng quang nhưng bàn tay to lớn kia vẫn chưa thôi rung, ngón tay còn xoa xoa đầu cặc cậu, gảy lỗ tiểu còn rỉ mấy giọt cuối cùng. Chưa đầy nửa phút sau cậu phùn phụt bắn tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ghi chép về cuộc sống có đôi có cặp (song tính, cao H, 21+)
RomanceSM, trói buộc, đánh đập, ngọt ngào, không đau lòng chỉ đau (sướng) thân thể. Truyện dâm viết cho vui. Hầu như không có nội dung ngoài cảnh giường chiếu. Toàn từ ngữ dâm tục, không có logic, thích thế nào viết thế nấy. Cực kỳ tục, không tình cảm ở cá...