Vắt sữa bò dâm

29.9K 351 13
                                    

Bướm bị dán kín; bị vắt cạn sữa; bị bắt cao trào bằng bướm khi bị đụ đít

Sau khi đút một cái chặn niệu đạo vào bướm cậu, gã dùng băng keo dán vết thương dán kín lồn cậu lại. Hai môi lồn khép chặt thành một khe nhỏ bị băng dính giữ chặt, dù có giạng chân ra cũng không tách miệng được. Gã dán thêm một lớp nữa để tước quyền được sướng của cái lồn.

"Thế là giấu được cái bướm của em rồi, trông em giống người bình thường rồi đấy." Hắn vỗ vỗ mặt cậu, châm chọc. "Hết sợ người ta bảo em dâm gấp đôi rồi nhé."

Xử lý xong cái miệng dưới vẫn thường được đút cặc ăn đến nghiện, gã xoay sang trói chặt cổ tay phải và cổ chân phải, cổ tay trái và cổ chân trái của cậu với nhau, bắt cậu phải gập hai chân tận ngực. Lật úp người cậu lại, gã đút vào lỗ đít cậu một dụng cụ mở rộng hậu môn. Đó là 5 cái que bằng thép cứng được uốn thành chữ L, phần dọc đâm vào lỗ đít, phần ngang gắn vào một chiếc vòng cũng bằng thép qua 5 lỗ trên thân vòng.

"Ư... a... a..."

Cậu rên lên khi gã bắt đầu rút lần lượt 5 cái que theo phương ngang, cố định chúng vào cái vòng bằng ốc vít, ép cho lỗ đít cậu mở to đến mức gần bằng nắm tay, nhìn thấy rõ bên trong trực tràng. Cậu có thể cảm thấy không khí lùa vào cái hang bị cưỡng bức mở ra, tuyến tiền liệt lồ lộ chờ bị chà đạp, vừa sợ vừa nhục đến rơi nước mắt.

"Khóc cái gì? Cặc anh ngày nào chả ghé thăm cái lỗ dâm này. Banh rộng thế còn không làm em đau nữa là."

Nói rồi gã lấy một cái que có gắn bóng lông ở đầu. Đây là thứ vẫn được dùng để chọc nứng hột le, bây giờ nó chui vào hang đít để ghẹo một thứ nhạy cảm không kém. Tuyến tiền liệt bị lông mềm quét qua, cậu giật nảy mình nâng mông lên, con cặc cương cứng chống xuống ga trải giường. Tiếp theo là một màn lắc mông cọ cặc kèm tiếng rên i i a a không ngừng, bìu dái thõng xuống cũng nhảy nhót theo, trông dâm không thể tả.

"Sướng không?" Gã vừa hỏi vừa xoay tròn cán que để quả bóng lông vuốt ve điểm gồ nhỏ.

Tuyến tiền liệt trước giờ chỉ bị rung hoặc giã mạnh chịu không nổi loại cảm giác trêu chọc như có như không này, còn đầu cặc được cọ xát thì sướng như le được ngón tay chà qua chà lại. Hôm nay cặc và bìu dái cậu may mắn không bị cắm ống và trói cột, có thể tự do bắn tinh. Cậu cắn răng nói:

"Sướng... Ha... Sướng..."

"Sẽ còn sướng hơn nữa."

Que lông thôi cọ, rút ra, lúc này nó đã dính đầy dịch nhờn trong lỗ đít. Gã kẹp một miếng bông, nhúng vào một dung dịch sền sệt rồi thò vào xoa lên điểm dâm trong đít cậu.

"A a a..."

Cậu bật thét, hơi giãy giụa, cặc bắt đầu rỉ nước. Nhưng trái với cậu nghĩ, tuyến tiền liệt chỉ bị xoa tầm 10 giây. Cậu thở hổn hển, lỗ đít muốn co lại theo phản xạ, chưa kịp hiểu thì lại cảm thấy có gì đó được đặt ngay trên chỗ bị xoa nứng.

"Dán trứng rung lên điểm dâm của em để đảm bảo nó không chạy chỗ khác."

Gã tháo cái mở hậu môn để lỗ đít cậu khép lại ôm lấy quả trứng rung, quả trứng vẫn nằm im lìm như vô hại, thực chất lại đang đe dọa cái điểm gồ tội nghiệp. Tiếp theo gã móc một cái móc câu vào đít cậu, móc câu được kéo lên làm cậu phải chổng mông hết cỡ, con cặc không còn chạm được vào ga giường nữa. Một sợi dây thừng vắt qua ròng rọc trên trần nhà, một đầu nối vào cái móc ấy, đầu kia cột vào khoen inox trên vòng da đeo ở cổ cậu. Trên cái vòng cổ còn một cái khoen khác nối với hai sợi xích, ở cuối hai sợi xích là hai cái kẹp đang cắn vào đầu vú. Dưới sự câu thúc của đám dụng cụ này, cậu rên ư ư, thử hạ mông xuống, lập tức dây xích nối kẹp vú bị căng theo. Cậu nhận ra mình không thể hạ mông, nếu làm thế sẽ kéo căng dây thừng, dây xích, khiến hai đầu vú càng bị kẹp chặt. Thêm một cái bọc dái cao su mềm có gắn trứng rung làm hai hòn dái lúc nào cũng như bị bóp nhẹ, thế là xong phần bài trí.

Ghi chép về cuộc sống có đôi có cặp (song tính, cao H, 21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ