Chơi chín hột le

45.5K 519 6
                                    

Hột le bị bôi thuốc, bị dán trứng rung, bị cắn liếm sưng vù; bị đụ đến đái không kiểm soát

"Ư... Ưm ưm ưm..."

Miệng lại bị nhét cặc giả vào, niệu đạo ở cu vẫn bị bịt lại, trứng dái bị trói gô, hết thảy đều quen thuộc với cậu. Cậu nằm bất động trên giường, cảm nhận hột le giật lên từng hồi, đưa mắt nhìn gã cầu cứu.

Từ bốn hôm nay, gã luôn đến sớm hơn bình thường với loại thuốc kích dục quen thuộc, nhưng khác ở chỗ gã không bôi thuốc vào lỗ lồn hay lỗ đít cậu mà chỉ xoa một lớp dày lên hạt đậu nhỏ kia. Thuốc kích cho nó sưng lên, cứng ngắc gần như ngay tức thì. Sau đó mặc cho cậu khóc lóc, gã đeo cho cậu hai chiếc bao tay hình bàn chân mèo để vô hiệu hóa hai bàn tay cậu, lại xích cổ chân cậu vào hai thành giường để cậu không thể kẹp đùi ép le cho bớt nứng.

Bốn hôm nay hôm nào cũng vậy, hột le bị thuốc kích thích sưng lên, chĩa ra ngoài mép lồn cầu xin được an ủi nhưng chẳng có gì, cái bướm khóc rỉ rả khi cậu cố đưa tay xuống vuốt, nhưng cái bao tay mèo làm bàn tay cậu xoè ra, cổ tay không gập lại được chỉ đụng vào con chim đang đứng thẳng.

Thuốc tác dụng khá lâu nhưng cũng không được đến sáng, nửa đêm khi cậu đang cố gắng nhịn xuống không cho dòng nước trong bàng quang lậu ra thì gã lại đến. Thấy mặt gã, cậu mắng ầm lên, nhưng gã chỉ nhẹ nhàng dùng cặc mình bịt miệng cậu lại. Đầu cặc chạm chạm vào môi cậu như đang hôn, rồi len qua hai hàm răng luồn vào cổ họng đang cố thít lại để đẩy nó ra. Những từ ngữ chửi rủa biến thành tiếng ưm ưm, theo cái lưỡi mềm vuốt lên cặc gã đến là sướng. Xoay người đối diện với háng cậu, gã vừa thong thả nhấp hông địt miệng vừa xoa thêm một lượt thuốc nữa, tiện tay vạch lỗ tiểu và ấn lên bàng quang cậu. Cậu giãy giụa phần hông hòng thoát khỏi tay gã nhưng vô ích, giới hạn di chuyển khiến hông cậu tránh đến đâu cũng bị tay gã bắt được. Cuối cùng dòng nước vàng cũng phọt ra. Gã vừa thúc cho cậu đái cạn vừa tăng tốc độ dập cặc, bắn tinh cho cậu uống.

Cậu chịu đựng vài hôm đầu, đến hôm thứ tư thì đầu hàng, cất tiếng van xin trong bóng tối:

"... Hức... Cứu em... Le đĩ ngứa quá... Hức... Lồn nứng quá... Cứu..."

"Hic... Chơi le em đi... Bóp nó đi... Hic... Hiếp chết em..."

"Chơi chết le đĩ đi... Nứng quá... Ngứa quá... Hu hu hu..."

Nhưng gã không trả lời, chỉ tiếp tục xoa thuốc. Cậu cũng không dám phật ý gã, chủ động há miệng đón con cặc to dài, ngoan ngoãn hầu hạ nó. Đến khi gã bôi thuốc xong vỗ vỗ vào bướm, cậu hiểu ý tè ra ngay, hi vọng mình nghe lời thì sẽ làm gã vui vẻ mà ngưng việc làm cho le cậu sưng cứng, đâm cặc vào lồn thay vì nắc trong miệng cậu. Nhưng gã vẫn không làm gì ngoài bắn tinh vào cái miệng đang ra sức bú mút rồi bỏ đi, mặc mình cậu nằm đó với cái bướm nứng, hột le càng lúc càng sưng.

Đến hôm nay vừa nhìn thấy gã và tuýp thuốc kia, cậu đã vừa khóc hu hu vừa trào nước dâm.

"Làm ơn... Đừng chọc le em nữa... Hic..."

"Bé ngoan."

Gã nhấc cậu lên giường, bịt miệng cậu bằng cặc giả, cột dái, miết nhẹ vào hai bên mép cái lồn đã nứng điên. Hạt đậu nhỏ háo hức thò ra khỏi lớp mũ che như để tìm đến khoái cảm quen thuộc.

Ghi chép về cuộc sống có đôi có cặp (song tính, cao H, 21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ