[Alllu]

786 77 8
                                    

1. Người ta thường nói một kẻ cho dù có nói dối hay đến đâu, lừa gạt người khác giỏi như thế nào thì cũng có một thứ khiến kẻ đó không thể dối lòng. Đó là ánh mắt khi nhìn người mình yêu, và đều đó hoàn toàn chính xác.

Trong băng Usopp được coi là một kẻ ba hoa, với những lần nói dối không chớp mắt của mình, thế nhưng kẻ ba hoa đó nào có thể lừa dối xảm xúc thật của mình. Gã luôn luôn nhìn về phía em bằng một ánh mắt khác lạ, ánh mắt gã dành cho em không giống ánh mắt khi gã nhìn những người khác. Đó là một ánh mắt tràn đầy sự ôn nhu và nuông chiều mặc dù em chẳng để ý đến nó.

"Này Usopp, cậu thích Luffy sao?"

Chất giọng nhẹ nhàng của nàng hoa tiêu vang bên tai gã, gã lúng túng phủ nhận trong ánh nhìn đầy dò xét của nàng.

"Làm sao có thể chứ! Tớ làm sao thích cậu ta được chứ haha"

Nami nhìn Usopp bối rối trả lời nàng chỉ biết thở dài, từ khi nào tên này lại nói dối tệ đến như vậy? Nàng biết gã đã dành tình cảm cho em từ rất lâu. Bởi khi gã nhìn em, nó giống như một kẻ si tình đang nhìn người mình yêu vậy. Ánh mắt đầy sự nhẹ nhàng đó làm nàng tin chắc gã đã yêu em.

"Cậu có thể nói dối nhưng ánh mắt của cậu thì không"

Nàng nhẹ nhàng xoay người rời đi để lại mình gã ngồi ngơ ngẩn ở đó. Usopp nhìn bóng hình Nami rời đi, cười khổ. Gã biết là mình chẳng thể che giấu tình cảm của gã dành cho em nữa rồi, nhưng gã chẳng làm được gì. Gã chỉ là một kẻ hèn nhát làm sao xứng với em? Một kẻ hèn nhát chỉ biết đắm chìm trong nụ cười của em, chỉ dám nhìn em từ xa. Một kẻ hèn nhát chẳng dám nói lời yêu em.

2."Này Sanji! Tớ muốn cưới cậu"
Phụt. Sanji ho sặc sụa vì lời nói của cậu thuyền trưởng này, hai má gã đỏ lên, cau mày nhìn em với ánh mắt nghi ngờ.

"Cậu biết mình đang nói gì không vậy?"

"Tớ biết chứ!"

Luffy ngồi dậy chạy đến chỗ Sanji cười toe toét hai tay quấn lấy gã. Em nghiêng đầu bắt đầu giải thích cho gã.

"Tớ nghe bảo, nếu hai người cưới nhau thì người vợ sẽ nấu ăn cho chồng mình cả đời. Tớ thì muốn ăn đồ ăn Sanji nấu cả đời cơ, thế nên Sanji làm vợ tớ đi shishishi A!"

Sanji dùng tay gõ mạnh vào đầu Luffy, gã thở dài, lòng thầm cảm thán sao trên đời này lại có một người đơn giản thế cơ chứ! Gã xoay người nhìn em đang xoa xoa chỗ vừa bị đánh, nũng nịu trách móc gã.

"Sao Sanji lại đánh tớ chứ"

"Cậu thật là ngốc! Hai người chỉ khi có tình cảm với nhau thì mới có thế cưới nhau!"

Gã nhăn mặt nói trong khi em vẫn đang quấn lấy gã than đau. Luffy thu đôi tay em lại, thản nhiên nói với gã:

"Tớ cũng thích Sanji mà thế nên Sanji làm vợ tớ đi!"

Sanji thở dài một hơi đem Luffy ôm trọn vào lòng, gã xoa mái tóc còn vươn vắn mùi nắng của em. Môi gã nhếch lên, em thế này là đang tỏ tình gã sao? Thô lỗ chết đi được.

"Tôi sẽ kết hôn với cậu nhưng tôi làm chồng cơ"

"Không được! Nếu Sanji làm chồng thì Sanji sẽ không nấu ăn cho tớ, tớ không nấu ăn được đâu." Luffy lớn tiếng phản bác gã, em thích gã làm đồ ăn cho em ăn cơ! Thế nên gã phải làm vợ!

"Đồ ngốc ạ! Dù tôi có làm gì đi nữa thì tôi vẫn sẽ nấu ăn cho cậu. Vì tôi là đầu bếp của cậu mà thuyền trưởng"

3. "Nếu giữa Zoro và Sanji, một trong hai người sẽ hy sinh thì các cậu nghĩ Luffy sẽ chọn ai?"

Câu hỏi vu vơ của Usopp vô tình khiến mọi người chú ý đến. Họ dừng mọi hoạt động của mình và bắt đầu suy nghĩ.

"Là Sanji chăng? Hay Zoro? Khó chọn quá đi mất" Nàng hoa tiêu gãi đầu trả lời, nàng biết đối với Luffy, Zoro hay Sanji đều quan trọng như nhau cả, nếu kêu nàng chọn thì nàng bó tay rồi.

"Tớ nghĩ Luffy sẽ cứu Sanji, vì cậu ấy rất thích đồ ăn Sanji nấu mà"

"Hửm tôi lại nghĩ cậu ấy sẽ chọn Zoro."

Robin xoa đầu Chopper, bình thản đáp lại câu trả lời của cậu bé ngây thơ này. Robin biết Chopper đầu óc rất đơn giản nhưng thế này thì có hơi ngây thơ quá nhỉ.

"Nếu phải chọn người hy sinh, cậu ấy sẽ không chọn tôi."

"Hể cậu tự cao quá rồi đó!"

Zoro nằm im lặng nãy giờ cũng lên tiếng, anh lười biếng ngồi dậy mặc cho lời ca kể của Nami rằng anh đang quá đề cao bản thân.

"Cậu ấy lại càng không chọn Sanji, nếu phải có một người hy sinh, thì người hy sinh chắc chắn là cậu ấy."

Nãy giờ Sanji chẳng nói một lời nào, gã hút một hơi thuốc dài nghiêm túc nhìn về phía Zoro. Mặc dù Sanji rất ghét Zoro nhưng lần này hắn ta nói rất đúng. Lựa chọn đã rất khó. Huống hồ gì là lựa chọn giữa hai người mình yêu chứ, gã hiểu rất rõ con người cậu, nếu phải chọn hy sinh người thân của mình thì chắc chắn cậu sẽ là người lẳng lặng dùng cả mạng sống để bảo vệ họ.

Luffy luôn là như vậy và đều này khiến Zoro và Sanji càng yêu cậu hơn.

--------------------------------
Sanji hơi nhìu hehe. Có lỗi chính tả mà thôi kệ nó đi=)

AllluffyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ