1-10

1.6K 34 0
                                    

Chương 1 Tiết Yến Vinh hồi kinh

Hôm nay sáng sớm, Tiết phủ liền ở sát gà sát vịt tể gia súc, lớn nhỏ bà tử nha hoàn tất cả đều bận rộn lên, phủ trước cửa càng là đem đem trước mới vừa treo lên tân đèn lồng, lại lần nữa thay đổi một vòng, mấy cái gã sai vặt thay phiên chống trường côn giá trường thang rửa sạch bảng hiệu phủ môn, trong ngoài có thể nói toàn thay đổi một lần tân trang.

“Làm việc đều cẩn thận nhanh nhẹn điểm nhi, góc cạnh tất cả đều lau khô, phàm là làm ta bắt được một chút lạc hôi địa phương, quản ngươi là lão bà tử vẫn là đại nha hoàn, cùng nhau tất cả đều đuổi ra phủ đi!”

Người nói chuyện là trong phủ quản gia, họ Thường tên một chữ một cái tài tự, từ khi Tiết lão thái gia ở thời điểm, hắn liền ở Tiết phủ bên trong nhi làm việc, tính lên cũng có hơn ba mươi năm, bởi vì đi theo chủ tử các thiếu gia một khối ở tư thục ngốc quá mấy năm, liền cũng học xong hiểu biết chữ nghĩa bản lĩnh, lại là đánh một tay hảo bàn tính, làm người khôn khéo có khả năng trung tâm là chủ, sau lại đoạt huy chương gia nhi thưởng thức mới đi bước một tăng lên làm quản gia, tuy nói hiện tại năm gần hoa giáp, nhưng sớm đã luyện liền một đôi hoả nhãn kim tinh, nhưng phàm là kinh hắn tay sổ sách xuất nhập, liền không có ra sai lầm thời điểm, quản lý hạ nhân càng là có chính mình độc môn độc bộ một bộ thủ đoạn, từ trên xuống dưới nô tài nha hoàn, liền không có không sợ hắn.

Này không —— mới vừa một giọng nói hô lên tới, đại gia hỏa trên tay càng thêm ra sức, ai cũng không dám chậm trễ sơ sẩy.

“Năm trước mới tới kia mấy cái tiểu tử, tất cả đều cùng ta ra tới ——” thường quản gia một bên đi ra ngoài, một bên lại nhìn xung quanh hô: “Mau điểm nhi! Đừng dong dong dài dài chọc người phiền!”

“Thường Vượng, ngươi cũng cùng ta ra tới.”

Thường Vượng là thường quản gia con trai độc nhất, sinh ở Tiết phủ lớn lên ở Tiết phủ, là Tiết phủ gia sinh nô tài, sớm mấy năm thời điểm vẫn là cái trần trụi đít mãn thế giới chạy loạn đào tiểu tử, mấy năm nay nhưng thật ra một ngày đại tựa một ngày, đi theo hắn cha mông phía sau nhi làm chút chọn mua việc, có đôi khi còn sẽ giúp đỡ hắn cha nhìn xem sổ sách, đánh gảy bàn tính, chỉ là thường quản gia già còn có con, cho nên Thường Vượng tuổi tác cũng không lớn, ở có một số việc ý tưởng thượng tự nhiên so không được hắn cha thường tài tới chu toàn.

“Hôm nay là đại hàn, phong lại lớn như vậy, như thế nào liền càng muốn ra tới chờ, ở bên trong nhi chờ không cũng giống nhau sao?”

“Hỗn trướng tiểu vương bát dê con!” Thường quản gia nhấc chân chính là một chân, thật mạnh đá vào Thường Vượng trên mông, một hồi thoá mạ nói: “Cũng không nhìn xem hôm nay là ngày mấy, ngươi còn ở chỗ này lải nha lải nhải, chán sống rồi không nghĩ ở trong phủ đãi cứ việc nói thẳng! Nhân lúc còn sớm đem ngươi oanh ra phủ đi! Tỉnh thanh tịnh!”

Thường Vượng một bên trốn tránh một bên xoa bị đá mông, đau nhưng thật ra không đau, rốt cuộc thiên lãnh, xuyên lại nhiều, hắn lại là cái chính trực thiếu niên huyết khí phương cương choai choai tiểu tử, đừng nói một chân, chính là lại đến thượng ba bốn chân cũng chịu đựng đến khởi, chỉ là chung quanh người nhiều, hắn lại là quản gia chi tử, ngày thường cũng coi như là cái nho nhỏ dẫn đầu nhi, thình lình bị như vậy tới một chút, hoặc nhiều hoặc ít mặt mũi thượng có chút không nhịn được ——

[BHTT] [QT] Công Tử Khó Thu Phục - Hàn Thất TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ