71-80

477 10 0
                                    


Chương 71 làm vô ưu thiếu nãi nãi

Này đại khái là Tưởng Ấu Thanh ở thanh tỉnh thời điểm, làm lớn nhất gan một sự kiện, tiểu cô nương áp xuống sở hữu ngượng ngùng, lướt qua hết thảy rụt rè, chủ động leo lên Tiết Yến Vinh cổ, dùng sức một chút một chút đem người đi xuống mang, thẳng đến ngừng ở chính mình vừa nhấc đầu là có thể đụng tới vị trí.

Tiết Yến Vinh kinh ngạc với nàng chủ động, nhưng lại hưởng thụ này chủ động mang đến sung sướng, từ khi gặp gỡ người này sau, dĩ vãng những cái đó lấy làm tự hào định lực liền toàn thành chê cười, nàng thủ sẵn tiểu cô nương cái gáy, đoạt đi chủ động quyền lợi, chiếm cứ đánh cờ thượng phong, như là trong rừng cơ khát dã thú, cũng giống trong sa mạc khô cạn lữ nhân, trong miệng anh đào bị lặp lại □□, trái cây đỏ lên chín rục, mới mẻ chất lỏng ào ạt trào ra, thẳng đến anh anh kiều thanh từ răng phùng gian phiêu dật mà ra.

Tưởng Ấu Thanh mặt đỏ thành nước sôi nấu chín con cua, nguyên bản hoàn ở Tiết Yến Vinh trên cổ tay, không biết khi nào đáp ở người này trên eo, gục đầu xuống tới, đầu chống nàng bả vai, vội vàng thở dốc.

Tiểu cô nương trên môi son môi toàn kêu Tiết Yến Vinh ăn vào trong bụng, làm như chưa đã thèm còn liếm liếm khóe miệng, đang muốn cùng nàng nói chút nhu tình chuyện riêng tư, lại cảm nhận được trong lòng ngực người giống như ở run rẩy.

“Ấu Thanh ——”

“Là ta, đều là ta làm hại ngươi.”

“Ngươi đang nói cái gì?”

Tiết Yến Vinh nghe không hiểu ra sao, nắm nàng cánh tay, liền đem người từ trong lòng ngực mang theo ra tới, tiểu cô nương giờ phút này đã là rơi lệ đầy mặt, gắt gao nắm Tiết Yến Vinh vạt áo, nức nở nói ——

“Ngươi cưới ta, cho nên mới sẽ bị tôn mậu đạt như vậy hãm hại, là ta đem ngươi hại.”

“Nói bừa!”

“Chẳng lẽ không phải sao?”

“Đương nhiên không phải!” Tiết Yến Vinh lắc lắc đầu, cùng nàng giải thích nói: “Kia tôn mậu đạt cùng ta là sớm tại ngươi phía trước liền kết hạ sống núi, vì chính là trong cung cung phụng kia phân ngự dược, hắn đoạt bất quá ta, trong lòng sớm có ghi hận, mượn sức hướng gia đại công tử cũng khai dược tứ, tưởng đem ta kéo xuống mã ——”

Nhắc tới đến hướng gia, Tiết Yến Vinh chợt chột dạ, kia sự kiện đến bây giờ chính mình còn không có cùng nàng giảng quá đâu ——

“Đến nỗi hướng gia sao, ta ——”

“Ta biết.” Tưởng Ấu Thanh không đợi nàng nói xong, liền cướp đã mở miệng “Từ Duật đều cùng ta nói, ngươi cùng Du gia đại cô nương đính quá thân, nàng cùng hướng gia đại công tử cho ngươi đeo nón xanh.”

“Hắn là như vậy cùng ngươi nói?!” Tiết Yến Vinh tức khắc liền trừng nổi lên đôi mắt.

“Hắn chưa nói như vậy trắng ra, đây là ta bản thân tổng kết.” Tưởng Ấu Thanh lau trên mặt nước mắt, lại giơ tay tại đây người trừng mắt đôi mắt thượng che một phen “Ngươi trừng cái gì mắt a, kia không thành ngươi còn nhớ cái kia du đại cô nương?”

[BHTT] [QT] Công Tử Khó Thu Phục - Hàn Thất TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ