101-110

350 10 0
                                    

Chương 101 ta vốn chính là nữ tử

Không trung sương mù mênh mông, thỉnh thoảng chim én thấp phi, nên là muốn mưa rơi dấu hiệu.

Tiết Âm Hàm một người đi ở trên đường, trong tay cũng không có dù, nhìn dần dần âm trầm khởi sắc trời, nửa điểm nhi cũng không nóng nảy, uể oải uể oải ngược lại càng thêm thả chậm bước chân.

Sớm biết trốn bất quá, lại không nghĩ tới nhanh như vậy.

Nói mau kỳ thật cũng không mau, chính mình năm nay mười sáu, tuổi mụ liền kêu mười bảy, nếu là lại không định thân, đợi cho sang năm liền thành gái lỡ thì.

Tiết Âm Hàm cũng không phải oán ai, hôn nhân việc, từ trước đến nay đều là lệnh của cha mẹ lời người mai mối, há có thể dung chính mình một cái tiểu nữ tử làm chủ, huống chi chính mình vẫn là thiếp thất hài tử, nàng chỉ là không cam lòng, thiên hạ như vậy đại, vì sao chính mình chỉ có thể bị nhốt với nhà cửa trong vòng?

Hầu hạ cha mẹ chồng, giúp chồng dạy con, sinh nhi dục nữ, chờ ba bốn năm hoa tàn ít bướm, lại nhìn cùng chung chăn gối phu quân nạp vào tân nhân, mà chính mình không chỉ có cái gì đều không thể nói, còn muốn dày rộng lấy đãi, lấy này kiếm được một cái hiền lương hư danh.

Tiết Âm Hàm đôi mắt ảm đạm không ánh sáng, tâm tình so đỉnh đầu mây đen càng muốn tối tăm, con đường phía trước từ từ lại nhìn không thấy hy vọng, nàng tựa như trong đêm tối lạc đường người, vòng đi vòng lại tìm không được trở về nhà phương hướng.

Nhân sinh tới chính là chịu khổ, phú quý phồn hoa đều là bị lá che mắt, nàng tưởng sửa mệnh, lại không biết mệnh số sớm đã chú định, đối này đáng chết vận mệnh bó tay không biện pháp cũng không có thể ra sức.

Mênh mang biển người, giống như cỏ rác, cũng hoặc phiêu linh, cũng hoặc trục lưu, duy độc không thể làm chính mình.

Tiết Âm Hàm nghĩ tới thiên Âm Sơn am ni cô, gọt bỏ 3000 phiền não ti, có lẽ sẽ nhẹ nhàng.

Một giọt, hai giọt, dừng ở giữa trán.

Vũ cuối cùng là hạ xuống.

Không có kinh hoảng, không có vô thố, dự kiến bên trong không phải sao?

Tiết Âm Hàm mở ra bàn tay, hoặc bị động hoặc chủ động đi tiếp thu.

Xối đi, đem chính mình không tình nguyện đều hướng đi, yên lặng tiếp thu liền có thể.

Là nàng?

Nàng đang làm cái gì?

Gặp mưa sao?

Thật là điên rồi! Nàng có thể gặp mưa sao?!

Đều làm tốt bị xối thành gà rớt vào nồi canh chuẩn bị, một phen dù giấy lại ngoài dự đoán che khuất đỉnh đầu, tế tế mật mật vũ đều bị dù chắn đi.

“Ngươi ——”

“Ngươi hồ nháo cái gì!”

Tống Mạnh Tông một thân màu xám áo cổ tròn, trắng nõn khuôn mặt, giận trừng mắt hai hàng lông mày mắt, cùng nàng văn nhã bề ngoài đối lập, không khoẻ khẩn.

[BHTT] [QT] Công Tử Khó Thu Phục - Hàn Thất TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ