Chương 91 ngươi biết đến còn rất nhiều
Vừa dứt lời, Tống Mạnh Tông đôi mắt liền nhắm lại, bất đồng với ngày thường nhẹ nhàng khép lại, mà là dùng sức đóng chặt, khóe mắt nếp nhăn đều bị bài trừ tới, mỏng manh quất quang hạ, đứng đắn quá mức buồn cười.
“Có thể chứ?”
Tiết Âm Hàm cũng không phải cái loại này không cảm kích người, biết hắn không có ác ý, trước mắt bất quá là vây ở nam nữ chi biệt điều trong khung, rốt cuộc chân như vậy tư ẩn địa phương, sao làm cho ngoại nam dễ dàng nhìn lại.
Nữ nhi gia rụt rè, Tống Mạnh Tông sao lại không hiểu? Huống hồ Tiết phủ lại là trong kinh số một nhà giàu, mặc dù là con vợ lẽ, quy củ cùng lễ pháp sợ cũng so người khác gia từ nhỏ tập muốn nhiều.
Nghĩ kia mảnh mai gò má, đầu một hồi sinh ra chút kiên nhẫn tới “Ngươi đừng đem ta đương nam tử, ngươi đem ta trở thành nữ tử, như vậy liền sẽ không cảm thấy nan kham.”
Lời này vừa nói ra, đừng nói Tiết Âm Hàm chính là Tống Mạnh Tông chính mình đều sửng sốt.
Nhắm đôi mắt đột nhiên mở, quả thực, liền cùng trước mắt người đụng phải vừa vặn.
Tiết Âm Hàm ngơ ngẩn nhìn, trước kia chưa từng nhìn kỹ quá nàng, lúc này ly đến gần, mới phát hiện người này thế nhưng bạch đến sáng lên, mặc dù là ban đêm, lại cũng chút nào không chịu ảnh hưởng, ngược lại là bóng đêm đem người sấn càng trắng, Tiết Âm Hàm chợt có loại hổ thẹn không bằng cảm giác, nếu là nàng mặc vào nữ trang, sợ là thật đúng là sẽ lấy giả đánh tráo.
Tống Mạnh Tông nên may mắn, Tiết Âm Hàm là gia đình giàu có tiểu thư, đại môn không ra nhị môn không mại, nếu nàng cùng Tiết Yến Vinh hay là Tưởng Ấu Thanh giống nhau, chỉ sợ câu kia ngươi đem ta đương nữ tử, liền sẽ bại lộ chân tướng.
Hồ ngôn loạn ngữ người vội vàng gục đầu xuống, sợ bị nhìn ra cái gì.
Một tiếng cẩu kêu giúp nàng.
Không biết nơi nào vụt ra tới chó hoang, sợ tới mức Tiết Âm Hàm “A” kinh ngạc một tiếng.
Nhưng trên chân đau lại kêu nàng hoạt động không được thân mình.
“Đừng sợ.” Tống Mạnh Tông che ở Tiết Âm Hàm trước người, vớt lên một cục đá liền triều kia hù dọa người thanh âm ném qua đi, chỉ nghe lả tả vài tiếng, kia cẩu đã không thấy tăm hơi tăm hơi.
Tống Mạnh Tông thấy nàng co rúm lại bả vai, bừng tỉnh nói: Nguyên lai Tiết tam cô nương sợ cẩu a, tức khắc trong lòng liền có chủ ý, thanh thanh giọng nói, cố ý nói: “Này cẩu đều là thành đàn kết đối, làm không hảo ta kia một chút tạp đau nó, đợi chút nói không chừng liền sẽ chuyển đến một đống lớn cứu binh, một cái hai cái ta còn có thể đối phó, nếu là mười cái tám cái ——”
“Ngươi đừng nói nữa!” Một con cũng đã làm người lông tơ đứng thẳng, này muốn thật tới mười cái tám cái, kia còn lợi hại.
Tống Mạnh Tông thấy Tiết Âm Hàm mặt mũi trắng bệch, thuận thế ánh mắt liền dừng ở nàng châu giày thượng, một đóa hoa sen nở rộ, nhẹ nhàng từ trong miệng dương ra một tiếng ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Tử Khó Thu Phục - Hàn Thất Tửu
RomansaTác phẩm: Công tử khó thu phục Tác giả: Hàn Thất Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2145 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6167 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4945 Văn chương tích phân: 86,319,152 Thể loại truyện: Nguyên sang...