Chương 41 nàng là cái hảo cô nương
“Lão thái thái, đại phu nhân cùng vinh thiếu gia tới.” Tần mụ mụ bẩm.
“Bọn họ như thế nào tới?” Lỗ thị thưởng thức trong tay kim bàn đào, trên mặt lộ ra chút không vui, tưởng tượng đến bọn họ mẫu tử tiến cung sự tình, hơn nữa Diệp Thiện Dung châm ngòi, trong lòng bất mãn liền càng thêm tăng vọt, mí mắt cũng không nâng một chút liền bác trở về “Không thấy, liền nói ta ở ngọ khế.”
“Đúng vậy.”
Tần mụ mụ vừa muốn xoay người, rồi lại bị Lỗ thị gọi lại ——
“Chờ một chút ——”
Lỗ thị đem trong tay kim ngọc bàn đào thu hồi hộp trang điểm nội ——
“Tính, rốt cuộc là mới đi trong cung, làm cho bọn họ tiến vào bãi, hay là có chuyện gì.”
“Đúng vậy.”
Tần mụ mụ lúc này mới đi ra ngoài, đem Trịnh Quân Thanh cùng Tiết Yến Vinh lãnh vào phòng, theo sau liền lại lui đi ra ngoài.
“Con dâu gặp qua mẫu thân.”
“Tôn nhi gặp qua tổ mẫu.”
Lỗ thị trên mặt rõ ràng bãi không thoải mái, nhưng rồi lại muốn cố kỵ, ai làm nhân gia nữ nhi là trong cung phi tử đâu, rốt cuộc là muốn lưu chút mặt mũi.
“Đi trong cung gặp qua âm dao? Thế nào? Nàng tốt không? Còn nhớ thương ta cái này lão tổ mẫu?”
Nhiều ít năm mẹ chồng nàng dâu, Trịnh quân hoàn trả có thể nhìn không ra tới Lỗ thị tâm tư sao? Này một cái buổi sáng sợ là trong lòng không biết đến nghẹn ra nhiều ít khí.
“Âm dao cùng Huyên Nhi đều hảo, các nàng đều thập phần nhớ mong mẫu thân.”
“Ta một cái lão thái bà, có cái gì hảo nhớ mong, các nàng hảo liền hảo, nhưng thật ra ngươi, thời gian dài như vậy chưa thấy qua nữ nhi, thật vất vả mới thấy lần này, lần tới tái kiến lại không biết là khi nào.”
Lỗ thị mí mắt một hiên, âm dương quái khí nói: “Sớm biết như thế a, còn không bằng nghe ta, lúc trước gả cho kia Trương gia công tử.”
Trịnh Quân Thanh sắc mặt rõ ràng trầm xuống ——
“Mẫu thân, kia Trương gia công tử chính là cái bao cỏ, may mắn Dao Nhi không gả hắn, bằng không đã có thể không xong đại nạn, hiện giờ kia Trương gia công tử ném chức quan không nói, còn bị đuổi đi ra kinh thành, hiện nay cũng không biết bị biếm đi nơi nào, việc này sau này mẫu thân chớ có nhắc lại, hiện giờ Dao Nhi chính đến thánh ân, nếu là lời này bị truyền tới cái nào dụng tâm kín đáo lỗ tai, chúng ta Tiết phủ đã có thể tao ương, huống hồ đều là có lẽ có sự tình.”
Lỗ thị vốn định liền việc này áp một áp Trịnh Quân Thanh thế, lại không nghĩ phản bị nàng lấy ra bại lộ, lúc này thế nhưng bị đổ không biết nên nói cái gì, cắn răng hàm sau, sắc mặt liền càng thêm khó coi lên.
Tiết âm dao hôn sự, vẫn luôn chính là Trịnh Quân Thanh tâm đầu nhi thượng đau, nếu Lỗ thị nói khác, nghe một chút cũng liền thôi, nhưng duy độc chuyện này, nàng tuyệt không có thể nhẫn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Tử Khó Thu Phục - Hàn Thất Tửu
RomantikTác phẩm: Công tử khó thu phục Tác giả: Hàn Thất Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2145 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6167 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4945 Văn chương tích phân: 86,319,152 Thể loại truyện: Nguyên sang...