Chương 51 nhéo lỗ tai
Hồi phủ thời điểm, đã qua buổi trưa, Tiết Yến Vinh đã sớm đã trở lại, đang ở trong thư phòng nhìn sổ sách.
Nghe ngoài cửa sổ vừa nói vừa cười, đầu liền nâng lên ——
“Nha, đây là đi chỗ nào đi dạo a?” Từ Duật xốc mành nhô đầu ra, vốn định là cùng Diêu Thập Sơ trêu ghẹo vài câu, ai thành tưởng nhìn thấy Tưởng Ấu Thanh, vội vàng quy củ lên, gật đầu thi lễ “Nhị thiếu nãi nãi hảo.”
Tưởng Ấu Thanh thấy Từ Duật đều đã trở lại, liền đoán được Tiết Yến Vinh cũng đã trở lại, đang muốn hỏi người ở đâu, rồi lại có chút không biết như thế nào mở miệng.
Cũng không biết có phải hay không Diêu Thập Sơ nhìn ra nàng tâm tư, một mở miệng chính là ——
“Nhị gia đã trở lại?”
“Về sớm tới.” Từ Duật chỉ chỉ phía đông tiểu viện nhi “Ở trong thư phòng đâu.”
“Ở thư phòng a.” Diêu Thập Sơ theo bản năng liền chuyển qua thân, dò hỏi: “Nhị thiếu nãi nãi đi trước nhìn nhị gia, vẫn là đi trước thay quần áo?”
Tưởng Ấu Thanh đương nhiên là tưởng đi trước thấy Tiết Yến Vinh, liền không chút nghĩ ngợi mở miệng nói ——
“Đi trước thấy nhị gia bãi.”
Dứt lời trong tay còn ẩn giấu cái tiểu phương hộp.
Càng đi càng gần tiếng bước chân, làm Tiết Yến Vinh nâng lên đầu lại rũ xuống dưới, chờ Tưởng Ấu Thanh tiến vào thời điểm, liền thấy nàng vẻ mặt hết sức chuyên chú bộ dáng.
“Nhị gia ——”
“Ân.”
Tưởng Ấu Thanh nắm thật chặt ngón tay, làm như có chuyện muốn nói, nhưng thấy Tiết Yến Vinh vẫn luôn là cúi đầu, trên tay còn thỉnh thoảng kích thích bàn tính hạt châu, cổ họng nhi liền cùng tạp cái xương cá đầu, chỉ thấy miệng động, không thấy thanh nhi ra.
“Ách —— ngươi đang làm gì?”
“Tính sổ.”
Tưởng Ấu Thanh tuy rằng không tính sang sổ, nhưng nàng biết tính sổ loại sự tình này nhất định phải tĩnh tâm mới có thể làm, bằng không phàm là bát sai một cái hạt châu, phía trước tính tốt liền cũng toàn trở thành phế thải.
Tiết Yến Vinh đợi một lát, không lại nghe được bên dưới, liền hỏi nói ——
“Có việc nhi?” Nhưng đầu vẫn là không nâng lên tới.
“Không có.” Tưởng Ấu Thanh không cần nghĩ ngợi buột miệng thốt ra, ngay sau đó thanh âm lại ậm ừ lên “Ta, ta về phòng.”
“Ân.”
Thẳng đến Tưởng Ấu Thanh đi xa, Tiết Yến Vinh giữa mày mới hơi hơi nhíu nhíu —— rốt cuộc cũng không có việc gì?
Diêu Thập Sơ hừng đông minh nhìn là cao hứng phấn chấn đi vào, như thế nào vừa ra tới khuôn mặt nhỏ liền gục xuống?
Không được, chính mình phải hỏi hỏi!
“Nhị thiếu nãi nãi, nhị gia nàng không ở sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Tử Khó Thu Phục - Hàn Thất Tửu
RomanceTác phẩm: Công tử khó thu phục Tác giả: Hàn Thất Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2145 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6167 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4945 Văn chương tích phân: 86,319,152 Thể loại truyện: Nguyên sang...