Kim Seokjin
Moonbyul-yi
Qua ba kiếp tính cách anh đã thay đổi rất nhiều nhưng cô vẫn yêu anh. Trong lòng Văn Tinh Y chỉ yêu một mình anh, chờ cũng là anh, đợi cũng là anh, chỉ mong một ngày nên duyên vợ chồng cùng anh ở bất cứ không gian nào, thời gian nào.
"Chuyện tình đôi mình còn viết tiếp được không hả anh?"
____________________
"Kim tổng, có cô Yongsun đến gặp"Thư kí của anh từ ngoài gõ cửa thông báo khiến anh nhíu mày khó chịu, vội bỏ người con gái trong tay ra chỉnh lại quần áo nhàn nhạt lên tiếng vọng ra"Gọi vào đây"Seokjin ậm ừ, miệng tiếp tục hôn vào cổ cô gái kia, hai tay bung một vài cúc áo sơ mi để hờ vì không tự chủ được.
"Cạch"
Yongsun mở cửa một cách bình thản, gương mặt đen lại, hai tay cô xiết chặt vì chẳng lạ gì cái tính của em trai mình, trong lòng thì bất lực, chân hậm hực đi tới tách đôi nam nữ kia ra. Đôi mắt cô sắc lẹm liếc nhìn vội đuổi cô cô gái thiếu nhân phẩm kia ra khỏi phòng làm anh tức giận, từ từ lùi ra ghế đối diện. Dù sao Kim Seokjin anh cũng không muốn lớn giọng với chị gái của mình.
"Em đang làm cái gì đây?"Yongsun nghiêm giọng, khoanh hai tay ngồi trên ghế ngay cả chén trà cũng đã lạnh ngắt chẳng thèm động vào"Không liên quan tới chị"Anh nhướn mày, gương mặt khiêu khích nhìn thái độ lạnh lẽo, nghiêm nghị của chị. Chắc Yongsun lại định buông vài lời giáo huấn ra với anh giống mọi lần. Vốn dĩ Seokjin anh bản tính khó thay đổi, chẳng bao giờ muốn để tâm mấy lời giảng đạo lí từ mọi người.
"Biết là không liên quan tới chị nhưng nếu cô gái em động vào chưa đủ tuổi thì sao.. Hoặc đã có gia đình rồi nhiều thứ khác..."
"Thì sao? Đây là cuộc sống của em, không mướn chị xen vào"Anh chán nản nhanh chóng cắt lời làm Yongsun câm nín, vẻ mặt bất lực tột cùng nhìn em trai, không biết Kim Seokjin là đang nghĩ gì trong đầu vậy. cái tư tưởng thật làm cô chẳng hiểu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All oneshot Jinbyul] L-O-V-E
FanfictionLưu ý: Tôi không ép buộc ai đọc fic của mình, nên nếu bạn cảm thấy khó chịu hoặc không thích các couple trong truyện thì lượn hoặc block tôi:)) NGHIÊM CẤM CAP MÀN HÌNH TRUYỆN ĐĂNG LÊN CÁC NỀN TẢNG MẠNG XÃ HỘI KHÁC KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP🙂 Đây là ac...