Promise

318 4 0
                                    

Warning: Ace X Miku ( Có thể OOC)
NOTP vui lòng lướt qua xin cảm ơn.
.                                                  .
.                                                  .
.                                                  .
.                                                  .
.                                                  .
.                                                  .
                 
Ngày hôm ấy là một ngày đẹp trời.

Trên chiếc thuyền nhỏ cùng lá cờ trắng phất phới, chàng ra khơi một mình đương đầu với biển sóng dạt dào.

Hải tặc? Thứ khiến anh hứng thú vô cùng. Ra ngoài khơi săn lùng kho báu. Đến muôn nơi muôn người muôn chỗ.

Đánh chém nhau? So tài khắp bốn phương. Máu phiêu lưu anh luôn rực cháy. Thú vui này chưa bao giờ chán. Người đàn ông lấy tương lai chí hướng lên hàng đầu, quyết ngao du muôn nơi thỏa chí làm trai.

Vào ngày nọ, anh vào một ngôi làng nhỏ bắt gặp người con gái. Người con gái xinh đẹp hiền dịu, nết na mang tên Miku.

Một cô gái đeo chiếc kính với mái tóc hồng cùng đôi tai thỏ với đôi mắt xanh biếc. Nụ cười toả sáng như ánh mặt trời.

Lần đầu trong đời, anh biết yêu là gì.

Anh ngỏ lời mời cô nàng cùng anh phiêu lưu, họ trở thành đôi bạn hải tặc, cùng nhau chiến đấu vùng đại dương bao la rộng lớn.

Vào thời khắc anh ngỏ lời, nàng mỉm cười nắm chặt tay anh. Từ hôm định mệnh ấy, cả hai trở thành một đôi.

Cặp đôi đẹp như tranh vẽ, ngao du ngoài khơi cùng bầy cá tôm múa lượn trên mặt nước, cơn gió thoảng qua đung đưa mái tóc hồng của cô nàng. Miku xinh đẹp tựa như tiên nữ giáng trần.

Trong lòng anh chỉ có khao khát bên người mình thương, muốn người ấy hạnh phúc. Anh nhẹ nhàng nắm tay nàng, nguyện thề sẽ giúp nàng ta luôn vui vẻ suốt quãng đời còn lại. Dù nắng hay mưa, dù gió hay mây mù, dù bão táp phong ba, tình yêu giữa họ là bất diệt.

Miku nhẹ nhàng nâng chiếc gọng kính mỉm cười. Hai người êm đềm bên nhau suốt đêm dài.

Ánh nắng ấm áp trải lên bãi cát vàng ươm, sóng biển dạt dào cùng những con thuyền đánh cá đằng xa, Ace quyết định ra khơi đi tìm món quà cho người vợ tương lai của mình. Anh để lại tấm giấy sinh mạng, căn dặn Miku phải giữ gìn thật kĩ, dù cho chuyến đi này không kéo dài. Cười đùa một lúc anh thả buồm ra khơi.

Ngoài dự tính của anh...

Anh bị hải quân bắt trong chuyến đi ấy.

Tên Râu Đen đánh chìm tàu của ace, vì trái ác quỷ ảnh không thể bơi, hắn giải anh vào nhà giam. Thứ quà anh cố gắng tìm kiếm để mang về bị tước mất.

Sau ba canh giờ, bọn lính lôi phạm nhân ra xét xử, quan tòa lẩm nhẩm những tội án cùng chiếc búa đập thình thịch trên bàn.

Thời khắc cái tên Ace bị xướng lên cũng là khoảng khắc anh nhận án tử hình.

Ace một lần nữa bị lôi đi, ra ngoài xử án chém đầu.

Thanh đao lơ lửng trên đầu anh tựa như lưỡi hái của thần chết lăm le tước đi cuộc đời.

Thời khắc sinh tử ấy anh chỉ biết chết lặng.

Ace không muốn mình chết một cách thê thảm như thế này, anh còn người vợ tương lai của mình.

Anh mặc cho đám hải quân rầm rộ ngay trước mắt, dùng tay cố gắng phá khoá rồi lao ra trước biển người đông đúc.

Tên đô đốc hải quân đã kết liễu Ace bằng một cú đấm xuyên người, thứ chất lỏng từ núi lửa tuôn trào, thiêu cháy cả cơ thể.

Chàng ta phải chết trước hàng ngàn con mắt của hải quân.

Anh biết rằng lời hứa vẫn tồn tại, vẫn giữ. Có điều, anh không thể tiếp tục sống để làm người anh yêu vui. Giờ đây cô phải sống một mình, anh đau nhưng không thể giúp.

Cơ thể anh dần tan rã theo ánh lửa, dung nham thiêu cháy mạng sống anh. Xác anh lụi tàn theo mây khói mù mịt.

Ace đã bị giết bởi Akainu.

Mảnh giấy sinh mạng không còn vết tích, bị thiêu rụi bởi ngọn lửa vô tình. Anh đã mất.

Nàng vẫn im lặng, âm thầm làm một ngôi mộ nhỏ. Ngày ngày cầu chúc, ngày ngày ước nguyện. Cô vẫn vui vẻ, dù mảnh đời còn lại sống trong cô đơn mịt mù.

"Anh biết rằng em cô đơn lắm.
Số đoản mệnh, chẳng thể trách một ai
Lời hứa của anh xin em hãy giữ.
Tình ta vĩnh cửu, mong em đừng buồn.
Mãi yêu em, người con gái của cuộc đời anh."

Vô TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ