Sữa tiệt trùng thương hiệu 'trung tình' (p1)

32.4K 181 2
                                    

Tag truyện: #H_tục #21+ #vạm_vỡ_thụ #NP _#Sextoy_play #nông_thôn_play

''Nguyễn Sơn chưa từng tự thủ dâm nên vừa bị vuốt ve mơn trớn vài lần thì vật nam tính đã vội ngóc đầu trỗi dậy, khí thế hừng hực mà giơ cao cờ. Thanh niên cơ bắp vạm vỡ, ngay cả kích thước của cặc dài cũng to lớn bất thường. Từng luồng gân xanh dọc theo đầu khấc nối liền đến hai hòn dái no tròn. Con cặc của Nguyễn Sơn không thẳng như người ta mà phần quy đầu hơi cong cong một chút, lúc bị làm cho nứng tình thì quy đầu liên tục tự chọc vào các múi bụng, làm cho dâm dịch chảy ra ở niệu đạo thấm ướt da thịt. Người đàn ông nông thôn vô tình để lộ ra dáng vẻ phóng túng trong nhục dục so với các loại đĩ điếm sớm đã thành thục điêu luyện thì càng thêm dâm đãng, càng thêm lẳng lơ...''

________________________________________________________________________________

Sống trong vùng nông thôn nghèo nàn, công việc chính của Nguyễn Sơn là lên rừng đốn củi, bổ củi bó thành từng khóm rồi bán rẻ lại cho người có nhu cầu. Tuy nhiên công việc gần đây không được thuận lợi cho lắm, bó củi của Nguyễn Sơn đã đặt trong nhà rất lâu mà chưa thấy ai dòm ngó.

Trong lúc hắn đang than ngắn thở dài, lo lắng đêm nay phải tiếp tục nhịn đói thì một người hàng xóm thân quen bước vào.

''Mi ngồi đây làm gì? Không đi bán củi à?''

''Bán buôn cái gì, đang ế đây nè''

''Ta thấy công việc này của mi không ổn định là mấy, hay mi kiếm thêm việc khác mà làm?''

''Nói thì dễ đó, quanh quẩn cái làng này có việc gì cần thể lực đâu? Ta lại không có đầu óc...''

''Có chứ có chứ. Mi xem. Đám thanh niên trong làng đang nháo nhào đăng kí làm công việc vắt sữa bò kia kìa. Nghe nói họ tuyển đông lắm. Người xếp hàng nối dài á. Mà chỉ nhận thanh niên từ 18 đến 25 tuổi thôi. Hay mi đến thử xem. Tiền lương hậu hĩnh lắm. Còn được bao ăn bao ở á''

''Thật không?''

''Đi là biết à''

Nguyễn Sơn suy nghĩ suốt đêm, sáng hôm sau lập tức sửa sang gọn gàng rồi đến đăng kí. Đúng như người bạn kia của hắn nói, người đến đăng ký rất đông, hắn phải xếp hàng đến trưa mới tới lượt.

Đối phương nhìn hắn một lượt. Nguyễn Sơn năm nay mới 19, tuổi còn trẻ nhưng vì nhiều năm bôn ba dằm mưa dãi nắng nên khuôn mặt cùng cơ thể so với độ tuổi lớn hơn nhiều lắm, song ánh mắt vẫn giữ được nét ngây ngô ngượng ngùng.

''Tên gì?''

''Nguyễn...Nguyễn Sơn..''

Nguyễn Sơn ngoan ngoãn hỏi gì đáp nấy, thành thành thật thật không hề giấu diếm. Đều là những câu hỏi liên quan đến thông tin cá nhân thông thường, Nguyễn Sơn nghĩ bụng quy mô làm việc ở đây thật kĩ càng. 

''Tần suất thủ dâm thế nào?''

''Hả?'' Cái này cũng phải hỏi à?''

Người kia không kiên nhẫn hỏi lại: ''Tần suất thủ dâm thế nào?''

DÂM LOẠN THÀNH THÓI ( tuyển tập truyện ngắn cao H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ