Sau buổi livestream hôm nọ, Hồng Quân có cảm giác mình bị theo dõi, chẳng biết làm cách nào mà thông tin cá nhân của Peach bị lộ ra, bị một fan cuồng liên tục spam email cùng tin nhắn điện thoại, nội dung đều là ảnh chụp cuộc sống đời thường của cậu, ngoài ra còn những tấm ảnh sex gợi cảm được trích ra trong các video cũ.
Hồng Quân đem chuyện này nói với Hồng Quý, em trai ruột, chính là người đàn ông diễn cùng cậu hôm nọ, Hồng Quý đồng thời cũng là song tính nhân.
''Nếu tên biến thái đó muốn tống tiền, khẳng định đã làm từ sớm, suốt một tháng đều chỉ gửi hình, phần nhiều là vì si mê anh phát điên''
Hồng Quý vừa nói, bàn tay không an phận cầm máy điều khiển, đẩy công tắc lên mức cao nhất. Dưới háng Hồng Quân phát ra tiếng rầm rì, nghe kĩ còn có âm thanh quẩy đục của nước.
''Ha...Hồng...Hồng Quý, dừng lại...anh...anh bàn chuyện nghiêm...túc...ưm...đừng nghịch...mà...''
''Hửm? Việc gì quan trọng hơn chuyện này chứ? Anh nói đúng không? Anh trai''
Dứt lời, Hồng Quý dùng tay ấn đầu cậu nằm sát xuống mặt bàn, tay còn lại nắm lưng quần tụt xuống, quần lót màu đen dính đầy dịch trắng, lồn non ngập ngụa trong đống tinh xen lẫn nước dâm bẩn thỉu, ngay cả lỗ đít cũng đói khát mà cử động.
Bên trong thịt non, sợi dây màu đen chễm chệ lòi ra, Hồng Quý cầm sợi dây, chầm chậm rút, một viên bi hình tròn to bằng cổ tay đàn ông bị lôi ra, trên viên bi còn lưu lại chất lỏng bóng nhẫy cùng hương vị ngai ngái.
Viên bi vừa rời khỏi, toàn bộ thớ thịt trong lỗ nhỏ theo bản năng thít chặt, nhưng không kiềm được dịch nhờn men theo mép lồn ứa ra. Sợi dây gồm sáu viên bi, năm trong số chúng vẫn đang đặt trong lồn nhỏ, kèm theo đó là khỏa trứng rung đang hoạt động hết công suất, xới tung ổ dâm cùng nộn thịt, hăng hái sượt qua qua lại lại cạ vào điểm nứng khiến toàn thân cậu rậm rật không yên, sâu bên trong như đang đòi hỏi thứ gì đó nóng bỏng, cứng rắn mà sung sức địt cậu đến sảng khoái.
''Nứng rồi? Đang ở công ty mà anh còn phát tình, muốn mọi người đều biết anh là cái lồn công cộng khao khát bị đàn ông địt hay sao?''
''Không...không phải...là em...hức...ưm...do em...mà...ức...lấy ra...lấy nó...ra khỏi...người...ư...aa....anh đi...''
Hai chân Hồng Quân vô lực khụy xuống, đống đồ chơi vẫn hung hăng giày vò cậu và chưa có dấu hiệu ngừng lại. Hồng Quý lấy ra một đống bút bi tầm năm, sáu cây với phần đầu tròn vo, thoa chút dịch nhờn làm ướt rồi tàn nhẫn mà đâm vào đít cậu.
''Aaa...không...không muốn...không chịu nổi...ức...hư...quá...mạnh...hức...lỗ đít...cùng...lồn nhỏ...bị đụ...cùng lúc...ha...ngất mất...''
Bút bi thô cứng thọc ra thọc vào lỗ mông, chọt cho thịt mềm nhuyễn ra thành bãi, thành công khều ra nhiều thêm dịch nhầy, hòa cùng dịch thể trắng muốt, tạo thành ổ dâm dơ dáy, nhem nhuốc dính tận đùi trong.
''Thích không? Lồn nhỏ sưng cả rồi, em giúp anh xoa"
Hồng Quý đặt cậu nằm ngửa, hai chân giơ cao quá đầu, cơ thể dẻo dai cong cong tạo thành hình chữ C, Hồng Quý nắm cán bút đè xuống, toàn bộ bút bi chui tọt vào hậu môn, sau đó bị nước dâm xả xả cuốn trôi, một cây, hai cây, ba, rồi đến năm, sáu cây phùn phụt bắn ra, rơi xuống đất, mà lỗ đít lưu lại một vòng tròn đo đỏ, thấy rõ vách tràng tê rát.
Cùng lúc đó, lồn dâm bị các món đồ chơi không tuân theo trật tự nào mà thỏa thích giẫm lên âm hạch, ép cho nát vụn.
''Hức...ưm...sướng...lồn...lồn nhỏ của anh...sướng quá...Hồng...Quý...mau đụ anh đi...lồn dâm...nứng chết..mất...thèm...thèm cặc...bự...của em...a...''
"Đĩ dâm, dạng chân ra nào"
Hồng Quý mở hộc tủ, lôi ra dương vật giả hai đầu, một đầu gắn vào lỗ lồn dầm dề nước của Hồng Quân, đầu còn lại thì gắn vào âm vật sũng nước của mình. Hồng Quý chậm rãi đẩy eo, âm vật trượt dài đụng trúng lỗ nứng của Hồng Quân, sung sướng tràn trề, đến mức các ngón chân co quắp, khoái cảm đồng thời rót vào háng Hồng Quý, cậu ta không nhịn được mà mềm mại rên rỉ.
Lồn của Hồng Quý rất lâu không được địt, cảm giác bót vô cùng, bị dương vật giả đâm thọt vài cái đã giàn giụa nước, dâm dịch tràn ra nhiều, không cầm giữ nổi.
"Hức...a...sướng quá..."
"Hồng...Hồng Quý....chậm...mau chậm...lại...anh chịu không...nổi.."
Hồng Quý dần mất kiểm soát, bị tình dục chi phối, đầu óc rơi vào trạng thái mất trí, cuồng điên thúc eo đẩy dương vật giả hãm sâu vào tử cung của Hồng Quân.
Hồng Quý dùng mấy ngón tay banh mở lỗ đít non nớt của cậu, như muốn xé rách mà cưỡng ép nới rộng, các nếp nhăn nơi khe đít căng cứng, phối hợp với động tác của Hồng Quý mà ròng ròng chảy dịch.
"Đừng...đừng kéo nữa...rách mất...hức...ưm...quá...quá...sâu rồi...ư..."
Khắp phòng là tiếng rên đau đớn xen lẫn thỏa mãn của Hồng Quân, cậu có cảm giác như cơ thể bị ép buộc tách làm đôi, âm hộ chịu đau đớn song cũng thật thoải mái.
Hồng Quân đầu hàng, hét toáng lên rồi xuất tinh, dịch thể bắn ra khắp mọi phía, dính đầy lên mặt mũi Hồng Quý. Hai chân cậu vô lực rũ xuống, mà Hồng Quý cũng đạt đến đỉnh điểm, xì xì phóng thích, mặt mũi đỏ bừng, cúi người dựa vào Hồng Quân thở dốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
DÂM LOẠN THÀNH THÓI ( tuyển tập truyện ngắn cao H )
De TodoTác giả: bé cá ( fishlovemoney ) Truyện namxnam 100% là thịt, thịt, thịt nguyên chất, điều quan trọng nhắc lại ba lần. Không chương nào không H, từ nhẹ đến tục tĩu, không phân biệt chủng tộc vân vân mây mây, dị ứng vui lòng...