Tag truyện: #rape #máu_me #ban_đầu_làm_công_sau_làm_thụ #lăng_nhăng #không_sạch #giam_cầm
Lâm Giao Thành là một tên khốn nhà giàu. Tên phá của này rất biết cách lợi dụng gương mặt điển trai cùng gia thế giàu nứt đố đổ vách mà vênh váo, ở bên ngoài làm xằng làm bậy, trêu hoa ghẹo nguyệt, lăn giường cùng vô số phụ nữ.
Hắn là quý tử độc nhất của Lâm thị, nên từ nhỏ được ba mẹ vô cùng cưng chiều, chiều đến mức tính cách hỏng bét, tuy vậy, ông bà Lâm cũng chẳng nỡ nói nặng hắn một câu.
Tình trường của hắn dày đặc, đúng dịp thì chơi, yêu cầu duy nhất chính là đối tượng vẫn còn là xử nữ.
Ngoại trừ việc quen thuộc làm tình thì hắn đúng là không ra cái hệ thống cống rãnh gì nữa, mọi người biết hắn đều âm thầm ở phía sau mà mắng "đồ phế vật". Nhưng cái đồ phế vật này vừa có sắc vừa có tiền, là thiên chi kiêu tử hàng thật giá thật, thật khiến người phẫn nộ.
Ấy thế mà bỗng một ngày, ông nội của hắn nói sẽ cưới cho hắn một người đàn ông.
Một người đàn ông?!?
Lúc còn bé, vì khuôn mặt tinh xảo như hoa như ngọc kia mà hắn bị một lão già dâm dê bắt cóc tính làm nhục, may mắn Lâm gia phát hiện kịp thời, tuy vậy vẫn lưu lại bóng ma tâm lí trong lòng hắn.
Hắn kì thị đồng tính, chán ghét mấy tên gay.
Ông nội lại muốn hắn cưới một người đàn ông làm vợ? Hắn cảm thấy, lão già này sống quá lâu nên phát rồ rồi chăng?
Ngồi trong phòng ngủ, hắn buồn chán lật hồ sơ của đối tượng mà ông nội muốn hắn kết giao.
Anh gọi Trung Viễn, không theo họ mẹ, cũng chẳng theo họ ba, là một đứa con ngoài giá thú không được công nhận.
Mười sáu tuổi nghỉ học, gia nhập quân đội, vừa trải qua sinh nhật tuổi hai mươi lăm, chức vụ Thiếu tướng.
"Hừ!"
Lâm Giao Thành hừ lạnh, trong lòng khẳng định Trung Viễn dụ dỗ ông nội, không biết thủ thỉ cái gì vào tai ông mà khiến ông đồng ý giao thằng cháu đích tôn cho cái loại này.
Trang cuối cùng của hồ sơ có đính kèm hình của Trung Viễn. Một người đàn ông thân cao mét chín, da ngâm màu lúa mạch, khuôn mặt cương nghị, ánh mắt sắc bén, chính là cái loại lúc nào mở miệng ra là nhắc đến quy tắc mà cậu ấm như Lâm Giao Thành ghét nhất.
"Lớn lên xấu như vậy, chẳng trách không ai dám phá trinh."
Lâm Giao Thành tự mặc định, nếu cưới Trung Viễn thì anh là vợ, hắn là chồng, anh nằm trên, hắn nằm dưới. Từ trước đến nay khi ở trên giường, hắn luôn nắm quyền chủ động.
"Không thể được, phải đi tìm tên khốn này thương lượng thôi."
Lâm Giao Thành không muốn kết hôn, càng không muốn kết hôn cùng đàn ông, nhưng xem ông nội cương quyết như thế, hắn chỉ đành tìm Trung Viễn bàn bạc.
_________________________________________
Lâm Giao Thành bị bắt cóc.
Ngay lúc hắn đang trên đường đến quân khu thì bị người từ phía sau chuốc thuốc mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
DÂM LOẠN THÀNH THÓI ( tuyển tập truyện ngắn cao H )
RandomTác giả: bé cá ( fishlovemoney ) Truyện namxnam 100% là thịt, thịt, thịt nguyên chất, điều quan trọng nhắc lại ba lần. Không chương nào không H, từ nhẹ đến tục tĩu, không phân biệt chủng tộc vân vân mây mây, dị ứng vui lòng...