Tag truyện : #Em_dâu_anh_chồng #ngoại_tình #nhà_tắm_play #bếp_play_tình_thú
''Thân trên bị người phía sau hung hăng đè thấp, tư thế vểnh mông vừa vặn phô ra đôi gò mông tròn trịa. Uông Minh biết tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì, trong lòng hưng phấn muốn điên, cậu đè nén dục vọng đang sôi sùng sục, chỉ sợ bị anh chồng nghe thấy nhịp tim đang đập loạn xạ như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, ngay cả lỗ dưới háng cũng nhiệt tình đóng mở vì mong chờ, vì phấn khích.
Tằng tịu với anh chồng, cảm giác tội lỗi cùng dục vọng bủa vây, như con rắn hai đầu đang siết lấy cơ thể khiến da thịt Uông Minh trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết, gián tiếp làm dịch dâm nhiễu ra ngày một nhiều, men theo đường cong nơi đùi trong mà chảy xuống, khung cảnh mĩ miều xen lẫn mười phần dâm đãng đập vào mắt khiến hắn chỉ muốn nghiền nát Uông Minh, không kiềm được dã tính trong người, hắn thô bạo dùng cặc lớn sớm trương cứng, mang theo lửa dục nóng bỏng mà xỏ xiên giữa hai chân cậu, như thanh sắt vừa được hun đúc, liên tục nghiền ép nộn thịt.''
--------------------------------------------------------------------------------------
Uông Minh gả đến nhà họ Dương vài năm, trên dưới mẹ chồng chàng dâu vô cùng hòa thuận. Chồng Dương Tuấn dịu dàng quan tâm, cưng chiều Uông Minh, có thể nói Uông Minh được nhà chồng cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa. Cuộc sống hạnh phúc của Uông Minh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhưng mà... trong lòng Uông Minh có chút không thỏa mãn. Cũng bởi vì Dương Tuấn quá đỗi dịu dàng, từ lời ăn tiếng nói đến cả việc giường chiếu cũng nhẹ nhàng tình cảm như thế, như sợ Uông Minh bị đau nên vô cùng cẩn thận, thành ra một kẻ có máu M như Uông Minh luôn thấy không đủ.
Do đó, cậu cố tình quyến rũ anh chồng. Anh chồng là quân nhân, tính cách khô khan cục mịch, không biết thương hoa tiếc ngọc, cũng vì thế mà phù hợp với sở thích của cậu.
Hai người bọn họ nhanh chóng xảy ra quan hệ, địa điểm lần này là nhà bếp, cửa sổ nhà bếp đang mở toang, từ trên này nhìn xuống dưới sân có thể thấy chồng Dương Tuấn cùng mẹ chồng đang ngồi uống trà.
Thân trên Uông Minh bị người phía sau hung hăng đè thấp, tư thế vểnh cao vừa vặn phô ra đôi gò mông tròn trịa. Uông Minh biết tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì, trong lòng hưng phấn muốn điên, cậu đè nén dục vọng đang sôi sùng sục, chỉ sợ bị anh chồng nghe thấy nhịp tim đang đập loạn xạ như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, ngay cả lỗ dưới háng cũng nhiệt tình đóng mở vì mong chờ, vì phấn khích. Ngoài mặt, Uông Minh làm như sợ sệt mà lắc đầu nguầy nguậy, cổ họng nghẹn ngào khiến thanh âm cũng trở nên mềm mỏng, quyến rũ hơn, như móng vuốt mèo mà cào loạn nơi tim.
''Đừng...đừng mà...em xin...xin anh đó...mẹ...mẹ cùng Dương Tuấn...đang... đang ở bên dưới, sẽ bị... phát hiện mất...hức...Dương...Dương Thành... em xin.. xin anh mà...''
Uông Minh rất thông minh, biết cách nắm bắt tâm lý người khác, cậu biết Dương Thành làm tình với vợ của em trai đã chạm đến giới hạn của một quân nhân, hắn sẽ không để mọi người trong gia đình biết được bí mật này, do đó, hắn nhất định sẽ bảo vệ cậu, nên là Uông Minh cũng không quá sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
DÂM LOẠN THÀNH THÓI ( tuyển tập truyện ngắn cao H )
Ngẫu nhiênTác giả: bé cá ( fishlovemoney ) Truyện namxnam 100% là thịt, thịt, thịt nguyên chất, điều quan trọng nhắc lại ba lần. Không chương nào không H, từ nhẹ đến tục tĩu, không phân biệt chủng tộc vân vân mây mây, dị ứng vui lòng...