16. cưới về gã cho ngân

67 4 0
                                    

Vài tháng sau, chưa cưới gì nhưng ngọc và ngân đã về chung 1 nhà còn 1 tuần nữa là lễ cưới của cô và nàng.

Ngày nào cũng như ngày, cô và nàng đang rất là bận rộn. Sau lễ cưới của cô là đến lễ cưới của jun, huy không biết hai người yêu nhau từ lúc nào, nhưng nghe kể lại từ jun là, huy đến rủ tới chỗ vắng rồi tỏ tình jun.

2 đứa nó yêu nhau là đúng rồi, vào team người ta đi bắt nạt mà đi có 2,3 lần còn thường thì ở trong lớp. Vào thì ngồi chỉ, chỉ đúng là chán chả buồn nói.

5 ngày sau cuối cùng cũng đã chuẩn bị xong, may mà có, huy, jun, pu, như giúp nếu không là mệt dòng dã quá. Trôi qua cũng đã đến lễ cưới.

Đến đây, ngọc mặc 1 chiếc váy trắng tinh.... Nàng cũng đâu ngờ nói cái là pu làm dâu phụ cho nàng đâu.

" thơ ơi, mày đã làm dâu phụ cho tao rồi thì đến đám cưới của mày tao sẽ làm dâu phụ cho "

" bậy quá đến lúc đó rồi tính "

" mày vs như cũng được á "

" duyên thì tới, không duyên thì thoii "

" có duyên quá trời "

" Nè, từ nãy giờ mày nói nhiều rồi nha, có ra lễ đường không tao dìa " nóng rồi nha từ nãy giờ nói, sắp ra rồi ko lo mà đi lo chuyện ngkhac.

" đi ra " lần đầu thấy pu như vậy nên hơi sợ.

Và ngọc bước ra lễ đường, tới chỗ Thúy Ngân đang đứng trên sân khấu chờ đợi dâu. Mọi người đều reo hò, cười thầm nói nói đều chúc 2 người hạnh phúc, đám cưới kết thúc ngọc cũng đã bước vào thế giới mới mà thế giới đó có Thúy Ngân.

Vậy là đến đám cưới của jun, huy thì xảy ra rất suôn sẻ kết thúc 2 lễ cưới.

2 tháng sau khi cưới ngọc, ngân tràn đầy hạnh phúc. Tối 9h45.

" ngọc ơi, đi ngủ thoii đừng xem phim nữa "

" em ngủ trước đi, chị xem ai là thủ phạm nào "

" conan, chị đi làm thám tử luôn "

" thanh xuân của cj mà, em bị sao vậy, hôm nay cứ về là nhăn mặt thế "

Đúng vậy suốt 1 tuần vừa qua Thúy Ngân cứ đi làm về lại nhăn mặt với nàng, hỏi hang sức khỏe cũng ít, nói chuyện lạnh với nàng. Giờ lại nói nàng ko dc xem conan là sao ? Rõ ràng trong suốt thời gian qua thấy ngọc xem conan lại lấy chăn chùng lại xem cùng mà, giờ lại chửi, hay chán nàng rồi.

" ừ....em không có chuyện gì, chị xem đi, em lên lầu ngủ "

" chắc có chuyện gì rồi "

" em đã bảo ko mà " bỗng nhiên cô gắt lên, quay lại quát vào mặt ngọc, làm nàng ngã về đằng sau, lúc này cô mới bừng tỉnh, quỳ xuống đỡ nàng lên, lo lắng hỏi.

" chị có sao ko, em xl "

" em mới là người có sao kìa, chị ko sao "

" em ư ? Em bị làm sao"

" sao hôm nay... " ngọc kể những ngày qua Thúy Ngân đã làm gì vs nàng. Cô nghe mà tái mặt.

" rốt cuộc có chuyện gì, nói cho chị bt còn xử lí dc "

" em...đã bị thuốc gì á "

" thuốc gì là thuốc gì, em kể hết đi "

" thật ra thì....."

Vài tuần trước khi chưa bị như thế, Thúy Ngân đang trên đường, dường như có lan ngọc cô mới nghe lời gđ lên thừa kế cty thì phải và vui hơn.

" hôm nay mát quá "

Gió luồng qua gáy cô, làm tóc bay qua, bay lại, nét đẹp rạng ngời. Bỗng có 1 chiếc xe đen chạy tới chỗ cô đang đi, cô dừng lại nhìn vào trong cửa xe, vì hôm nay cô nói tài xế về trước, thử đi bộ về xem sao.

" là ai vậy ạ ? "

Cô lên tiếng hỏi, trong xe vẫn ko có ai trả lời, có 1 người đàn ông bước ra đưa vào mồm cô 1 viên thuốc, rất nhanh cô không kịp phản ứng, xe cũng chạy, thuốc cũng nuốt, lúc đó lòng cô nóng như lửa, nhưng không phải là dục vọng hay thuốc kích thích gì gì đó mà là nóng muốn mắng chửi người, ko muốn nói nhiều, khi mình làm người mình thương đau hoặc té thì hết 3 phút, hết 3p nó lại quay trở lại trạng thái ban đầu, nhưng nếu không làm người thương mình đau hoặc té mà làm người mk ghét hoặc là lạ thì ko quay trở lại, còn nếu ko làm ngã 1 ai cũng ko quay trở lại.

" thì ra là vậy "

" chị bt thuốc đó sao "

" thuốc này là thuốc giống kích thích nhưng không phải tăng dục vọng của em mà là tăng cái nóng giận dữ của em càng đỉnh điểm, càng nóng trong người, thì em càng nổi giận, nhưng tên chị ko bt, chị sẽ giúp em thoát "

" em c.ơn chị "

" vợ, chồng rồi còn cảm ơn gì "

" hì hì😀"

" thoii em lên ngủ đây "

" vậy thoii em lên ik "

" chị xem tiếp đi nha "

" tí chị lên với em "

" thoii mà, chị đừng lo "

" vậy chị xem, em ngủ ngon"

" dạ ~ vợ ~ "

dành hết thanh xuân để yêu em [ ngọc ngân ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ