" ê Thúy Ngân, Thúy Ngân, ê " cẩm thơ gọi cô.
" gì thế hôm qua thức khuya chơi game, sáng sớm lại bị mẹ gọi dậy sớm nữa nên giờ tao bực lắm " Thúy Ngân nói bằng giọng tức tối.
" ồ vậy sao có người đứng sẵn chờ lun kìa " cẩm thơ nhìn lên trường vẫn như cũ cả trường chờ đợi thúy ngân.
" lại nữa, bộ tao có gì không mà cả trường ù theo tao thế mày " Thúy Ngân ngạc nhiên. Mặc dù đã xảy ra nhiều lần nhưng cô chẳng thể nào quen được.
" thật sự rất xinh đẹp, không đùa đâu " cẩm thơ nói.
" phù..thôi đi vào lớp lẹ không chết " Thúy Ngân thở dài .
Chẳng hiểu sao hôm nay cả trường hôm nay cả trường không vù đến cô nữa. Đang định đi vào thì 1 bạn nữ lên tiếng nói và chặn đường của Thúy Ngân lại.
" cậu đừng đi, có người muốn nói với cậu " bạn nữ ấy cười.
" ủa là sao mày " cẩm thơ nhíu mày khó hiểu.
" tao biết được cái gì " Thúy Ngân cũng nhíu mày không hiểu hết . nhưng cô cũng 1 phần đoán ra là sắp có cái gì quan trọng lắm đối với cô nè. Cô thông minh chứ đâu có ngu.
* Tùng, Tùng *
Là tiếng trống vào lớp, may quá thoát rồi cô và thơ bắt đầu chạy vào lớp còn các bạn trong trường cũng ủ nhau chạy nhanh.
Khi cô vào đã gặp khả như chạy lại nói chuyện với thơ, còn duy thuận và thành dương thì đang cùng nhau giải đề. Chỉ còn mình cô lạnh lẽo, chắc cô phải ship 2 cặp đôi này quá thuận và dương chẳng bao giờ đi chung với cô thi thoảng mới đi còn đâu ở trong lớp nói chuyện vậy còn khả như thì không có trong nhóm cô mà cứ suất ngày đi theo để nói chuyện với cẩm thơ còn cẩm thơ thì biết rồi đi theo cô suất.Hôm nay tiết toán, cô thùy dạy cũng là giáo viên chủ nhiệm, cô đã vào.
" cả lớp nghiêm " lớp trưởng hô.
" chúng em chào cô " cả lớp đứng lên chào cô.
Cô vẩy tay ngỏ ý là muốn cả lớp ngồi xuống, cả lớp cũng ngồi xuống và đổ dồn mắt vào 1 bạn nữ đang đứng ngoài cửa lớp. Cô mới kêu bạn nữ đó lại. Ở dưới ai cũng xôn xao về bạn này.
" cả lớp trận tự " cô lên tiếng.
" em giới thiệu về bản thân cho các bạn biết đi " cô giáo nhìn nàng bằng ánh mắt chìu mến.
" mình tên Ninh Dương Lan Ngọc, mình 18 tuổi. Mình mong các bạn giúp đỡ mình nha " nàng giới thiệu xong.
" vậy em muốn ngồi chỗ nào " cô thùy hỏi nàng.
" em muốn ngồi với bạn nữ ở dưới kia " nàng chỉ tay xuống chỗ cô.
Từ khi vào lớp nàng đã để ý cô rồi, rất quen thuộc sao ý. Ánh mắt lạnh lùng, hay trêu bạn bè nàng cũng đã có 1 người bạn thân mà nàng đã yêu đơn phương suất 2 năm.
" dạ thôi cô " Thúy Ngân đưa tay từ chối.
" không thì em cũng phải ngồi chứ " cô thùy nói " em xuống ngồi đi chuẩn bị lấy sách vở ra học bài nha "
" dạ " nàng lễ phép đáp.
_________
Hahaha hay hong để mình ra tiếp không hay thì mình bỏ truyện này nha cho mình ý kiến ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
dành hết thanh xuân để yêu em [ ngọc ngân ]
Romansacái này mình tự nghĩ vì mình thử nghĩ truyện coi trình độ viết truyện như thế nào nha