" tao thích pu á, mày giúp tao tỏ tình nha " cười gượng.
" em nghe gì ko ngân " đẩy vai ngân cười tươi rói.
" em nghe chứ " cười vs ngọc.
" nghề của 2 bọn tao yên tâm " đưa ngón tay chỉ vào mk rồi cười.
" thật á " tươi hẳn lên.
Và mn cùng nhau bàn bạc tận 12 giờ khuya đến tận 8h sáng, mn thức dậy vscn, như về vscn thay đồ rồi qua nhà ngọc, ngọc và ngân cũng thế.
1 tiếng.
2 tiếng.
3tiếng.
4 tiếng.
5 tiếng.
Cuối cùng mn cũng xong, và quyết định tối nay 7h sẽ đưa puka tới, trang trí xong rồi.
Tối 7h.
Như gọi pu tới nhà ngọc có chuyện cần nói gấp, nghe vậy pu tới nhà ngọc, tới nơi bấm chuông.
1 lần.
2 lần.
3 lần.
Lần thứ 3 người ra mở cửa là thúy Ngân chứ ko phải như.
Vào nhà, tối om, ngân cũng biến mất, bỗng đèn mở lên thấy 2 người đang đứng cầm cái bạc gì, rồi giơ thẳng ra mỗi người 1 góc lùi lại 1 bên
Đó là chữ " pu ơi, như yêu pu " pu khóc vì hạnh phúc, như từ đâu xuất hiện cầm hoa cả nhẫn nữa, quỳ xuống đưa hoa và nhẫn đằng trước.
" làm vk như nhé " chần chừ như muốn ng đó trả lời.
Pu nhắm mắt lại, nước mắt theo đó chảy xuống gật đầu, cầm hoa, đeo nhẫn cho pu xong đứng dậy ôm.
Đám cưới của pu cũng kết thúc, vui vẻ ngập tràn màu hạnh phúc ra đình.
______
3 năm sau ngọc có thai, tính cách cũng khó hơn, ngân bt chứ nên ngọc muốn làm gì cứ làm, phụ nữ có thai thường sinh ra nghi, nên cho xem điện thoại ko cấm.
9 tháng 10 ngày sau, ngọc sinh ra 1 chàng tiểu tử.
" em định đặt tên gì " ngọc nhìn cô hỏi.
" tiểu bảo nha " cười nhìn nàng.
" dc hay đó " 2 người nhìn nhau cười.
" hihi "
" cảm ơn em, đã chịu chị nhưng ngày qua khó khăn, cảm ơn em đã cảm thông cho nhưng ngày qua cj hay nghi ngờ em, và cảm ơn cho cj bt rằng cj đã gặp đúng người " hôn lên má ngân
Ngại ngùng, đỏ mặt, ko ngờ nàng chủ động.
" em cảm ơn cj đã sinh tiểu bảo ra, em bt rất đau, vk em mệt rồi " xoa đầu nàng.
" đồng thanh / chúng ta cùng học làm cha, làm mẹ nhé "
________
End
______
Lời nói cuối câu chuyện.
Thời thanh xuân chúng ta cũng nên có 1 thanh mai trúc mã đúng ko, có người thì cùng lớn lên rồi yêu, có người lại ngược lại thì ko, nên bạn cứ đừng cố làm chi, vì họ ko từ " ko " chuyển thành " có " đâu, mà nếu có thì họ chỉ muốn ng họ yêu ghen thôi, họ chỉ xem mk là con vật tinh vậy, gái yêu gái cũng vậy, 2 người con gái thanh mai trúc mã, hẹn ước cùng kết hôn, giống trong câu chuyện này vậy, trai ko cho hạnh phúc thì yêu nữ cũng có thể hạnh phúc, ngkhac thì hồi nhỏ ngây thơ nên hứa sau này kết hôn, lớn lên lại lấy ngkhac, còn ngkhac cũng hứa vậy nhưng lại thực hiện dc, giống 2 cô gái trong câu chuyện này vậy, chuyện gì cũng phải kết thúc và có 1 cái kết chính đáng, có cái kết buồn, thì lại ngược lại là vui, nếu thấy hay thì mong mn ủng hộ truyện mk nhe. Mk tin rằng hồi nhỏ bạn và thanh mai trúc mã của các bạn sẽ hứa vs nhau như vậy.
______
Bye mn👋
BẠN ĐANG ĐỌC
dành hết thanh xuân để yêu em [ ngọc ngân ]
Romancecái này mình tự nghĩ vì mình thử nghĩ truyện coi trình độ viết truyện như thế nào nha