Lan ngọc suốt ngày cứ tìm hiểu về ai là người cho loại thuốc đó, và đã tìm dc, thực ra loại thuốc này mới chế tạo ra thoii thử cho động vật rồi, nên đem đến cho ngân thực sự rất hiệu quả, mới tạo ra nên chưa đặt tên.
" người nhờ nhà khoa học là, TRƯƠNG THẾ VINH ư ?? "
Thúy Ngân ngồi xem em bé nhỏ của cô tìm thông tin, lấy tắc trà lạnh uống, vì sợ giật mk làm đổ nên lạnh cho an toàn, ai ngờ trúng điểm suýt đổ, nếu nóng là bỏng rồi, nhưng cũng ko thoát khỏi chết sặc. Cô lại bàn ngọc coi.
" đâu...khụ...khụ " ho liên tục làm ngọc phải vỗ lưng.
" uống từ từ thoii, bt là sẽ giật mk mà "
" em uống từ rồi, chị nói nhiều quá " phút đã hết, ngọc cũng ko giận dc vì bt là thuốc.
" rồi, ko nói nữa " hết thuốc chữa rồi, giờ phải tìm ra cậu ta và nhà khoa học đó mới dc.
" lo tìm thông tin đi, suy nghĩ hoài " Thúy Ngân càng quá đáng hơn "
" NÈ LÊ HUỲNH THÚY NGÂN, ĐỪNG TƯỞNG CHỊ THÔNG CẢM MÀ MUỐN LÀM QUÁ CHỊ, NGỒI IM ĐI, EM MỚI LÀ NGƯỜI NÓI NHIỀU Á " nàng quát đến nỗi dát cả cổ họng, bắt đầu chung tâm hơn vào việc tìm manh mối.
Còn cô thì run rồi, bị trúng thuốc nhưng vẫn phải sợ nóc nhà, hổ cọp, báo thú trong nhà, khỏi cần nuôi động vật vì vợ bạn là sư tử Hà Đông rồi, đố ai làm gì dc bạn.
Giờ chỉ bt ngậm ngùi nuốt cay, ngoan ngoãn ngồi, uống hết tách trà lạnh.
" phù, mệt tìm dc ch..." chưa nói hết quay qua thấy ngân đang ngủ khò khò ở giường, ko đắp chăn, trà đã uống hết.
Lan ngọc mang ly xuống bếp, kêu người hầu dọn, mk thì lên phòng đắp chăn cho Thúy Ngân ngủ.
3h sáng
Nàng dậy trước, vì chỗ họ đang ở là nhà hoang ở ngoại ô, phải vào ăn cắp thuốc mới có thể giúp dc Thúy Ngân, còn nữa phải ăn cắp thêm dữ liệu, giấy hướng dẫn sử dụng.
Nàng kêu người chở tới vùng ngoại ô, tới nơi kêu người đứng chờ, tôi ra thì chạy, người bảo vệ chỉ bt nghe theo.
Nàng chạy vào trong, thấy 2 người đang ngủ ko ai khác là vinh, và ông chế ra thuốc.
Lấy thuốc cứu, vì nàng bt chờ cho tới khi nhường Thúy Ngân cho vinh rồi mới đưa thuốc cứu, nhà khoa học thì già rồi, trí nhớ kém, nên đặt 1 tờ giấy ghi rõ là cứu, hdsd, dữ liệu vv..
Nàng lấy điện thoại bật đèn lên cho dễ thấy, khi thấy dc 3 thứ rồi chạy ra khỏi phòng, ngọc à, đâu có dễ vậy, nó cho cứu Thúy Ngân nhưng mà cứu dc Thúy Ngân rồi đâu cứu dc lan ngọc đâu, lúc cứu ngân xong là ngọc đi ngủ vinh sẽ lén lấy dữ liệu và bắt ngọc luôn.
Khi ngọc đi khỏi, nghe tiếng xe đi xa, mới dậy nói chuyện.
" cậu có chắc muốn cứu nhỏ ngân ko "
" đó là người tôi thik, vốn dĩ tôi ko muốn cho em ấy bị vậy, nhưng bắt buộc phải làm, vì tôi bt con nhỏ lan ngọc đó sẽ lấy và cứu dc ngân, ngân thoát nhưng nó có thoát ko "
BẠN ĐANG ĐỌC
dành hết thanh xuân để yêu em [ ngọc ngân ]
Romancecái này mình tự nghĩ vì mình thử nghĩ truyện coi trình độ viết truyện như thế nào nha