Chap 1 . Lần đầu

22.7K 657 13
                                    

*Fic do tôi tự suy nghĩ và viết , nếu không thích thì hãy thoát ra , còn hợp gu thì đọc tiếp nhé *

*Quá khứ bất hạnh*
Từ khi còn bé tôi đã sống với ông bà ở một hòn đảo nhỏ . Ông bà rất thương tôi , mẹ tôi thì mất sớm do những cuộc bạo hành gia đình mà cha tôi gây ra khiến mẹ tôi không chịu được nữa nên bà ấy chọn cách ra đi .
Ba tôi lúc chứng kiến được cái chết của mẹ tôi , ông ấy vẫn nhởn nhơ như cái chết của mẹ tôi là đúng đắn.
Ngay khi đám tang của mẹ tôi xong, ông ấy cũng gối đồ và đi biệt tích.
Đến hiện tại tôi không còn gặp mặt ông ấy lần nào nữa.

*Quay lại thực tại *
Tôi vừa tròn 21 và hiện tại đang làm vệ sĩ cho Chính Gia ,nơi này giúp gia đình tôi rất nhiều , nên năm cấp 2 tôi đã quyết định nghỉ học để vào Chính Gia làm vệ sĩ cho họ đến tận hôm nay .
Trong suốt mấy năm qua tôi đã làm rất tốt tất cả mọi việc mà Chính Gia giao cho tôi và hiện tại bây giờ tôi đang làm Phó vệ sĩ trưởng cho Chính Gia và còn là vệ sĩ trưởng của cậu chủ Tankhul. ( Cậu cả của Chính Gia )
Thật ra tôi xem tất cả các vệ sĩ trong Chính Gia như bạn bè nhưng đối với tôi những người anh em thân nhất chỉ có Arm , Pol , Porsche.
Arm và Pol đều là vệ sĩ riêng của cậu chủ Tankhul riêng Porsche cũng là vệ sĩ nhưng nó cũng là người yêu của cậu Kinn. Ôi , thằng bạn tôi có số hưởng thật.
Tankhul :
" Ôi...thằng Arm , Pol đâu ... Bọn bây đâu hết rồi ? Đi coi phim cùng tao thôi , nhanh lên , bọn lề mề này "

Arm và Pol nhanh chống đến chỗ cậu Tankhul , chân họ đi vậy thôi chứ tôi biết trong đầu họ đang rất bất mãn .
Biết sao giờ chắc đây là số của bọn nó rồi...hahaha
Tankhul :
" Ồ hố...có cả Porsche và mày nữa sao Pete , nào hãy đi xem phim cùng tao nào , nhanh... Let's go "
Tôi chưa cười được 5s thì nghe câu của cậu Tankhul , tôi muốn xỉu ngay lập tức hay là tôi giả bộ không nghe thấy gì hết . Tôi và Porsche nhìn nhau cười ngượng và nháy mắt với đối phương để ra tính hiệu lươn lẹo.
Tankhul :
" Hai bọn bây làm gì nhìn nhau hoài thế , đứng dậy và đi coi phim cùng tao nào , nhanh lên hết phim bây giờ!! Mẹ kiếp "

Porsche lên tiếng và bảo cậu Kinn vừa giao công việc cho nó nên nó phải đi ngay nhưng mà bạn hiền ơi, còn tôi thì sao? Sao không lươn lẹo cho tôi luôn chứ ?Ôi sh*tt.
Và thế là tôi phải đi theo tên Tankhul đó để xem bộ phim mà tôi đã xem 10 mấy lần rồi .Ôi số tôi khổ quá đi .
*( Vegas nhanh chân lẹ tay rước con dâu về con ơi )*

Trời ơi cuối cùng tên cậu cả Tankhul đã tha cho tôi để tôi về phòng nghỉ ngơi vì mai tôi phải đi làm nhiệm vụ cùng cậu Kinn...Ôi nếu không nhờ Porsche bảo với cậu Tankhul là cậu Kinn sẽ đưa tôi đi làm nhiệm vụ cùng thì chắc tôi phải coi bộ phim đó tới sáng .Ôi tôi xin lỗi vì lúc chiều đã lỡ chửi Porsche...hahaha
Ôi chiếc giường yêu của Chích Bông ôi tôi yêu giường quá . Nào vào giấc thôi.*Khò...Khò*

* Trước ngày đi làm nhiệm vụ *
Big vệ sĩ luôn đi theo cậu Kinn đã đến chỗ tôi đứng.
Big :
" Cậu Kinn kêu mày vào gặp cậu Kinn một chút "
Tôi nhìn Big một cái , rồi đi về hướng phòng cậu Kinn và bước vào.
Pete :
" Thưa cậu Kinn .Cậu gọi tôi có việc gì không ạ"
Ôi má ơi cảnh đập vào mắt tôi là thằng Porsche từ trong nhà tắm đi ra , trên người nó chỉ có một chiếc khăn che phần dưới.Ôi bạn tôi khổ cho mày nhiều rồi.
Porsche :
" Nhìn gì!! Nhìn tao ngon quá phải không? Muốn thử không? "
Nó vừa cười đùa vừa nói , sh*tt tôi tái cả mặt vì câu nói đùa giết người ấy của nó và tôi phải cười ngượng một cái.
Kinn :
" Ngày mai , lúc mày canh gác hãy để ý đến Vegas.Tao nghi ngờ Gia Tộc Phụ buôn bán chất cấm,nên mày hãy để ý tên Vegas cẩn thận đừng để nó nhìn ra"
Tôi ngớ người rồi liên tục gật đầu.
Pete :
" Vâng!!vậy còn gì nữa không cậu Kinn"
Tôi chỉ muốn thoát ra khỏi cái nơi sợ hãy này vì câu nói đùa của thằng Porsche lúc nãy và phát ngán vì bát cơm chó này .
Kinn :
" Ồ...vậy mày có muốn ăn thử Porsche không?"
Má ơi câu nói đùa này khiến tôi toát hết cả mồ hôi và xanh cả mặt . Nhìn về phía 2 người họ cười như họ đang ghẹo một mỹ nữ e thẹn vậy.
Pete :
" Cậu Kinn đùa vui quá ạ , vậy tôi xin phép ra ngoài."
Nhìn mặt tao đi Porsche vui không , cứ đem rắc rối cho tao , thằng bạn khốn nạn . Tôi đi ra ngoài một cách nhanh chống và không quay đầu lại nhìn thằng bạn khốn nạn của tôi một cái.
Porsche :
" Ôi !!mỹ nữ e thẹn , mặt mày đỏ hết rồi kìa , như đít khỉ vậy"
Nó vừa nói vừa cười và cậu Kinn cũng thế .
Tôi vừa khép cái cửa địa ngục kia thì thở phào nhẹ nhõm . Tôi bắt đầu đói và đi về hướng nhà bếp , gương mặt của tôi vẫn đỏ như đít khỉ vậy .
Arm :
" Êii..Pete mặt mày làm gì đỏ thế ? Bệnh à ?để tao rờ trán mày xem "
Tôi chưa kịp nói gì thì tay của nó nhanh hơn miệng cứ thế rờ hết trán đến mặt rồi cổ tôi.
Pete :
" Được rồi thằng Arm ,tao bình thường thôi , chỉ là tao thấy hôm nay hơi nóng "
Tôi vừa nói vừa đẩy tay nó ra vì tôi biết nó và Pol cũng là người yêu nhau
Để Pol thấy cảnh này tôi có nước chầu diêm vương sớm.

_______________________
*Hết ngôn ngang rồi nên viết tới đây thôi nhé *
*Có ý kiến gì thì mọi người cứ cmt góp ý *

Mafia biết yêu rồi sao? [VegasPete ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ