* fic này do tui nghĩ ra không có trong phim hay trong truyện chính*
Đây là ngày thứ ba tôi ở Thứ Gia rồi.
Vẫn như mọi ngày ăn nằm rồi đi lây hoay trong phòng bắt đầu xuống dưới bếp.
Pete :
" Ôi , chán quá rồi đấy, Vegas giao cho em việc gì đi "
Tôi nói với tone giọng chán nản và bất lực.
Vegas :
" Anh rước em về đây để làm vợ anh , nên em không cần phải làm việc gì hết"
Tên điên này làm vợ chứ đâu phải làm con đâu mà không làm gì hết biết người ta chán lắm không.
Pete :
" Làm vợ Vegas là điều tất nhiên , Pete cũng muốn được san sẻ công việc cùng Vegas mà ~~"
Tôi bật tone giọng nũng nịu hết mức để năn nỉ anh ta.
Vegas :
" Em đang dùng tone quyến rũ làm tình à ? "
Cái tên tà răm này , không hiểu sao tôi lại yêu hắn được nữa . Dâm tặc.
Pete :
" Bớt đùa!! Bây giờ giao việc hay để tôi về Chính Gia "
Tôi phải hù dọa hắn như vậy để hắn phải giao việc cho tôi.
Vegas :
" Được rồi, được rồi anh sẽ giao việc cho em .Em cứ hù dọa anh vậy"
Tôi cố nhịn cười và gật đầu và chờ anh ta giao việc cho mình.
Vegas :
" Noppp!! "
Nop:
" Thưa cậu Vegas !! Có việc gì không ạ "
Vegas :
" Từ hôm nay Pete sẽ là vệ sĩ trưởng của Thứ Gia , mệnh lệnh của Pete ngang hàng như mệnh lệnh của tôi "
Tôi đang nghe cái quái gì vậy , tôi còn tưởng sẽ làm một vệ sĩ bình thường như bao người thôi chứ .
Pete :
" Vegas !! Anh đang nói gì vậy "
Tôi nhìn chầm chầm anh ta với đôi mắt ngạc nhiên.
Vegas :
" Sao?? Anh đang giao việc cho em mà , lại muốn gì nữa "
Giao việc kiểu như anh vệ sĩ Thứ Gia sẽ nghĩ sao về tôi đây chứ.
Pete :
" Nhưng Vegas!!! Các vệ sĩ sẽ nghĩ sao?? Em vừa mới đến mà đã là vệ sĩ trưởng , anh không sợ các vệ sĩ sẽ nói này kia à "
Vegas :
" Nói gì? Em là vợ anh mà ? Họ dám nói sao? "
Ôi cái tên điên này , chỉ làm theo những gì mình muốn.
Nop:
" Vậy còn gì nữa không cậu Vegas !! Nếu không còn gì tôi xin phép "
Nop nhìn tôi cười kiểu trêu ghẹo , ơ thằng Nop cười mẹ gì chờ tao nhận chức tao đì mày chết.
" Nop có ổn không ạ , hết lòng vì 2 vợ chồng mà giờ nó đối xử như vậy , ra tính hiệu đi Nop"Vậy là tôi đã có việc để làm. Tôi khoác lên chiếc áo vest đen và bắt đầu làm vệ sĩ trưởng của Thứ Gia .
Nopp bắt đầu dẫn tôi đi tham quan các chỗ tập luyện của vệ sĩ Thứ Gia.
Đều mà tôi không ngờ Nop vừa giới thiệu vừa để ý đến tôi .
Pete :
" Nhìn gì vậy Nop !! Làm gì mày nhìn tao ghê thế "
Tôi thắc mắc nên hỏi thằng Nop.
Nop:
" Cậu Vegas kêu tôi nhìn chừng cậu , vì không biết mắt cậu có nhìn tên nào không "
Tên điên đó lại lên cơn , nguyên cái Thứ Gia này ai mà không biết tôi là người yêu của hắn . Làm quá rồi đó , ẩu rồi đó ba.
Với lại tôi cũng không thèm để ý ai ngoài hắn đâu mà nhìn với chả chừng.
Pete :
" Anh ta ghen quá rồi đấy "
Tôi lắc đầu bất lực nhìn Nop.
Sau khi tham quan xong tôi bắt đầu chỉ đạo lại từng vệ sĩ ngay cả Nop cũng vậy.
Tất cả vệ sĩ sẽ phải ăn theo chế độ của tôi đưa ra và cách tập luyện cũng sẽ thay đổi.
Pete :
" Chào mọi người , từ hôm nay Pete tôi sẽ đảm nhận chức vệ sĩ trưởng của Thứ Gia "
Tôi chỉnh giọng nghiêm khắc nhất mà tôi từng làm vậy ở Chính Gia.
Pete :
" Tất cả mọi người phải bảo vệ Vegas và MaCau ở mọi lúc mọi nơi nếu hai người họ có mệnh hệ gì tôi sẽ tính sổ từng người!! Đã rõ hết chưa "
Tôi hô lớn để tất cả các vệ sĩ phải nghe rõ từng câu của tôi.
Các vệ sĩ :
" Rõ...thưa cậu Pete "Tôi giải tán để mọi người bắt đầu tập luyện tiếp.
Pete :
" Nop!! Từ ngày mai hãy tuyển thêm vệ sĩ"
Nop:
" Vâng!! "
Tôi gật đầu và tiếp tục quan sát các vệ sĩ tập luyện.
Nop :
" Cậu Pete !! Cậu Vegas gọi hơn 20 cuộc rồi "
Thiệt sự mệt mỏi quá mà , có chồng dính người thật sự rất mệt.
Tôi nhanh chống rời khỏi phòng tập của các vệ sĩ và nhanh chống đi về phòng.
Pete :
" Ôi Vegas!! Em đang làm việc anh có thể ngưng gây rối được không "
Tôi ngồi xuống ghế sofa với vẻ mệt mỏi.
Vegas :
" Em không nhớ anh sao ? Đi lâu thế "
Vegas vừa rời khỏi bàn làm việc và đi về hướng tôi ngồi xuống và ôm tôi chặt cứng .
Vegas :
" Pete !! Hay em đừng làm nữa, ở bên anh thôi anh nhớ em muốn chết "
Lại là cái tone giọng này của Vegas .
Pete :
" Anh có thôi đi không !! Làm nhiều cái khum muốn nói "Thật sự tôi không muốn em ấy làm vệ sĩ trưởng tẹo nào. Tôi chỉ muốn em ấy ở bên tôi , luôn luôn ở cạnh tôi nó sẽ giúp tôi yên tâm hơn.
Pete :
" Được rồi bỏ ra đi Vegas !! Em phải quay lại làm việc "
Không, nếu có thể tôi muốn mình bị điếc ngay lúc này.
Vegas :
" Peteeeeee ~~ "
Tôi dùng tone giọng nũng nịu mỗi khi ở gần Pete và chỉ có Pete mới được như thế .
Vegas :
" Anh muốn được xả tress "Ôi tên khùng này bây giờ mới giữa trưa mà xả tress con mẹ gì chứ , giờ nào cũng lên được.
Pete :
" Không chịu được nữa thì cắt bỏ mẹ đi !! Ngày nào cũng lên , đít nào chịu nổi "
Thật sự tôi cũng mệt mỏi lắm vì hầu như ngày nào tôi cũng không được ngủ một giấc dài .
Vegas :
" Pete !! Đi mà anh năn nỉ đấy Pete , giúp anh đi "
Dặn lòng là không dễ dãi nhưng không được với ánh mắt của Vegas .
Vegas :
" Nhé!! nhé!! Pete!!!
Ôi cái ánh mắt này , chết mất thôi.
Pete :
" Được rồi Vegas , chỉ một hiệp thôi đấy em phải tập luyện cho vệ sĩ nữa , chỉ một hiệp "
Tôi biết dù nói một hiệp hay như nào thì Vegas cũng sẽ không làm theo đâu.Pete :
" Vegas .. đau...nhẹ.."
" Thằng chó Vegas..đau quá.. nhẹ lại , không làm nữa đủ rồi "
Ôi làm ơn ai giúp tôi thoát khỏi tên tà răm này đi ._________________
- hé lô mọi người lại mà Minh Châu với cái fic xàm đây.
* Như đã nói ai có ý kiến cứ cmt nhé *
BẠN ĐANG ĐỌC
Mafia biết yêu rồi sao? [VegasPete ]
Fanfiction" Tôi đã chấm em ngay từ đầu rồi mà " __________________________ Tác giả : Mc_VegasPete Kiểm duyệt truyện : Nqochann212 __________________________ Thể loại : Ngọt ngào , lãn mạn . Đam mỹ __________________________ 26 /06 / 2022 . ( Đã sửa lại vài p...