* fic này do tôi nghĩ ra không có trong phim hay trong truyện *
Hôm nay là ngày kỉ niệm 1 năm chúng tôi yêu nhau.
Tôi vẫn như bình thường thức dậy và bắt đầu vào nhà vệ để vệ sinh cá nhân.Xong xuôi thì ra kêu " cục cưng lớn xác" của tôi dậy như thường ngày.
Pete :
" Vegas dậy thôi nào!! Mặt trời mọc tới đít anh rồi kìa "
Tôi kê sát miệng tôi vào lỗ tai Vegas và hét lớn.
Vegas :
" Ôi Pete !! 5p nữa, 5p nữa anh sẽ dậy mà đừng làm phiền anh ngủ nữa "
Còn dám ra điều kiện với tôi à.
Pete :
" Anh không định đi làm sao ?? "
Vegas :
" Anh là ông chủ muốn đi giờ nào cũng được mà , không ai nói gì anh đâu "
Đúng anh là ông chủ nhưng phải biết làm gương chứ.
Pete :
" Dậy nhanh đi , đừng để tôi cho anh ra sofa vào tối nay , ông chủ thì làm sao chứ "Ôi chết tiệt nếu biết có vợ khổ thế này thì đã không dính vào. Bây giờ muốn ngủ thêm chút nữa cũng không được , số khổ quá mà.
Vegas :
" Vâng , anh dậy rồi nè vợ "
Dù mắt tôi không muốn mở nhưng chân vẫn phải đi về phía phòng tắm thôi.Tôi bắt đầu di chuyển qua phòng MaCau gọi em ấy dậy . Vì hôm qua em ấy nhờ tôi kêu gọi dậy để đi chơi với bạn.
Pete :
" MaCau!!! Dậy đi , MaCauuuuuu "
Tôi dùng hết nội lực để hét một tiếng thật to , vì tôi hiểu em ấy hơn ai hết.
Nếu gọi nhỏ nhẹ sẽ không thèm dậy đâu.
MaCau :
" P'Pete , không cần hét lớn thế đâu em dậy rồi đây "
Tôi nhìn MaCau rồi bật cười vì nết hai anh em họ lúc ngủ và lúc dậy y chan nhau nhìn rất dễ thương.
Pete :
" Nhanh vào vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn sáng đấy "
Tôi bước ra khỏi phòng em ấy.
Pete :
" Uii cuối cùng cũng xong , thật mệt chết đi mà "Vào bàn ăn , tất cả các món hôm nay đều là món ở Miền Nam vì hôm nay là ngày đặt biệt nên tôi cũng phải thưởng cho bản thân tôi chứ.
Vegas :
" Hôm nay , sao toàn món Miền Nam không vậy , cay lắm sao anh ăn được ?? "
Vegas anh ta không nhớ nay là ngày gì sao.
Pete :
" Anh không nhớ hôm nay là ngày gì à"
Tôi nhìn anh ta với anh mắt mong đợi.
Vegas :
" Thì là ngày bình thường như mọi ngày thôi mà "
Anh ta thật sự không nhớ hay là ngày gì sao?? Hay muốn tạo bất ngờ cho tôi đây.
Pete :
" Anh thật sự không nhớ??? "
Vegas :
" Không.."
Tôi có chút hụt hẫng mà không thật sự rất hụt hẫng.
Vegas :
" Em sao đấy Pete , ngồi thẫn thờ ra làm gì đấy , bớt suy nghĩ linh tinh lại đi"Thật ra tôi nhớ hôm nay là ngày gì nhưng muốn tạo bất ngờ cho em ấy nên tôi đã giả vờ không biết.
Tôi xin lỗi vì phải để em ấy buồn nhưng biết sao giờ tôi chỉ muốn làm cho em ấy thật bất ngờ.
Vegas :
" Hôm nay anh sẽ qua Chính Gia có một số chuyện , em ở nhà ngoan nhé , anh làm xong sẽ mua cơm cà ri cho em"MaCau :
" Em cũng phải đi đây , không để bạn em chờ lâu , tạm biệt P'Pete à mà chúc P'Pete và Anh trai em kỉ niệm 1 năm yêu nhau nhé "
Tôi nhìn MaCau rồi gật đầu thay vào đó là cái vẫy tay.
Thật sự Vegas không nhớ hôm nay là ngày gì sao.
Anh ấy chưa từng quên những ngày quan trọng khi chúng tôi ở bên nhau.
Không lẽ anh ấy đã chán tôi rồi sao.
Pete :
" Anh ấy chán mình thật rồi sao ?? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Mafia biết yêu rồi sao? [VegasPete ]
Fanfiction" Tôi đã chấm em ngay từ đầu rồi mà " __________________________ Tác giả : Mc_VegasPete Kiểm duyệt truyện : Nqochann212 __________________________ Thể loại : Ngọt ngào , lãn mạn . Đam mỹ __________________________ 26 /06 / 2022 . ( Đã sửa lại vài p...