Chap 2 : Nhiệm vụ "1"

10.2K 562 15
                                    

*fic này do tôi nghĩ ra , sẽ không có trong phim hoặc truyện*

Tôi đang bận một bộ vest đen , trong cũng khá thu hút và bóng bẩy.
Vì hôm nay tôi sẽ đi cùng cậu Kinn bàn vụ làm ăn ở một nhà hàng sang trọng vì thế tôi phải sửa soạn cho bản thân, tôi cũng muốn kiếm người yêu rồi...hahaha
Những người đi cùng hôm nay với cậu Kinn có Big , Ken , tôi và cả Porsche .
Porsche đi theo chủ yếu là uống rượu miễn phí và giữ chồng của nó khỏi đám đàn ông có mặt ngày hôm nay.
Tôi bước xuống cầu thang cùng các vệ sĩ và cậu Kinn đang đi ở giữa chúng tôi.
Chúng tôi bắt đầu tản ra các chỗ dễ quan sát cậu Kinn và để xem có ai lạ mặt không vì hôm nay chỉ toàn các người quen của Chính Gia thôi.
Tôi được sắp xếp chỗ gần cậu cả của Thứ Gia để tiện quan sát anh ta .

Từ lúc bước đến , khi đứng ở chỗ tôi được sắp xếp . Vegas luôn nhìn chầm chầm vào tôi bằng đôi mắt khát vọng thèm khát như một con quỷ đói lâu năm vậy.
Pete :
" Chào cậu Vegas... "
Tôi chào hắn và cười một nụ cười lịch sự .
Hắn gật đầu và đưa ly rượu lên mời tôi .
Ánh mắt của hắn vẫn không thay đổi tẹo nào cứ nhìn chầm chầm vào tôi khiến tôi có chút không quen vì trước nay hắn chưa bao giờ nhìn tôi quá 3s nữa mà .

Đập vào mắt tôi là một cậu trai trẻ thân hình không quá đô con và cũng không quá ẻo lả .
Cách ăn mặc cũng không tệ . Khi tôi nhìn kĩ hơn thì ra là Pete vệ sĩ riêng của anh cả điên khùng của tôi .
Vì hầu như ngày trước tôi đều để ý đến Porsche hiện tại là người yêu của tên Kinn.
Từ khi tôi biết Porsche đã là người yêu của Kinn tôi không còn liên lạc và qua Chính Gia thường xuyên nữa . Nhưng kể từ hôm nay tôi phải qua thường xuyên nữa rồi.
Tôi đưa ly rượu lên hướng về Pete và mời cậu ta .
Vegas :
" Uống cùng tôi một ly nào...Pete "
Thật ra từ trước đến nay vệ sĩ ở Chính Gia tôi chưa từng nhớ tên của bất kì ai ngoài Porsche . Vậy mà hôm nay tôi có thể nhớ tên của cậu ta ,tôi bật cười.

Tôi nhìn chầm chầm vào ly rượu rồi nhìn vào người đối diện mình.
( Ôi... phải từ chối làm sao đây , tôi thật sự không thể uống rượu trong lúc làm nhiệm vụ bảo vệ cậu Kinn được , nhưng trước mặt tôi lại là Vegas tên này chẳng khác gì cậu Tankhul biết đâu hắn lại điên loạn hơn cậu Tankhul....Ôi má ơi cứu tôi với...Ét ô ét)
Pete :
" Cậu Vegas cần gì à ? "
Tôi giả vờ không hiểu ý hắn đang nói hay đang làm gì ,mà hỏi ngược lại hắn khiến hắn nở một nụ cười bí hiểm kèm theo chút gì đó của sự chiếm hữu.
Vegas :
" Uống...hay để tôi bón cho cho cậu ? "
Tôi biết cậu ta đang giả vờ không hiểu những gì tôi nói nhưng làm sao qua mắt được tôi .Em nghĩ em là ai vậy Pete ?? Tôi bất giác cười nhẹ .
Pete :
" Tôi không thể uống rượu khi đang làm nhiệm vụ bảo vệ cậu Kinn ạ"
Khi hắn vừa nói sẽ bón cho tôi khiến tôi tái cả mặt nhưng nhiêu đó không thể khiến tôi thể hiện sự sợ hãi ra bên ngoài được , tôi dùng tone giọng nhẹ nhàng trả lời.
Vegas :
" Vậy để tôi xin phép giúp cậu nhé !! "
Tôi giật bắn người khi nghe hắn nói câu ấy . Ôi làm ơn để tôi bình yên được không . Chuyện này mà để cậu Tankhul biết là tôi sẽ bị cậu ta chửi cho mà xem.
*Quay về lúc Vegas qua chính gia *
Tôi và Porsche , Pol Arm đang nói chuyện vui vẻ thì ở đâu xuất hiện tên Vegas hắn lại bắt chuyện với Porsche  hắn ta rủ Porsche đi dạo với hắn ta một xíu .
Porsche nhìn qua tôi với ánh mắt cầu cứu vì lúc này nó và cậu Kinn đang yêu nhau ,nếu cậu Kinn biết nó đi với Vegas thì e rằng lỗ đít nó ăn hành chết mất.
Pete :
" À Porsche...lúc nãy cậu Kinn kêu mày lên phòng cậu Kinn có chút việc...mày mau lên trên đó đi "
Tôi đã giúp thằng bạn tôi hết sức có thể và tôi dơ 5 ngón tay lên để ra điều kiện với Porsche rằng sẽ mua cho tôi 5 phần cơm cà ri .
Porsche :
" À.. vậy để tao lên , xin lỗi nhé Vegas , thằng Kinn đang kiếm tôi , hẹn gặp lại anh sau "
Thế là thằng bạn tôi bỏ đi một nước để lại tôi và 2 thằng nãy giờ im ru không nói một câu .
PolvàArm :
" À vòi nước chưa khóa tụi tao đi khóa vòi nước lại đã ...Ồ hố...đi thôi "
Thế là bọn nó đi ngay lập tức bỏ lại tôi và tên Vegas này ở đây.
Tôi nhìn hắn và cười ngượng định biện một lí do gì đấy nhưng chưa kịp nói thì ở đâu cậu Tankhul xuất hiện chửi Vegas và tôi xối xả.
Tankhul :
" Cơn gió nào đưa mày qua đây vậy Vegas . Thấy mày cũng ở hơi lâu rồi đấy , mau về nơi của mày đi !! Sh*tt"

"Còn mày nữa Pete sao lại nói chuyện với nó , mày định tạo phản sao , ôi không tao phải lôi mày vào phòng dạy dỗ lại mày thôi Pete "
Nói rồi cậu Tankhul lôi tôi vào phòng và giáo huấn đến mấy tiếng đồng hồ . Ôi cái lỗ tai tôi , làm ơn hãy cứu lỗ tai tôi.
.
*Quay lại thực tại *
Tôi nhìn hắn ta đang bước đến chỗ cậu Kinn khiến tôi có chút rén nhẹ .
Nhưng tầm khoảng 3p sau anh ta quay lại chỗ tôi và đưa ly rượu cho tôi .
Vegas :
" Anh hai tôi đã cho cậu uống rồi đấy !!"
Tôi nhìn ly rượu rồi nhìn Vegas liếc nhẹ ánh mắt qua nhìn cậu Kinn .
Rồi sao đó tôi uống cạn ly rượu mà Vegas đưa .
Pete :
" Vậy tôi không khách sáo ..."
Tôi đưa lại cho hắn ly rượu không còn giọt nào bên trong và thế Vegas đã về lại vị trí cũ . Tôi thở dài và bắt đầu nhiệm vụ của tôi .

Sau khi gần kết thúc tôi bắt đầu thấy chóng mặt và buồn ngủ .
Không lẽ do lâu quá tôi không uống rượu nên tủ lượng đi xuống nhỉ .
Tôi cố gắn kiềm chế cho đến khi nhiệm vụ của tôi hoàn thành và bắt đầu tìm kiếm nhà vệ sinh để rửa mặt cho tỉnh táo.
Pete :
" Mẹ kiếp !! Không biết ly rượu đó có bỏ gì không .Đau đầu quá "
Tôi bắt đầu không đứng vững nữa vì cơn buồn ngủ kéo đến khiến tôi bất tỉnh chìm vào giấc ngủ.

______________________
* Có gì góp ý hãy cmt nhé *

Mafia biết yêu rồi sao? [VegasPete ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ