* fic tôi tự nghĩ ra nên là không có trong phim hoặc trong truyện *
Tôi vừa thấy em ấy vào nhà vệ sinh tôi ngay lập tức đi theo để xem em ấy bị làm sao .
Vì lúc nãy tôi đã thấy mặt em ấy đỏ ửng như đang bị cảm ở nhiệt độ rất cao .
Mà khoan tại sao tôi lại lo cho em ấy chứ nhỉ , ơ thật ngớ người . Não thì nghĩ như vậy nhưng chân tôi vẫn tiến về phía nhà vệ sinh.
Vừa bước vào tôi đã thấy em ấy bị một đám trai lạ quây quanh , khiến tôi muốn giết hết bọn đó.
Tôi ngay lập tức đánh bọn chúng túi bụi.
Vegas :
" Ai cho bọn bây đụng vào người của tao? Bọn bây có tin tao giết chết từng đứa một không? Biến !! "
Anh ta nhìn tôi vớ một cặp mắt dữ tợn không còn vẻ hứng thú mà muốn chiếm lấy tôi nữa .
*Quay lại lúc Pete vào nhà vệ sinh*
Sau khi tôi rửa mặt và bất giác ngủ thiếp đi , chưa được bao lâu trong mơ màng tôi thấy có vài tên nhìn họ chắc kiểu con cái gì của những người tham gia phi vụ làm ăn này với Chính Gia.
(Gồm 3 tên tui sẽ đặt đại một cái tên cho 3 vai này nhé ...' Tin , Ton , Can '
Tin :
"Ui coi này ai đây, con mồi tự dâng lên miệng rồi ,hôm nay hời quá bọn bây "
Ton chắn ngang miệng tôi và nói cái gì Chính Gia rồi còn bảo vệ sĩ trưởng của Tankhul gì đấy .
Tin :
"Tankhul là cái m* gì ? Vệ sĩ Chính Gia thì sao ? Mồi ngon như này bây không ăn thì để tao "
Tôi nói xong nhìn về hướng của tên vệ sĩ có vóc dáng siêu tuyệt này mà không chịu nổi nữa.
Hai đứa kia cũng vì lời nói thuyết phục của tôi mà cùng chiếm lấy cơ thể ấy . Nhưng khi chúng tôi vừa chạm vào thôi , có thế lực nào đó kéo bọn tôi ra và đánh tới tấp.
3 người đó :
" Thằng chó nào quấy rầy bọn tao vậy ?"*Quay lại hiện tại*
Tôi không biết tại sao nhưng thật sự con quỷ trong người tôi đang chiếm lấy cơ thể tôi và tôi không kiểm soát được nữa.
Tôi quay ra ba tên kia và nhìn bọn chúng với ánh mắt sắp giết bọn chúng đến nơi vậy.
Tin :
" Uii...cậu Vegas ?! Cậu nhớ Tin không , chúng ta gặp nhau ở tháng trước ấy , một vụ làm ăn lớn của nhà Tin và Gia Tộc Phụ của cậu Vegas "
Thật ra các đối tác của tôi , tôi chưa từng để tâm đến việc tên của họ hay họ đã có người yêu chưa .
Vegas :
" Ồ...thứ lỗi đối tác của tao rất nhiều , việc nhớ đến mặt của mày là không thể"
" Biến lẹ trước khi tao giết hết bọn ngu ngốc như bọn bây !!! "
Tên đó khi nghe tôi nói xong liền vội vàng rời đi cùng với mấy đứa bạn của nó.
Tôi bắt đầu nhìn xuống dưới người đang thở hổn hển mắt vẫn nhắm chặt.
Thì ra ly rượu tôi đưa cho Pete uống nó có thuốc mê và chút kích dục .
Ai đã đưa ly rượu đó cho tôi chứ ? Đừng để tôi biết . Chắc chắn tôi sẽ cho tên đó nếm trải mùi vị của cái chết.Tôi đã đưa em ấy về nhà tôi vào căn phòng chưa ai được vào ngoài tên Nop vệ sĩ của tôi.
Tôi thật sự không có hứng thú với những người say .Tôi không muốn làm với những kẻ say .Sáng hôm sau , tôi thức dậy ở một nơi rất xa lạ , tôi nhìn xung quanh căn phòng được trang trí rất đơn giản màu chủ yếu là xám và đen. Các bức ảnh thật sự rất quyền bí .
Tôi nghe phía cánh cửa mở ra người đi vào là cậu cả của Thứ Gia .
Vegas :
" Tỉnh rồi à ? Tôi mang cho cậu một chút cháo và chút nước gừng giải rượu đây "
Tôi hơi hoang mang mắt tôi thì nhìn hắn không rời .
Vegas :
" Tôi biết tôi đẹp trai , nhưng hãy ăn đi rồi ngắm sau "
Ôi má ơi anh ta có bệnh tự luyến cao quá rồi . Không ngượng miệng chút nào.
Pete :
" Hôm qua... hôm qua..."
Tôi lấp bấp rặn từng chữ để hỏi Vegas .
Tôi không biết tôi bị làm sao nữa nhưng khi tiếp xúc với anh ta tôi đều e thẹn như thế. Tôi cũng không hiểu .
Vegas :
" Nếu không có tôi , hôm qua em đã bị hấp di *m tập thể rồi uống có một ly cũng say , tửu lượng em kém thế"
Tôi không dám nói hôm qua em ấy là người uống thế ly rượu ấy cho tôi .
Pete :
" Ồ chắc vậy , cảm ơn cậu Vegas .
Bây giờ tôi phải về Chính Gia ạ "
Tôi nói xong nhìn anh ta một cái rồi chuẩn bị rời đi .Đột nhiên có một bàn tay kéo tay tôi lại.
Vegas :
"Ăn xong rồi đi , em không ăn những thứ đó thì ai ăn đây?"________________________
Ai đang hóng H+ thì để Chap sau nhenn .
Mới gặp nhau vài lần mà có cảnh H+ rồi sao chịu nổi chời.
Nói chứ ... hẹn mọi người Chap sauu nhoaaaa.
*Như đã nói ai có ý kiến cứ cmt nhé*
BẠN ĐANG ĐỌC
Mafia biết yêu rồi sao? [VegasPete ]
Fanfiction" Tôi đã chấm em ngay từ đầu rồi mà " __________________________ Tác giả : Mc_VegasPete Kiểm duyệt truyện : Nqochann212 __________________________ Thể loại : Ngọt ngào , lãn mạn . Đam mỹ __________________________ 26 /06 / 2022 . ( Đã sửa lại vài p...