* fic do tôi nghĩ ra không có trong phim hoặc truyện chính *
Như mọi buổi sáng bình thường khác tôi dậy rất sớm vệ sinh cá nhân.
Và bắt đầu tập thể dục buổi sáng . Tôi là một vệ sĩ được rèn luyện kỹ năng rất tốt nên là tôi cũng phải có chế độ tập luyện và ăn uống khá khắc khe một xíu.
Sau khi tập thể dục xong tôi sẽ đi tắm và xuống nhà bếp ăn sáng cuối cùng là bắt đầu công việc của tôi.
Nói công việc vậy thôi nhưng thật chất chỉ nằm lừ trong phòng cậu Tankhul coi phim cùng cậu ấy .
Tôi thật sự muốn chiến đấu như một phó vệ sĩ trưởng của Chính Gia vậy.
Tại sao rèn luyện kỹ năng cho tôi tốt đến thế mà phải ở nhà xem phim cùng tên cậu chủ thân xác to lớn mà não như đứa trẻ lên 5 này.Ôi cuộc đời Chích Bông sẽ đi về đâu.
Tankhul :
"Này Pete!! Mày làm gì ngồi im ru thế?!"
Ôi thằng Pete chết tiệt này , tôi đã hỏi nó có cảm nghĩ gì với nhân vật hoạt hình này , nó cứ ngồi đừ ra và chả thèm đếm xỉa tới câu hỏi của tôi .Bà cha nó ra , tôi thật sự rất tức giận.
Pete :
" Cậu chủ cần gì ạ "
Tôi giật mình khi cậu TanKhul hỏi tôi , đó là phản xạ tự nhiên của một kẻ đang nói xấu người khác và đột nhiên người đó kêu tên mình .
Tankhul :
" Uii , cái thằng này nãy giờ mày có tập trung coi phim không đấy , bực mình quá "
Pete :
" Tôi đang coi đây ạ ."
Thật ra nãy giờ tôi lo nói xấu cậu chủ trong lòng nên chả coi được gì , không biết cậu chủ đã hỏi tôi cái gì nữa .
Tankhul :
" Hãy nói lại xem coi lúc nãy tao hỏi mày cái gì và cái đoạn lúc nãy xảy ra những gì "
Thôi rồi lỗ tai tôi như bỏ , tôi làm gì có xem mà trả lời, cái tệ hơn nữa là tôi làm gì có nghe câu hỏi của cậu chủ .
Pete :
" Đoạn đó...ờ... đoạn đó là..."
Tankhun :
" Dẹp mẹ đi shit . Arm bắt lại từ đầu cho tao "
Tôi thật sự rất khó chịu khi nó không hề tập trung để xem phim , từ khi nó về muộn hôm trước đến giờ đầu óc nó ở nhà bạn của nó hay gì rồi.
Tankhul :
" Đầu óc mày để quên ở nhà bạn mày rồi à . Chả tập trung xem phim và nghe câu hỏi của tao gì cả "
Tôi ngơ ngác nhìn cậu Tankhul rồi bật cười.
Hên là cậu chủ não ngắn , chỉ suy nghĩ trong phạm vi nghe người khác nói gì sẽ nói lại thôi.
Nếu mà cậu chủ biết tôi đang nói xấu cậu chủ chắc tôi sẽ mất xác.
Pete :
" Chắc vậy rồi ạ..."Kết thúc một buổi sáng đầy mệt mỏi cùng với cậu Tankhul .
Tôi cùng Pol&Arm đi xuống lầu ra sau vườn hóng mát và làm một điếu thuốc.Tôi và bọn nó đang đứng hóng gió thì xa xâm thấy Gia Tộc Phụ qua có vẻ như họ rất tức giận.
Tôi liền nghĩ đến việc hôm qua tôi theo dõi họ.
Họ đã phát hiện rồi sao ? Tôi lo sợ và hồi hợp . Không phải tôi lo sợ họ sẽ xử lý tôi hay như nào , tôi lo sợ họ sẽ gây khó dễ cho Chính Gia vì đã xen vào chuyện làm ăn của họ .Ngài Korn :
" Có chuyện gì sao ? Hôm nay làm gì dẫn theo nhiều vệ sĩ thế "
Ngài Kun :
" Sao anh lại cử người theo dõi em ? Không phải chúng ta đã nói không xen vào chuyện làm ăn của nhau rồi sao ? "
Tôi nghe vậy liền chảy mồi hôi và cố giữ bình bình.
Kinn :
" Chú đã có chứng cứ rằng bên cháu cử người theo dõi chứ "
Ngài Kun :
" Đáng lẽ là bắt được tên đó nhưng thằng con trời đánh của chú đã để tên đó chạy trốn "
Ông ta liếc nhìn Vegas với cặp mắt sắt bén sau đó chuyển ánh mắt đó qua tôi.
Tôi nhìn Vegas vẫn đang rất bình thường nhưng trên mặt anh ta có 3 4 vết thương .
Kinn :
" Nếu chú không có bằng chứng , đừng có nói những lời xàm bậy ấy "
Ngài Kun :
" Nếu chú đưa ra bằng chứng thì con sẽ để chính tay chú giết tên vệ sĩ ngu dốt đó chứ ? "
Kinn :
" Được.."
Ông ta đưa đoạn camera kính quay lại khúc tôi đang chạy ra khỏi chỗ đó.
Tôi chuyển hướng nhìn Ông Korn và cậu Kinn , họ vẫn bình thường và không có chút gì biến sắc.
Ngay sau đó cậu Kinn cũng đưa ra một đoạn video mà tôi quay được lúc họ trao đổi cho Ông Kun coi.
Kinn :
" Chú có bằng chứng rồi thì hãy giết cậu ta còn Gia Tộc Chính sẽ giết chú sau "
Cậu Kinn vừa nói vừa đưa đoạn video đến gần mặt ngài Kun .
Chưa kịp định hình gì hết ông ta quay qua tát thẳng vào mặt Vegas và kèm theo những câu chửi rủa.
Ngài Kun :
" Mẹ !!cái thằng vô vụng này tại sao khúc đó mày không giết nó , mày định tạo phản đấy à thằng ngu , mày mãi mãi thua Kinn thôi "
Ông ta vừa tát vừa chửi những câu khó nghe , nếu là tôi , tôi cũng không chịu đựng được nhưng Vegas lại khác anh ta không nói chỉ đứng im để chịu trận.
Ngài Kun :
" Đã vô vụng lại còn là gay , còn thằng em mày nữa ôi hai thằng vô vụng."
Lần này ánh Vegas như bừng lửa , không hiểu tại sao lại như vậy vì nãy giờ anh ta vẫn bất động và cuối gầm mặt xuống.
Vegas :
" Này...ba có thể đánh coi , xúc phạm con nhưng tuyệt đối đừng động đến MaCau "
Anh ta dùng chất giọng cực kì sắt bén và nghiêm túc nói với Ngài Kun .Sau khi hành hạ chế giễu Vegas xong ông ta ngồi lại vào bàn.
Tất nhiên theo như tôi làm việc ở đây nhiều năm , chỉ cần 1 trong 2 bên làm trái pháp luật thì sẽ bị tướt đi quyền nắm đầu Gia Tộc.
Ngài Korn:
"Chắc em cũng đã biết luật của Gia Tộc chúng ta rồi nhỉ ?? Bây giờ em phải trả giá vì lỗi sai của mình "
Buông hàng cấm là điều mà Gia Tộc không bao giờ cho phép và rất nghiêm khắc vì Gia Tộc không muốn liên quan gì đến các Chính Phủ Thailand.
Và bị đồn tiếu bên ngoài chỉ còn một cách là giết ngài Kun.Một tiếng súng vang dội khắp nơi .
Cái xác trước mặt tôi không ai khác là Ngài Kun . Ôi một phát súng xuyên qua đầu.
Tôi nhìn lên người đứng trước mặt tôi và thấy những giọt nước mắt đau khổ của anh ta . Miệng anh ta không người kêu cái xác đó.
Vegas :
" Ba...ba...ba.. ba còn chưa công nhận những gì con làm nữa mà . Làm ơn tỉnh lại đi . "
Tôi nhìn cái xác của Ba mình mà không thể khống chế được bản thân.
Thật ra tôi chưa từng ghét người Ba này của tôi , chỉ là tôi muốn ông ấy công nhận những gì tôi làm thôi. Tôi thật sự thất bại rồi.Vegas ngay lập tức rời khỏi Chính Gia cùng với em trai mình.
Tôi biết anh ta đang rất đau khổ vì chứng kiến cảnh cha mình chết trước mặt mình._____________________
* Có ý kiến gì cứ cmt nhé *
BẠN ĐANG ĐỌC
Mafia biết yêu rồi sao? [VegasPete ]
Fanfiction" Tôi đã chấm em ngay từ đầu rồi mà " __________________________ Tác giả : Mc_VegasPete Kiểm duyệt truyện : Nqochann212 __________________________ Thể loại : Ngọt ngào , lãn mạn . Đam mỹ __________________________ 26 /06 / 2022 . ( Đã sửa lại vài p...