Chap 6 : Biết yêu ( H+ ) 18

11.4K 394 24
                                    

*fic này do tôi nghĩ ra không có tring phim hay trong truyện chính *

Tối đến tôi không tài nào ngủ được vì những hình ảnh tối nay khiến tôi đồng cảm cùng Vegas.
Vì tôi cũng từng bị bạo hành gia đình cũng từng bị người cha của mình xem thường nên tôi hiểu rất rõ.
Bắt đầu tôi lại suy nghĩ đến chuyện lần trước Vegas cứu tôi nếu không cái mông tôi mất trinh mất.
Và còn cái ánh mắt của anh ta khi nhìn tôi nữa càng ngày càng dịu dàng đi tuy có chút chiếm hữu.
Ờ thì ,  tôi có chút rung động khi anh ta dùng ánh mắt đó với tôi nhưng chỉ một chút xíu xiu thôi à .

( Thiệt là một xíu xiu khum đó ngenn , thấy hơi ẩu rồi đó ba )

Mấy ngày liên tiếp tôi không thấy Vegas qua Chính Gia nữa.
Tại vì tầm khoảng 1 , 2 ngày anh ta sẽ qua Chính Gia , tuy không biết qua có việc gì nhưng mỗi khi anh ta qua có một lực ma sát nào đó thoi thúc tôi xuất hiện trước mặt anh ta vậy.
Thật sự  tôi có chút nhớ anh ta , thường thì anh ta qua Chính Gia sẽ hay chọc ghẹo cậu Tankhul và khiến cậu chủ tức điên lên mà cãi tay đôi với anh ta .
Lúc đầu tôi còn thấy ghét anh ta , nhưng về sau hình như là một thói quen rồi.
Pete :
" Không biết giờ Vegas ra sao rồi nhỉ , tinh thần đã ổn định hơn chưa."
Tôi vừa đi đến nhà bếp vừa nói lẫm bẫm trong miệng.
Arm :
"Này...Pete !! "
ôi mẹ kiếp , hôm nay thằng bạn tôi bị làm sao vậy .Như đứa mất hồn ,không lẽ do hôm qua nó chứng kiến cảnh Ngài Kun gục xuống trước mặt nó khiến nó ngu người vì sợ hãi rồi.
( Là Arm thật sự tỉnh táo chưa ta ...là nó biết là mình đang làm Mafia không nhỉ?...rồi bạn nó lại là Phó vệ sĩ nữa chứ...nó đang nghĩ cái quái gì vậy 🥲)
Pete :
" Cái gì !!! "
Mẹ làm hết cả hồn , lúc cần thì không thấy lúc không cần thì xuất hiện , thèm đá nó về cho Pol ghê.
Pete :
" Kêu mẹ gì vậy thằng Arm "
Arm :
" Ơ...thấy mày đi xém nữa va vào bình hoa nên tao kêu mày thôi , có cần nạt to thế không "
Ồ hố giờ tôi mới nhận ra còn 1cm nữa thôi là sẽ đụng vào bình hoa trước mặt rồi. Ôi Pete sao hôm nay mày toàn suy nghĩ về anh ta không vậy .
Pete :
" Ờ...hahahah vậy hả , tao xin lỗi nhé người anh em "
Arm dỗi hờn vì tôi nạt nó mà bỏ đi một mạch , tôi cũng không quan tâm lắm và cứ tiếp tục con đường vào khu nhà bếp.

Ăn uống no say thì tôi tiếp tục ra vườn hút một điếu thuốc để giải toả tâm trạng.
Đột nhiên có một bàn tay chộp lấy điếu thuốc của tôi.
Vegas :
" Hút thuốc không tốt đâu . Nó sẽ khiến em mất đi bờ môi đỏ mộng của mình "
Ôi chúa ơi là Vegas, vừa mới nhắc tào tháo thì tào tháo xuất hiện.
Hình như anh ta đến đây với tâm trạng như ngày hôm đó nhưng đang cố cười trước tôi.
Pete :
" Anh đã ổn hơn chưa ?? Anh còn đau với những vết thương Ngài Kun đánh anh không "
Tôi cũng không biết từ khi nào tay tôi đã đưa lên mặt anh ta sờ lên những vết thương của anh ta một cách nhẹ nhàng.
Vegas :
" Em đang lo lắng cho tôi sao Pete !! "
Tôi cũng không biết nên trả lời anh ta sao nữa . Vì đó là hành động bất giác của tôi , tôi còn không tin là tôi có thể làm điều đó với anh ta.
Pete :
" Chỉ vì tôi , thấy hôm đó anh bị ba anh đánh rất mạnh nên là ...là "
Tôi lấp bấp nói ra từng chữ một , nó thật sự rất khó nói , vì tôi chưa từng quan tâm ai nhiều như anh ta vậy.
Vegas :
" Em thương hại tôi hay thật sự lo lắng cho tôi ?! "
Tôi nhìn anh ta với đôi mắt lấp lánh mong chờ đáp án của tôi.
Chết tiệt cái ánh mắt đó khiến tim tôi đập rất nhanh.
Pete :
" Tôi lo lắng cho cậu Vegas ạ "
Tôi trả lời anh ta với đôi mắt hơi bối rối và 2 má tôi ửng đỏ.Ngại thật sự rất ngại.
Anh ta có vẻ rất vui với câu trả lời của tôi , 2 hàng nước mắt anh ta chảy xuống khiến tôi bất ngờ và hơi bối rối , có chút gì đó chạnh lòng .
Mà đây cũng là lần đầu tiên tôi thấy anh ta khóc từ trước đến nay. Anh ta luôn tỏ vẻ cool ngầu và lạnh lùng. Đấy có phải anh ta đang cố che lắp sự yếu đuối của bản thân không.
Vegas :
" Cảm ơn vì em đã lo lắng cho tôi ,  tôi thích em Pete "
Tôi cứng người khi nghe câu sau của Vegas thốt ra.
Pete :
" Thích??...cậu Vegas thích.... tôi...sao?"
Tôi dùng tone giọng bối rối và có chút vui mừng trong ấy .
Thật ra lần đầu tiên tôi thấy Vegas tôi đã để ý anh ta nhưng tôi không bao giờ phủ nhận rằng tôi thích anh ta . Chỉ vì tôi và anh ta đều là con trai , từ khi tôi thấy Porsche và cậu Kinn họ yêu nhau thì tôi đã thay đổi suy nghĩ , con trai với con trai yêu nhau cũng không sao nhỉ , tình yêu là tình yêu thôi không phân biệt giới tính.
Vegas :
" Em không cần phải trả lời vội , vì tôi biết em không có tình cảm với con trai đặt biệt là người như tôi đâu nhỉ "
Tôi biết em ấy là trai thẳng và chắc chắn em ấy sẽ không thích một người như tôi đâu. Tôi có chút buồn nhưng không sao , chỉ cần em ấy biết tôi thật sự rất thích em ấy , à mà không tôi thật sự yêu em ấy đến phát điên rồi.
Pete :
" Cậu Vegas thật sự thích người như tôi sao? Cậu đang trêu đùa cảm xúc của tôi phải không?"
Tôi tin là anh ta thích tôi nhưng tôi không chắc khi tôi đồng ý anh ta sẽ lợi dụng tôi không. Anh ta chỉ nói thích tôi chứ chưa hề nói yêu tôi , biết đâu anh ta đang trêu đùa cảm xúc tôi thì sao.
Vegas :
" Không... không... tôi thật sự đang nghiêm túc đấy Pete , tôi thật sự yêu em đến phát điên "
Khi tôi nghe anh ta nói yêu tôi , tim tôi thật sự đập loạn nhịp vì sự hạnh phúc tôi lập tức vui đến phát khóc vì anh ta đã nói yêu tôi mà còn đến phát điên.
Vegas :
" Sao em lại khóc ? Tôi nói gì sai sao ? "
Pete :
" Không có đâu ạ "
Vegas:
" Vậy em sẽ yêu tôi chứ ? "
Pete :
" Yêu... tôi yêu cậu Vegas ạ "
( Ô Maii Mốtt,cuộc đời thê nô của Quê Gát sắp bắt đầu )
Nhìn anh ta ngớ người khiến tôi cảm thấy anh ta thật dễ thương và trao cho anh một nụ hôn nhẹ lên môi.

( H+ )
Tôi đưa Vegas về phòng của tôi và bắt đầu tập thể dục đêm tối.
Thật ra phòng tôi có cả Porsche nữa nhưng từ khi nó quen cậu Kinn thì nó đã không còn ngủ cùng phòng với tôi nữa mà qua phòng chồng yêu nó ngủ rồi.

Tôi và Vegas hôn điên cuồng đến nổi môi của tôi sưng phù lên luôn.
Nhưng Vegas vẫn không nhã ra vẫn tiếp tục mút mát đôi môi ấy.
Vegas bắt đầu cởi áo tôi và tuột quần tôi ra sao đó. Ôi tên Vegas này tay chân nhanh nhẹn quá đi mất .
Trên người anh ta từ lâu đã không còn một mảnh vải che thân rồi.
Vegas :
" Anh không muốn đưa vào bên trong em đâu , em sẽ đau đấy , anh sót ... "
Pete :
" Không sao đâu Vegas . Em chịu được"
Vegas :
" Vậy anh sẽ nhẹ nhàng với em "
Nói xong anh ta kéo người qua một bên để lấy chay gel và một hộp 'bcs'.
Ôi anh ta làm gì mà đem nguyên một hộp ra thế. Khiếppp.
Pete :
" Anh lấy"bcs", nhiều thế lấy một cái được rồi"
Vegas :
" Nố nồ nô . Em nghĩ anh sẽ chỉ làm một lần à ?"
Pete :
" Nhưng mai Pete còn phải làm nhiệm vụ nữa "
Vegas :
"Không sao!! Có gì Vegas sẽ xin gã Pete về Gia Tộc Phụ luôn "
Nói rồi anh ta liền bôi một số lượng lớn gel lên tay và thoa vào chỗ khó nói của tôi .
Vegas mang bao vào và bắt đầu tiếng vào trong phần khó nói của tôi.
Đây là lần đầu của tôi làm cùng một người con trai còn nằm dưới nữa.
Vegas :
" Anh sẽ nới lỏng ra một xíu để khi cho vào em sẽ đau ít hơn "
Nói rồi anh ta cho một ngón tay vào .
Pete :
" Ôi Vegas...đau...đau..huh...đau quá Vegas !! "
Vegas :
" Thả lỏng đi Pete , thả lỏng "
Vừa nói Vegas vừa đưa ngón thứ 2 rồi lại ngón thứ 3 vào .
Pete :
" Mẹ !! tao đau quá Vegas không làm nữa đau quá , thằng khốn Vegas ..."
Vegas :
" Em thật sự rất dễ thương đấy Pete "
Nói xong anh ta liền rút tay ra và cho vật sống của anh ta đang dựng đứng lên vào trong bên tôi .
Pete :
" Aaaaaaaa...đau Vegas "
Vegas :
" Em thả lỏng đi , đừng gồng nếu gồng sẽ đau đấy."
Nói xong tôi liền thả lỏng theo lời Vegas và Vegas bắt đầu thúc đẩy bên trong , quả thật không còn đau nhiều như lúc đầu.
Anh ta là một tên cuồng răm đã thúc phần dưới rồi mà miệng vẫn không yên cứ liếm mút tùm lum trên cơ thể tôi.
Biết sao đây tôi không thể phản kháng vì đây là người tôi yêu .

Anh ta cứ thúc đẩy như thế ra bên trong tôi rất nhiều lần .
Ra xong thì anh ta sẽ giữ yên bên trong và không hề rút ra . Nghỉ mệt một tí rồi lại bắt đầu rút ra thay bao mới và bắt đầu trận tiếp theo.
Cứ như vậy tôi cũng không biết tôi và Vegas làm với nhau bao nhiêu lần nữa.
Tầm 2 3h sáng anh ta mới tha tôi vì đã hết bao rồi. Ôi chúa phù hộ tôi sao.

_______________________
* Như đã nói ai có ý kiến gì cứ cmt góp ý *
Trầm cảm khi tui viết H+ quá nè...
Lần đầu viết ó trời.🥲
Chap này đáng lẽ chiều đã ra rồi nhưng do bạn tui rũ rê đi chơi thế là bây giờ mới có đấy.

Mafia biết yêu rồi sao? [VegasPete ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ